พ่อเฒ่า 74 ปี ถูกสายสื่อสารห้อยเกี่ยวคอ จนรถล้ม ถูกกระบะชนซ้ำเสียชีวิต

พ่อเฒ่า 74 ปี ถูกสายสื่อสารห้อยเกี่ยวคอ จนรถล้ม ถูกกระบะชนซ้ำเสียชีวิต

พ่อเฒ่า 74 ปี ถูกสายสื่อสารห้อยเกี่ยวคอ จนรถล้ม ถูกกระบะชนซ้ำเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 07:00 น.วันที่ 29 มกราคม 2564 ร.ต.ท.ภัณณิพงศ์ จิตร์ตารานนท์ รองสว.สอบสวน สภ.คูคต รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้ม และถูกรถยนต์กระบะชนซ้ำ เป็นเหตุให้เสียชีวิต ที่เกิดเหตุถนนลำลูกกาคลอง4 ฝั่งตรงข้ามหน้าห้างบิ๊กซีขาเข้ากทม. ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวรจากโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุกลางถนนพบร่างผู้เสียเสียชีวิตเป็นชายสูงอายุ 1 ราย ลักษะนอนคว่ำหน้ากับพื้นถนนมีบาดแผลที่ศีรษะซึ่งมีร่องรอยถูกทับ การแต่งกายใส่ชุดซาฟารีสีดำทราบชื่อต่อมา นายหอม เจียมตน อายุ 74 ปี ห่างกันเล็กน้อย พบรถจักรยานยนต์ สีดำ-แดง ใกล้กันพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีบรอนซ์ มี นายวัฒนะ ประมวลสุข อายุ 50 ปี เป็นผู้ขับขี่ ยืนรอพบเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ ที่กลางถนนพบสายโทรศัพท์พื้นฐานสีดำขาดร่วงอยู่

นายวัฒนะ ประมวลสุข คนขับรถยนต์กระบะให้การว่า ตนเองได้ขับรถมาจาก จ.ชลบุรี จะไปเอาต้นไม้ที่ จ.เพชรบูรณ์ ได้ขับอยู่เลนกลาง พบเห็นว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าว เสียหลักล้มลงมาทางซ้าย ซึ่งตรงกับล้อรถหน้าด้านขวาพอดี เลยทำให้ทับผู้ขับขี่อย่างจัง ตนจึงนำรถเข้าชิดข้างทางซ้ายเพื่อลงมาดูพบว่ามีเลือดไหลออกมาก จึงโทรแจ้งตำรวจ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่ารถจักรยานยนต์คันที่เสียหลักล้ม คาดว่าไปเกี่ยวกับสายนำสัญญาณโทรศัพท์ ที่ห้อยลงมา และยังมีร่องรอยขาดติดไปกับถนนจึงทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักและล้มลงจนถูกรถกระบะทับจนเสียชีวิต

ทั้งนี้จากการสอบถามลูกของผู้เสียชีวิต ซึ่งอยู่ในอาการเสียใจอย่างสุดขีด เผยว่า ผู้เสียชีวิตทำงานเป็น รปภ.อยู่ที่โรงเรียนวัดคลองชัน และเพิ่งออกเวร กำลังจะกลับบ้านที่อยู่ใกล้ๆ ลูกยังไม่เห็นพ่อกลับมาจึงนั่งวินจักรยานยนต์มาทำงาน เมื่อมาถึงก็เห็นอุบัติเหตุกลางทาง รู้สึกคุ้นๆว่าผู้เสียชีวิต แต่งกายคล้ายพ่อ จึงลองโทรหา กู้ภัยเป็นผู้รับสายแทนแล้วแจ้งเหตุให้ทราบ ตนเลยข้ามถนนมาดูพบว่าเป็นพ่อของตนเองจริงๆ

ร.ต.ท.ภัณณิพงศ์ จิตร์ตารานนท์ รองสว.สอบสวน สภ.คูคต เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบที่เกิดเกตุบันทึกภาพเป็นหลักฐาน และประสานบริษัทเจ้าของสายสื่อสารดังกล่าวมาดำเนินการแก้ไข และสอบปากคำ พร้อมเชิญตัวผู้ขับขี่รถยนต์กระบะไปสอบปากคำ ให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่ง ร.พ.ภูมิพลอดุลยเดช เพื่อรอญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook