ลุงพล ปูด มีคนอ้างเป็นผู้การฯ โทรเคลียร์ปมทำร้ายนักข่าว เรียก 25,000 บาท

ลุงพล ปูด มีคนอ้างเป็นผู้การฯ โทรเคลียร์ปมทำร้ายนักข่าว เรียก 25,000 บาท

ลุงพล ปูด มีคนอ้างเป็นผู้การฯ โทรเคลียร์ปมทำร้ายนักข่าว เรียก 25,000 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลุงพล เผยมีคนโทรมาแอบอ้างเป็นผู้การมุกดาหาร มาขอไกล่เกลี่ยคดีทำร้ายนักข่าวเป็นเงิน 25,000 บาท น้อมรับหากมีการรื้อถอนพญานาค

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (27 ม.ค.) บรรยากาศหน้าบ้าน นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล หมู่ 2 บ้านกกกอก ตำบลกกตูมอำเภอดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร มีการรื้อร้านค้าที่สร้างรุกล้ำบริเวณริมไหล่ทางหลวง ซึ่งก่อนหน้านี้มีเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงมุกดาหาร ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบสิ่งปลูกสร้างต่างๆ ปรากฏว่ามีร้านค้าล้ำที่เขตทางหลวง ตามปกติแล้วสิ่งปลูกสร้างวัดจากกึ่งกลางถนน ต้องห่างจากเขตแขวงทางหลวงประมาณ 9 เมตร ส่วนรูปปั้นพญานาคที่สร้างในเขตป่าสงวนแห่งชาติ ถ้ามีความผิดจริงหากมีการรื้อถอน ก็ไม่กังวลอะไร และขอน้อมรับทุกอย่าง

นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล บอกว่า มีชายปริศนาโทรมาไกล่เกลี่ยเรื่องทำร้ายนักข่าว เขาอ้างว่าเป็นผู้การมุกดาหาร ตนเองก็ถามว่า เป็นผู้การสังกัดใหน เขาก็หายไปเลย และเขาบอกว่าคู่กรณีอยากได้เงิน 25,000 บาท เขาบอกแบบนั้นก็เลยเช็กไปที่น้องไอซ์ สารวัตร (ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ทีวี) ยังไม่เคยคุยกับน้องฟ้าเลย คนที่โทรมาแอบอ้างตอนนี้เขาไม่รับสายแล้ว โทรไปก็ไม่รับสาย

ส่วนที่ดินที่สร้างพญานาค ได้มาจากอาจารย์แล้วมาสร้างเป็นที่อยู่อาศัย ก็ให้เงินก้อนหนึ่งให้ท่านไป ส่วนร้านค้าหน้าบ้านระยะห่างจากถนนไม่ได้ ที่ดินแถวนี้ชาวบ้านจะผิดเรื่องไม่ใช่ลูกหลานมาครอบครอง อาจารย์เขามีความเมตตาให้ผมอยู่ ผมไม่มีที่อยู่อาศัย ท่านก็เลยมอบที่ดินส่วนนี้ให้ ท่านไม่เอาตังค์หรอก แต่ผมเอาของฟรีไม่ได้ เลยให้สินไหมไปให้เขาก็แค่นั้นเอง ไม่มีการซื้อขาย และที่ข้างทางตรงนี้ไม่เคยปลูกพืช

นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล บอกต่ออีกว่า ส่วนระยะขอบของทางหลวงได้มาวัดแล้ว ห่างจากเส้นกลางถนนมาถึงตรงนี้ 9 เมตร สร้างได้ และยังไม่ได้คุยกันทางป่าไม้ ที่เคยไปคุยหลังจากที่ขึ้นรูปพญานาคแล้วที่มุกดาหาร หัวหน้าก็บอกว่าเป็นที่ป่าสงวน ถ้าหากมีการรื้อถอนพญานาคจริง ตนเองก็ไม่ได้ทำใจอะไร และไม่กังวลอะไร

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook