"ป๋อมแป๋ม" เขียนจดหมายขอโทษ ดราม่า! หัวเราะความฝันเด็ก ก่อนตายอยากทำอะไร?

"ป๋อมแป๋ม" เขียนจดหมายขอโทษ ดราม่า! หัวเราะความฝันเด็ก ก่อนตายอยากทำอะไร?

"ป๋อมแป๋ม" เขียนจดหมายขอโทษ ดราม่า! หัวเราะความฝันเด็ก ก่อนตายอยากทำอะไร?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกขุดขึ้นมาวิพากษ์วิจารณ์จนกลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์แทบจะในทันที สำหรับบทสัมภาษณ์บางส่วนจากรายการ ทอล์กกะเทย Tonight ที่ออกอากาศเมื่อปี 2559 ระหว่างพิธีกร ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร หรือ ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย และแขกรับเชิญ ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาด พงศ์สุชาติ ซึ่งเป็นตอนที่ทั้งคู่เล่าประสบการณ์การมอบรางวัลให้กับน้องๆ ที่ส่งคำตอบเข้ามาร่วมสนุกภายใต้หัวข้อ "ก่อนตายอยากทำอะไรสักครั้งในชีวิต"

โดย ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด ได้เล่ารายละเอียดเกี่ยวกับเหตุการณ์ในวันนั้นว่าเป็นเรื่องที่เธอจดจำได้เป็นอย่างดี เนื่องจากน้องผู้ที่ชนะรางวัลได้ส่งคำตอบเกี่ยวกับสิ่งที่อยากทำก่อนตายมาให้กรรมการได้พิจารณาว่า "อยากจะไปหัวหิน" พร้อมกับหัวเราะออกมาอย่างสนุกสนาน ขณะที่ ป๋อมแป๋ม ผู้ดำเนินรายการก็ได้เสริมว่า "ดูไม่มีต้นทุนเลยอ่ะ"

ป๋อมแป๋ม นิติ

ซึ่งนั่นทำให้มีแฟนรายการที่ได้มีโอกาสชมคลิปวิดีโอดังกล่าวรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมากกับพฤติกรรมของทั้งคู่ ก่อนจะตั้งกระทู้วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างเผ็ดร้อน ไม่ว่าจะเป็น "คนกรุงเทพเขาขำกับอะไรแบบนี้เหรอ อัป-ดีจัง", "คนที่ดูถูกความฝัน ความหวัง ความรู้สึกของคนอื่น คือคนที่น่ารังเกียจมากจริงๆ ครับ", "เจ้าของรายการกับแขกรับเชิญก็พอกันเลย", "จุกตรงคำว่า ดูไม่มีต้นทุนเลยอะ แบบอือบางคนเขาไม่มีจริงๆ ไง" ฯลฯ จนกลายเป็นดราม่าครั้งใหญ่บนโลกโซเชียลฯ

กระทั่งล่าสุดทางด้านของ ป๋อมแป๋ม นิติ ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ก็ได้ออกมาเขียนจดหมายแสดงความเสียในต่อเหตุการณ์ครั้งนี้ เพื่อนำมาโพสต์ลงบนอินสตาแกรมของตนเอง อีกทั้งเจ้าตัวยังได้ย้ำเจตนาผ่านแคปชั่นใต้โพสต์ดังกล่าวด้วยว่า "ขอโทษอีกครั้งค่ะ"

"ขอโทษสำหรับสิ่งที่พูดไปในรายการเรื่องหัวหิน ขอโทษอย่างที่สุดถ้าทำให้ทุกคนโกรธ รู้สึกแย่ ระคายหู หรือใดๆ ก็ตาม เราขอโทษจริงๆ ค่ะ เราไม่ได้มีเจตนาที่จะดูถูกใครเลย แต่กับประโยคนั้นที่พูดออกมา มันก็ทำให้คิดได้ว่าเราดูหมิ่นคนอื่นอยู่จริงๆ"

"ซึ่งถ้าทุกคนจะตำหนิเราเรื่องนี้ เราก็เข้าใจคุณที่สุดค่ะ และก็ยอมรับในคำตำหนินั้น โดยจะไม่แก้ตัวใดๆ ค่ะ วันนี้ ตอนนี้ เราไม่มีทางที่จะพูดอะไรแบบนั้นอีก ในอนาคตด้วยนะคะ เราสัญญาว่าเราจะไม่พูดโดยที่ไม่ระวังแบบนี้อีก แต่ถึงกระนั้น ถ้าจะมีใครหยิบเรื่องนี้มาตำหนิเราอีก เราก็พร้อมจะยอมรับผิด และขอโทษทุกๆ คนอีกครั้งค่ะ"

IG thenitiป๋อมแป๋ม นิติ

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ป๋อมแป๋ม" เขียนจดหมายขอโทษ ดราม่า! หัวเราะความฝันเด็ก ก่อนตายอยากทำอะไร?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook