รถทัวร์ซิ่งสยองอัดต้นไม้ข้างทางดับ1

รถทัวร์ซิ่งสยองอัดต้นไม้ข้างทางดับ1

รถทัวร์ซิ่งสยองอัดต้นไม้ข้างทางดับ1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถทัวร์สายเชียงราย-กรุงเทพ ซิ่งตกถนนชนอัดต้นไม้เละเด็กรถดับคารถคาดโชเฟอร์หลับใน

วันนี้ (13 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.เด่น ตันไชย สารวัตรเวร สภ.เด่นชัย จ.แพร่ ได้รับแจ้งว่า มีรถโดยสารชนต้นไม้ข้างทางบนถนนสายยันตรกิจโกศล (แพร่-เด่นชัย) หลัก กม.ที่ 114-115 บ้านแม้จั๊วะ หมู่ที่ 10 ต.แม่จั๊วะ อ.เด่นชัย จ.แพร่ หลังรับแจ้งจึงรุดสอบสวนที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกู้ชีพโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเด่นชัยและหน่วยกู้ภัยที่เกิดเหตุอยู่บนถนนฝั่งขาล่อง พบรถโดยสารสีฟ้าขาว 2 ชั้น ทะเบียน 10-1286 ปทุมธานี ชนอัดกับต้นสัตยาบรรณข้างทาง หัก 1 ต้น และพุ่งไปชนอัดกับอีกต้นจนทำให้รถจอดสนิท พบผู้โดยสายรีบหนีออกจากรถ ประมาณ 20 คน มีบาดเจ็บเล็กน้อย 2 คน แต่ที่บริเวณที่นั่งคู่คนขับด้านหน้ารถพบมีคนถูกอัดกับต้นไม้จนหน้าเละติดอยู่ หน่วยกู้ภัยได้ช่วยกันนำเครื่องตัดช่วยออกมาได้ทราบชื่อคือนาย ธีรชัย คุ้มศิริวงศ์ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 127 ม.1 ต.ในเมือง อ.สวรรค์โลก จ.สุโขทัย ซึ่งเป็น กระเป๋ารถ ส่วนคนขับได้ใช้โอกาสช่วงชุนมุลหลบหนีไปแต่พบบัตรประจำตัวแขวนคอระบุชื่อนายเลาะ ถิ่นนุช พนักงานขับรถ

จากการสอบสวนทราบว่า รถคันเกิดเหตุออกจากเชียงรายมาประมาณเวลา 19.00 น. มุ่งหน้าปลายทางกรุงเทพ ซึ่งวิ่งมาระหว่างถนนสาย ร้องกวาง-งาว รถเกิดส่ายเหวี่ยงไปมาจนผู้โดยสารหวีดร้องมาแล้ว แต่คนขับสามารถประคองรถไว้ได้

กระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุรถก็มีอาการเหวี่ยงไปมาคล้ายกับคนขับจะหลับใน ก่อนเสียหลักพุ่งชนต้นไม้อย่างแรงโดยไม่มีการเบรกแต่อย่างใด ทำให้เด็กรถที่นั่งคู่มากับคนขับถูกอัดก็อปปี้เสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามคนขับมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook