"พิม พิมประภา" เคลียร์ใจหมดเปลือก ถูกจับตาสถานะ "บอย ปกรณ์" มีคนเห็นนะ ตาม IG กันด้วย

"พิม พิมประภา" เคลียร์ใจหมดเปลือก ถูกจับตาสถานะ "บอย ปกรณ์" มีคนเห็นนะ ตาม IG กันด้วย

"พิม พิมประภา" เคลียร์ใจหมดเปลือก ถูกจับตาสถานะ "บอย ปกรณ์" มีคนเห็นนะ ตาม IG กันด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฉีกลุคนางเอกเจ้าน้ำตา สู่นางร้ายสายแซ่บ ในละครรีเมคแห่งปี เมียหลวง 2021 งานนี้บรรดาสื่อก็เลยต้องเข้าไปจ่อไมค์ถาม พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร ถึงการพลิกคาแรคเตอร์ครั้งสำคัญ นับตั้งแต่ตัดสินใจโบกมือลาบ้านเก่าวิกหมอชิต สู่สถานะนักแสดงอิสระอย่างเป็นทางการ

ซึ่งนอกจาก พิม พิมประภา จะเผยความรู้สึกของเธอให้แฟนๆ ได้อัปเดตกันแบบจัดเต็มแล้ว เจ้าตัวก็ยังได้ถือโอกาสนี้เคลียร์กระแสเม้าท์มอย ในประเด็นกิ๊กกั๊กกับพระเอกรุ่นพี่ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ อีกด้วย

"งงมากค่ะเรื่องบอย คือจริงๆ พิมตามอินสตาแกรมพี่บอยมานานมากแล้วนะคะ รวมถึงพี่ๆ อีกหลายคนด้วยเหมือนกัน แต่ว่าเห็นว่าพี่บอยตามพิมกลับ อันนี้พิมเองก็ดีใจ ดีใจที่มีพี่ๆ ติดตามอินสตาแกรม ไม่รู้เหมือนว่าพี่เขารู้จักพิมหรือเปล่า (หัวเราะ) ก็คือส่วนใหญ่เราจะเห็นกันแค่ผ่านๆ ตามงาน ไม่เคยได้รู้จักกันเป็นส่วนตัวเลย ไดเรกต์ก็ไม่มี"

"เอาจริงๆ ตั้งแต่มีข่าวนี้ออกมาพิมก็ยังไม่เคยคุยกับพี่บอยเลยนะคะ พิมรู้แค่ว่าโอเคพิมกำลังจะมีงานพรีเซนเตอร์ตัวเดียวกับพี่เขาเฉยๆ ซึ่งก็น่าจะเป็นอันนั้น ขายของ ขายของ"

พี่บอยมีทีท่าว่าจะเข้ามาจีบเราบ้างไหม ?
"ไม่ค่ะ ไม่มี ยังไม่ได้คุยกันเลยค่ะ (หัวเราะ) อย่างที่บอกส่วนใหญ่ที่เจอเราก็แค่เจอกันตามงาน หรือไม่ก็ถ่ายงานด้วยกันแค่นั้นเอง พิมก็เพิ่งรู้จากข่าวนี่แหละว่าพี่บอยตามอินสตาแกรมพิมกลับ เพราะพิมก็ไม่เคยรู้มาก่อน"

พิม พิมประภา

ตอนนี้เป็นนักแสดงอิสระอย่างเป็นทางการแล้ว ?
"มันก็เหมือนเราได้ออกมาเจอโลกกว้างนะคะ อีกอย่างพิมก็เพิ่งค้นพบตัวเองด้วยว่าพิมเป็นคนที่ชอบทำอะไรหลากหลาย เป็นคนที่วาไรตี้มากๆ มันจึงทำให้พิมรู้สึกว่าพิมน่าจะเหมาะกับการเป็นอิสระมากกว่า เนื่องจากมันตอบโจทย์พิมหลายอย่างในสิ่งที่พิมอยากทำ (ยิ้ม)"

"ถามว่าการเป็นอิสระมันเสี่ยงไหม เอ่อ...แน่นอนอยู่แล้วค่ะว่ามันต้องเสี่ยง แต่ถึงอย่างนั้นเราเองก็ควรที่จะต้องมีความสุขในการทำงานด้วยเหมือนกัน ซึ่งการที่พิมได้ทำอะไรหลากหลายมันก็ถือว่าเป็นความสุขของพิมค่ะ"

"ตอนนี้พิมเป็นอิสระนะคะ ไม่ได้เซ็นสัญญากับที่ไหนเลย สามารถทำงานร่วมกับทุกที่ได้ค่ะ อย่างที่บอกคือพิมคิดว่าพิมเป็นคนที่วาไรตี้มากๆ พิมทำได้หลายอย่างไม่ใช่แค่แสดงละครอย่างเดียว พิมอยากให้ทุกคนเห็นว่าพิมทำอะไรได้บ้าง"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "พิม พิมประภา" เคลียร์ใจหมดเปลือก ถูกจับตาสถานะ "บอย ปกรณ์" มีคนเห็นนะ ตาม IG กันด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook