สองคนร้ายบุกยิงหนุ่มถึงในบ้าน เอ่ยคำสุดท้าย "หนูโดนยิง" ก่อนสิ้นใจในอ้อมแขนแม่

สองคนร้ายบุกยิงหนุ่มถึงในบ้าน เอ่ยคำสุดท้าย "หนูโดนยิง" ก่อนสิ้นใจในอ้อมแขนแม่

สองคนร้ายบุกยิงหนุ่มถึงในบ้าน เอ่ยคำสุดท้าย "หนูโดนยิง" ก่อนสิ้นใจในอ้อมแขนแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 31 ม.ค.2564 ร.ต.อ.นพพร แสงสว่าง รองสารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันเสียชีวิต เหตุเกิดภายในบ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านการเคหะแห่งชาติคลอง 4 ซอย 2 หมู่ 2 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.เสกสรรค์ บัวเรือง รอง.ผกก.ป.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง รอง.ผกก.สอบสวน พ.ต.ท.เสฏฐพงศ์ ทรงกลด รอง.ผกก.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 แพทย์เวรโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวสองชั้นมีรั้วรอบขอบชิด ที่บริเวณชั้นล่าง หน้าประตูรั้วเหล็ก เจ้าหน้าที่พบศพ นายเมธัส การุณวงษ์ อายุ 21 ปี นอนหงายเสียชีวิต สวมเสื้อยืดคอกลมสีน้ำตาล นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ ใต้ราวนมซ้าย 1 นัด อกซ้าย1นัด แขนขวา 1 นัด เป็นเหตุให้เสียชีวิตโดยผู้ตายกำลังศึกษา ชั้น ปวส.ปีที่ 1 แผนกช่างยนต์

โดยจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่หน้ารถเก๋งของเพื่อนบ้าน ซึ่งจอดอยู่หน้าบ้าน สามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้ พบว่า คนร้ายเป็นชาย 2 คนขับรถ จยย. สีน้ำเงิน-หรือดำ ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดหน้าบ้าน ลักษณะการแต่งกายทั้งสองคน สวมชุดสีดำสวมเสื้อแขนยาว และกางเกงขายาว คนขับสวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบสีขาว คนซ้อนท้ายสวมหมวกกันน็อกเต็มใบสีดำ สะพายกระเป๋าสีส้ม โดยขับรถมาจากท้ายซอย ก่อนจะมาจอดหน้าบ้าน ก่อนที่คนซ้อนท้ายจะลงจากรถ ก่อนที่คนซ้อนจะลงไปอยู่ที่บริเวณประตูหน้าบ้าน โดยใช้เวลาไม่นานจากนั้นก็วิ่งขึ้นรถจยย.ที่มีเพื่อนอีกคนคร่อมรถรออยู่แล้วหลบหนีไปทางด้านถนนเลียบคลองสี่

นางกัญญา การุณวงษ์ อายุ 50 ปีซึ่งเป็นมารดาให้การว่า ขณะเกิดเหตุตนเองนอนอยู่ภายในบ้านที่บริเวณชั้นที่ 2 แล้วได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด จึงได้รับวิ่งลงมาดูก็พบว่าลูกชายถูกยิงนอนจับบาดแผลอยู่ โดยลูกชายบอกกับตนเองว่า “หนูโดนยิง” ตนเองจึงอุ้มลูกขึ้นมาก่อนหมดสติไปจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัย ก่อนจะทราบว่าลูกเสียชีวิตแล้วก่อนหน้านี้ลูกตนเองไม่เคยมีเรื่องกับใครและเป็นคนไม่ค่อยพูด

นายณรงค์ชัย วิศาลยุติกำจร อายุ 20 ปี เพื่อนผู้ตายให้การว่า ก่อนหน้านี้ ประมาณ 2-3 วัน ผู้ตายเล่าให้ฟังว่า มีอดีตเพื่อนที่เรียนกันมาสมัยเรียนมัธยม ไม่พอใจที่ผู้ตายไปเรียนต่างสถาบัน และก่อนหน้านี้ยังเคยเป็นเพื่อนกันในเฟซบุ๊กและเลิกเป็นเพื่อนกันไป ส่วนเรื่องอื่นตนเองก็คิดว่าไม่น่ามีสาเหตุใดเพราะปกติคนตายเป็นคนไม่หาเรื่องใคร

พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง กล่าวว่า ในเบื้องต้นจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว ได้สั่งให้ชุดสืบสวนนำญาติรวมทั้งกลุ่มเพื่อนมาสอบสวน พร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี พร้อมทั้งขอเบาะแสของคนร้ายตามแนวทางของตำรวจ ให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุพร้อมทั้งส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook