สาววัย 26 ปี ร้องปวีณา ถูกหนุ่มที่รู้จักผ่านแอปฯ หาคู่ทำร้ายร่างกาย

สาววัย 26 ปี ร้องปวีณา ถูกหนุ่มที่รู้จักผ่านแอปฯ หาคู่ทำร้ายร่างกาย

สาววัย 26 ปี ร้องปวีณา ถูกหนุ่มที่รู้จักผ่านแอปฯ หาคู่ทำร้ายร่างกาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 23 มกราคม 2564 น.ส.เอ นามสมมุติ อายุ 26 ปี ได้เดินทางมาขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี หลังถูกหนุ่มวัย 25 ปี ที่รู้จักกันผ่านแอปพลิเคชันหาคู่ได้เพียง 2 เดือน ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสะบักสะบอมไปทั้งตัว ก่อนจะหนีออกมาอยู่บ้านเพื่อน และขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือ

น.ส.เอ นามสมมุติ ผู้เสียหายเปิดเผยว่า  ตนและชายหนุ่มอายุ 25 ปี เพิ่งรู้จักกันได้เพียง 2 เดือน ผ่านทางแอปฯ หาคู่ ได้ประมาณ 2 เดือน โดยวันแรกที่รู้จักกันประมาณเดือนธันวาคม 2563 ฝ่ายชายมาหาตน บอกว่าอยากเจอ อยากชวนไปเที่ยวด้วย จึงมาหาที่ห้องพัก ซึ่งตนก็ให้มา ต่อมาอีกวัน ฝ่ายชายมาหาอีกช่วงยามวิกาล เวลาประมาณ 03.00 น. ตนเกรงจะไม่ปลอดภัย เพราะคนปกติคงไม่มากลางดึก นอกจากนี้ก็ยังไม่ได้เป็นอะไรกัน ฝ่ายชายวิดีโอคอลมาหา บอกว่าอยู่หน้าห้อง ง่วงนอนมาก ขอเข้ามานอน ตอนแรกตนก็ไม่ยอมเปิดห้องให้ ผ่านไปพักใหญ่จึงยอมให้เข้ามาด้วยความสงสาร กระทั่งช่วงเช้าตนจึงบอกว่าให้ชายคนดังกล่าวกลับไป เพราะหากไม่กลับ ตนจะแจ้งความแต่ไม่อยากให้ถึงขั้นนั้นเลย  จากนั้นฝ่ายชายก็ร้องไห้กลับไป ตนจึงเดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.บางยี่ขัน  จากนั้นไม่กี่วันผ่านไปตนก็กลับไปคุยกับชายคนดังกล่าวอีกครั้ง โดยตัดสินใจจะย้ายไปอยู่กับฝ่ายชายที่ห้องพัก เพราะทนรับภาระค่าใช้จ่ายของค่าห้องไม่ไหว จึงย้ายไปอยู่ด้วยกันที่ย่านบางบอน กทม.

กระทั่งอยู่กินกันไปสักพัก ระยะหลังฝ่ายชายเริ่มคุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่ และมาพบเห็นใบลงบันทึกประจำวันที่ตนเคยเดินทางไปแจ้งตำรวจ ทำให้โกรธมาก ทำให้ฝ่ายชายเริ่มใช้ความรุนแรงเรื่อยมา ตลอดระยะเวลา 2 เดือนที่ผ่านมา ตนถูกทำร้ายไปแล้ว 3-4 ครั้ง โดยครั้งที่รุนแรงสุดคือวันที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา ฝ่ายชายได้ใช้กำลังทำร้ายร่างกาย จนตนจมูกหัก นิ้วมือซ้ายหัก บาดเจ็บตามใบหน้าและร่างกาย กระทั่งต้องนอนโรงพยาบาลถึง 4 วัน

กระทั่งออกมาจากโรงพยาบาลได้เพียง 3-4 วัน เพื่อพักฟื้น วันที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา ตนนั่งทำงานอยู่ในห้อง จู่ๆ ฝ่ายชายก็แสดงสีหน้าไม่พอใจอย่างเห็นได้อย่างชัด ตนจึงถามไปว่า "เธอเป็นอะไร มีอะไรหรือเปล่า" ชายคนดังกล่าวตอบว่า วิตกกังวล พร้อมพูดเรื่องเก่าๆ และต่อว่าตน ว่าที่ต้องมาเครียดอย่างทุกวันนี้เป็นเพราะตน ก่อนที่จะถูกทำร้ายอีกครั้งอย่างรุนแรงและเขวี้ยงโทรศัพท์มือถือของบริษัทที่ตนใช้ทำงานลงพื้นจนพัง ตนหนีออกมาจากห้องพักและมาอยู่กับเพื่อนและขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณา

หลังรับเรื่องนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พต.อ.วิศิษฐ์ สังขนันท์ ผกก.สน.บางขันเทียน เพื่อให้หญิงสาวผู้เสียหายเข้าแจ้งความ และนำตัวไปตรวจร่างกายที่ รพ.ตำรวจ เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีทางกฎหมายกับชายหนุ่มคนดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook