"มารี เบิร์นเนอร์" ตอบแซ่บประเด็นความรัก ฝากถึงแฟนเก่าอย่าเผือก

"มารี เบิร์นเนอร์" ตอบแซ่บประเด็นความรัก ฝากถึงแฟนเก่าอย่าเผือก

"มารี เบิร์นเนอร์" ตอบแซ่บประเด็นความรัก ฝากถึงแฟนเก่าอย่าเผือก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าถูกจับตาเรื่องความรักอย่างมากสำหรับนางเอกสาว มารี เบิร์นเนอร์ โดยเฉพาะกับหนุ่ม พิชญ์ กาไชย ว่าสรุปแล้วจะใช่แฟนคนใหม่หรือไม่ โดยล่าสุดมารีได้ออกเปิดใจในรายการ "มารีฝากไว้ให้คิด" ที่ตอบตรงตอบแซ่บทุกประเด็นเรื่องความรัก 

ซึ่งมารีบอกว่ามีแฟนมาแล้ว 5 คน เวลาคบใครก็จะคบนาน ละคำถามที่ว่าชีวิตนี้ขาดผู้ชายได้ไหม? มารีก็ตอบชัดว่าก็ขาดได้แต่ทำไมต้องขาดด้วย และเคยทะเลาะกับแฟนุนแรงที่สุดคือถีบกระจกรถตัวเองแตก และตะโกนว่าไอเ_ี้ย_ึงทำกับ_ูแบบนี้ได้ยังไง

และเมื่อถูกถามว่าจะบอกอะไรกับแฟนเก่าได้ 1 คำจะบอกว่า มารีก็บอกว่า "เผือก" และหน้าดูสะใจมาก และบอกว่าเหมือนทุกครั้งที่โสด คนเก่าๆ จะวนเวียนมาส่องอยากรู้อยากเห็น อิจฉาบ้าง ขอโอกาสบ้าง ซึ่งมารีบอกว่าจบแล้วจบเลยไม่กลับไปวนเวียนอะไรอยู่แล้ว ตอนคบคือ_ูให้มึงเต็มที่แล้ว แล้วตอนนี้จะเอาอะไรกับ_ู เพราะฉะนั้นอย่าเผือกค่ะ

เลิกกับแฟนเก่าไปแล้วจะกลับไปคบเป็นเพื่อนได้หรือไม่ ก็ตอบชัดว่าส่วนมากจะไม่ และคำถามที่ว่ารักครั้งไหนเจ็บใจที่สุดก็ตอบว่าเป็นครั้งล่าสุด มารีที่ตอบว่ารักด้วยหัวใจมากกว่าสมอง รักด้วยหัวใจเราอาจจะเจ็บง่าย เพราะเชื่อว่าถ้ารักด้วยสมองมันจะไม่สุข 100% 

และเคยเป็นมือที่3 โดยไม่รู้ตัว ตอนมีแฟนครั้งแรกอายุ 17 ปี และมารีที่บอกว่าเรื่องเดียวที่ไม่ทนคือการมีคนอื่น และปิดท้ายที่ถูกถามว่าจริงไหมที่ตอนนี้มีคนคุยอยู่แล้ว ก็บอกว่ามันต้องมีอยู่แล้วเปล่า หยุดก่อน รายการมารีเราอยากจะตอบก็ได้ไม่ตอบก็ได้ ก็เลยขอไม่ตอบแบบละเอียดแล้วกัน 

ดูเหมือนว่ามีแต่คอมเมนต์ของแฟนๆ ที่เข้ามากดไลก์และชื่นชมมารีว่าตอบตรงๆ เรียลๆ ไม่สร้างภาพดี เสียดายว่าเวลามันสั้นไปนิดนะจ๊ะมารี คือฟังมารีตอบแล้วเพลินมากจริงๆ ตามไปกดติดตามรายการ มารีฝากไว้ให้คิด กันได้นะทุกคน 

 

 

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ "มารี เบิร์นเนอร์" ตอบแซ่บประเด็นความรัก ฝากถึงแฟนเก่าอย่าเผือก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook