หนีบันเทิง วิน เมิน บอย

หนีบันเทิง วิน เมิน บอย

หนีบันเทิง วิน เมิน บอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนพันธ์ุแท้ของพระเอกหนุ่มเนื้อหอม วิน-ธาวิน เยาวพลกุล คงต้องยกมือปาดน้ำตากันเป็นแถบๆ เพราะมีข่าวล่ามาแรงว่าหนุ่มวินเตรียมทิ้งวงการบันเทิง เพื่อบินไปเรียนต่อปริญญาโท ที่ประเทศอเมริกาซะแล้ว โดยก่อนหน้านี้เพิ่งออกมาเปิดใจปฏิเสธข่าวย้ายไปซบ เอ็กแซ็กท์

ปล่อยให้ "ช่อง 7" และ "คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ" แห่งค่าย "เอ็กแซ็กท์" กินแห้วหมดไปหลายเข่ง เพราะมีแววว่าหนุ่มวินจะตัดสินใจไปร่ำเรียนที่เมืองนอกเมืองนานานโขเสียด้วย เนื่องจากล่าสุดแหล่งข่าววงในรายงานมายังดาราเดลี่ฯ ว่า เจ้าตัวได้ออกปากปฏิเสธบทพระเอกละครฟอร์มดีของค่ายดีด้า เรื่อง "ตะวันยอแสง" ที่ช่อง 7 วางตัวให้ลมหวนมาประกบคู่นางเอกสุดฮอต "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" ไปแล้วแม้ว่าหนุ่มวินจะยังเหลือสัญญากับวิกหมอชิตเกือบครึ่งปีก็ตาม นอกจากนี้ยังเคลียร์งานที่คั่งค้างจนหมดแล้วเรียบร้อย

เพื่อให้ทันเปิดกล้อง ช่อง 7 ได้ตัดสินใจเอาพระเอกคาสโนว่า "วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" มาเป็นตัวเสียบทันที ตามใบสั่งของ "คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์" แถมสายรายงานต่อมาอีกว่าละครเรื่องนี้เป็นละครจานด่วนที่จ่อคิวออนแอร์อีกด้วย

เกจิอาจารย์วงการมายาวิเคราะห์ว่าหนุ่มวินอาจเกิดความเบื่อหน่ายอาชีพนัก แสดงเต็มขั้น กับความโด่งดังที่นับวันจะเตี้ยลงสาละวัน โดยเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาพระเอกหนุ่มได้เปรยเชิงขออนุญาต กับคุณพ่อรูปหล่อของตนเอง "นายแพทย์วิโรจน์ เยาวพลกุล" เอาไว้แล้วว่า...

"ถ้าวินไม่ได้ทํางานในวงการบันเทิงแล้วพ่อจะเลี้ยงวินไหวมั้ย"

คุณพ่อตอบกลับอย่างอารมณ์ดีว่า "เลี้ยงน่ะพอไหว แต่ถ้าเอาเงินไปผลาญไม่ไหวหรอกครับลูก"

อย่างไรก็ตามต้องจับตามองแอนด์แอบสังเกตกันให้ดีว่า เพราะเหตุใดกันแน่!?! ที่หนุ่มวินถึงกับตัดสินใจอยากลาขาดวงการบันเทิงซะขนาดนี้

จะเพราะเบื่อวงการมายาที่ทําอะไรตามอําเภอใจไม่ค่อยได้ หรือพระเอกหนุ่มตั้งใจไปเรียนเพื่ออนาคตที่ดี หรือ...เพราะมี(แฟน)สาวตามไปเรียนด้วยอ๊ะเปล่าน้อ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook