ตำรวจรู้แล้วใครฆ่า “น้องบ๊อบบี้” เด็กชายวัย 7 ขวบ ผลชันสูตรถูกตีจนตับแตก

ตำรวจรู้แล้วใครฆ่า “น้องบ๊อบบี้” เด็กชายวัย 7 ขวบ ผลชันสูตรถูกตีจนตับแตก

ตำรวจรู้แล้วใครฆ่า “น้องบ๊อบบี้” เด็กชายวัย 7 ขวบ ผลชันสูตรถูกตีจนตับแตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจรู้แล้วใครฆ่า “น้องบ๊อบบี้” เด็กชายวัย 7 ขวบ เตรียมออกหมายจับเร็วๆ นี้ ผลชันสูตรถูกตีจนตับแตก

(22 ม.ค.64) พลตำรวจเอก สุชาติ ธีระสวัสดิ์  รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พล.ต.ต.วันชัย  สุวรรณศิริเขต รอง ผบช.ภ.5 พ.ต.อ.พงษ์สวัสดิ์  ไชยบาล รอง ผบก.ภ.จว.เชียงราย พ.ต.อ.ทิวา สกุลวัฒนะ ผกก.สภ.เวียงเชียงรุ้ง ได้เดินทางลงพื้นที่บ้านใหม่มหาวัน  ม.12 ต.ดงมหาวัน อ.เวียงเชียงรุ้ง จ.เชียงราย  เพื่อตรวจสอบจุดเกิดเหตุกรณีการเสียชีวิตของ น้องบ๊อบบี้ อายุ 7 ขวบ อย่างปริศนา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งจนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้

โดยพลตำรวจเอกสุชาติ ได้เข้าตรวจสอบบริเวณดงกล้วยซึ่งเป็นจุดที่น้องบ๊อบบี้เสียชีวิตและตรวจสอบบริเวณพื้นที่ข้างเคียง ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านเลขที่ 397 หมู่บ้านป่าสักงาม (เวียงคำฟ้า) หมู่ 9 ต.ดงมหาวัน อ.เวียงเชียงรุ้ง จ.เชียงราย บ้านที่อยู่อาศัยของน้องวบ๊อบบี้ประมาณ 2.5 กิโลเมตร เพื่อหาวัตถุพยานเพิ่มเติม รวมทั้งประเมินเหตุแรงจูงใจในการก่อเหตุในครั้งนี้ ก่อนที่คณะจะเดินทางกลับไปยัง สภ.เวียงเชียงรุ้ง เพื่อรับฟังความคืบหน้าของคดี โดยมีการเชิญพยานซึ่งเป็นญาติและคนในหมู่บ้านน้องบ๊อบบี้อีก 2 คนมาร่วมสอบปากคำเพิ่มเติมด้วย

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นได้ทราบตัวผู้สงสัยแล้วว่าเป็นใคร และหลักฐานมากพอสมควรที่จะสามารถออกหมายจับได้ภายในสัปดาห์นี้ แต่จะสามารถจับกุมตัวได้เลยหรือไม่นั้นยังไม่มั่นใจ แต่ทางตำรวจจะดำเนินการให้เร็วที่สุดแต่ไม่สามารถระบุวันและเวลาได้

สำหรับหลักฐานถือว่ามีเพียงพอแต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้เพราะอยู่ในเรื่องสำนวนสอบสวน ส่วนหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ได้รับทราบมาแล้วแต่เป็นแบบไม่เป็นทางการอยู่ จากหลักฐานยังพบว่าผู้ก่อเหตุมีคนเดียวยังไม่มีสิ่งบ่งชี้ว่ามีบุคคลอื่นร่วมด้วย

พล.ต.อ.สุชาติ  กล่าวถึงกรณีการเสียชีวิตของน้องบ๊อบบี้ด้วยว่าเด็กเสียชีวิตจากตับแตก น่าจะโดนของแข็งแต่เรายังระบุว่าเป็นท่อนไม้หรืออะไร ต้องดูหลักฐานอย่างอื่นๆ ประกอบด้วย  ส่วนคนร้ายคาดว่าคงได้หลบหนีไปตั้งแต่วันแรกแล้ว ถ้าไม่หลบหนีคงจะจับได้แล้ว ตอนนี้หากหลักฐานทุกอย่างครบก็คงจะติดตามจับตัวได้ไม่ยากขอทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานกันต่อีกนิดคงจะคลี่คลายคดีได้ไม่กี่วันนี้

ขณะที่วันเดียวกันที่ห้องประชุม ภ.จว.เชียงราย พล.ต.อ.สุชาติ ได้เดินทางกลับไปประชุมพร้อมชุดคลี่คลายคดีได้ประชุมหารือเพื่อสรุปผลการปฏิบัติการและรอหลักฐานต่างๆ ที่จะสามารถบ่งชี้ไปถึงบุคคลที่กำลังหลบหนีดังกล่าว เพื่อขออนุมัติหมายจับจากศาลและเตรียมออกติดตามจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook