ถูก แคล-เจน เขม่นไม่จริง กิ๊บซี่ ปัดนั่งตัก เป๋า

ถูก แคล-เจน เขม่นไม่จริง กิ๊บซี่ ปัดนั่งตัก เป๋า

ถูก แคล-เจน เขม่นไม่จริง กิ๊บซี่ ปัดนั่งตัก เป๋า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กิ๊บซี่ วนิดา  ออกปากตลกมากข่าวนั่งตัก "ฟ้าใหม่" ทายาทแกรมมี่ ย้ำแค่เพื่อนสนิทในกลุ่มเดียวกัน โต้ข่าวเกาเหลา "แคล" กับ "เจน" ตกใจถูกวางตัวเป็นนางเอกในละคร "มงกุฎดอกส้ม" ไม่สนคนมองไม่เหมาะ ขอแค่ทำให้ดีที่สุด

หลังหมดข่าวกับไฮโซเด็ก เป๋า วฤธ หงสนันทน์ นักร้องสาว กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์ ก็ตกเป็นข่าวกับหนุ่มคนใหม่ลูกชายเจ้าสัวตึกแกรมมี่ ฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม ขนาดที่ว่ามีภาพหลุดทั้งคู่นั่งตักกะหนุงกะหนิง จนมีข่าวโดน "แคล" แคลอรีน นีมะโยธิน และ "เจน" เจนสุดา ปานโต ที่เคยตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กอยู่กับพ่อหนุ่มคนดังกล่าวเขม่น เรื่องนี้จะลงเอยยังไง กิ๊บซี่มาไขข้อข้องใจกลางงานบวงสรวงละครมงกุฎดอกส้ม ของค่ายบรอดคาซท์ฯ ให้ฟัง

"เรื่องนี้ยุติได้แล้ว พวกเราทุกคนเป็นเพื่อนกันหมด รู้จักกันหมดเลย แล้วทุกคนก็ตลกมาก อย่างเวลาไปงานปาร์ตี้ จะเห็นว่าทุกคนที่เป็นข่าวก็จะไปงานเดียวกันหมด เพราะต่างเป็นเพื่อนกันหมดจริงๆ อย่างกิ๊บก็เป็นเพื่อนกับฟ้าใหม่ เป็นเพื่อนกับแคล มีไปเที่ยวด้วยกันบ้าง แต่กับเจน ก็รู้จักกัน แต่ไม่ถึงขั้นสนิท หรืออยู่ในกลุ่มเดียวกัน หรือเรื่องแคลกับฟ้าใหม่ก็ไม่ได้เป็นอย่างที่ข่าวออกไปนะ แคลเพิ่งโทรมาหาเลย ว่ามันอะไรกัน เวลาฟ้าใหม่เป็นข่าวกับใคร แคลก็จะโดนตลอด อย่างแคลเองก็รู้จักเจนนะ" กิ๊บซี่พยายามอธิบาย

ส่วนข่าวที่เป๋าหันไปควง "ตอง" ภัครมัย โปตระนันทน์ นักร้องสาวอุทานเมื่อถูกถามทันที

"ว้าย...ไม่เกี่ยวอะไรกับกิ๊บเลย ตอนนี้เราไม่ได้สนิทกันเหมือนเดิมแล้ว เมื่อก่อนอาจจะสนิทกว่านี้ แต่ก็ไม่เคยเป็นแฟนกันนะ เป็นแค่เพื่อนกัน แล้วตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ เวลามีงานวันเกิดยังไปเจอกันเลย เรื่องที่ไม่สนิทกันเหมือนเดิมก็เหมือนเป็นช่วงจังหวะชีวิตมากกว่า ไม่เกี่ยวกับเรื่องที่เขาไปสนิทกับตอง แล้วกิ๊บก็ไม่ได้เจอกับเป๋ามาเป็นปีแล้ว"

คุยเรื่องหัวใจไปแล้ว ถามถึงเรื่องที่เธอมารับเล่นในบท คำแก้ว ในละครเรื่องมงกุฎดอกส้ม ซึ่งเคยส่งให้ "น้ำผึ้ง" ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์ แจ้งเกิดมาแล้วต่อทันที ซึ่งกิ๊บซี่ยอมรับว่าตกใจ ซึ่งคนอื่นๆ ต่างก็เซอร์ไพรส์มากว่าเธอได้มาเล่นบทนี้

"อย่างในอินเทอร์เน็ต ก็ไม่มีใครคิดว่าจะเป็นกิ๊บ เพราะกิ๊บไม่ใช่นักแสดง ตัวกิ๊บเองก็ไม่คิดว่าเขาจะนึกถึงเรา พอเขาให้มาแคสติ้งบทนี้ ผู้ใหญ่ที่อาร์เอสก็แฮปปี้มาก อยากให้เล่น ให้กำลังใจว่าเราต้องเล่นได้ เหมือนก่อนหน้านี้กิ๊บไม่มั่นใจด้วยความที่บทมันหนักมาก

ถามว่ากลัวไม่เหมาะสมไหม เพราะก่อนหน้านี้ มีข่าวว่าบทนี้ถูกวางตัวไว้ให้เป็น "แอฟ" ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ สาวคนเดิมตอบ ว่าเหมาะหรือไม่นั้นไม่รู้ แค่คิดว่าเมื่อผู้ใหญ่เรียกมาแคสติ้ง ก็น่าจะเหมาะ แต่ถ้าหากคนไม่ชอบก็คงไปทำอะไรไม่ได้ ทำได้ดีที่สุดแค่นี้ เนื่องจากเป็นเรื่องเหนือการควบคุม

"ตอนนี้กิ๊บแค่โฟกัสเรื่องที่ตัวเองจะต้องถ่ายทำก่อนดีกว่า เพราะนักแสดงแต่ละคนขั้นเทพทั้งนั้น กลัวว่าเราจะไปทำให้งานเขาช้า ละครออกอากาศไปแล้ว กิ๊บจะเป็นอย่างไรค่อยว่ากัน" นักร้องที่หันมาเอาดีทางด้านการแสดงกล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook