อานัส รู้สึกดี แต่ยังอยากอยู่คนเดียว

อานัส รู้สึกดี แต่ยังอยากอยู่คนเดียว

อานัส รู้สึกดี แต่ยังอยากอยู่คนเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิ้ล ภารดี ให้เค้กของขวัญวันเกิด

ควันหลงงาน มุสลิม แฟชั่น โปรเจ็คต์ ที่เซ็นแกลเลอรี่ เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 12 ต.ค. พระเอกช่อง 7 อานัส ฬาพานิช ให้สัมภาษณ์ ภายหลังเดินแฟชั่นชุดแต่งงานคู่กับ เปิ้ล ภารดี อยู่ผาสุก แฟนเก่า แถมฝ่ายหญิงยังยกเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิดหลังเวทีให้อีกด้วย

อานัส กล่าวว่า ดีใจครับ ยังมีความรู้สึกดีๆให้กันอยู่ ส่วนเรื่องเดินแบบ ตอนแรกก็ไม่รู้ว่าเขาเดินด้วย ก็เดินด้วยกัน ก็ปกตินะ โอเคทุกอย่างไม่มีอะไร แม้เป็นชุดแต่งงาน แต่ทุกคนก็ใส่ชุดแต่งงานเหมือนกัน ไม่มีอะไร

นักข่าวถามถึงโอกาสรีเทิร์น อานัส กล่าวว่า ตอนนี้ยังอยากอยู่คนเดียว แม้จะรู้สึกดีๆ ต่อกันอยู่ ดีใจ ที่เขามาเซอร์ไพรส์ แต่เอาเป็นว่า ตอนนี้ยังไม่พร้อม เดี๋ยวขอตัวกลับไปอ่านหนังสือสอบก่อน

ด้าน เปิ้ล ภารดี ดาราสาวที่มีผลงานละครทางช่อง 3 กล่าวว่า อวยพรฝ่ายชายไปแล้ว ขอให้มีความสุขมากๆ ไม่ได้เตรียมของขวัญอะไรเลยเอาเป็นเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิดเขาแล้วกัน ส่วนเรื่องเดินแบบ ก็เป็นงานๆ หนึ่งที่ทำ ก็ไม่ได้มีอะไร

ถามว่า อยากจะกลับไปคบกันเหมือนเดิมหรือไม่ ดาราสาว กล่าวว่า "ถ้าบอกตอนนี้ทุกอย่างมั้นยังโอเคอยู่ เราก็ยังคุยกันตามปกติ แต่มันก็เป็นเรื่องของอนาคต เปิ้ลก็ไม่สามารถตอบได้เหมือนกันว่ามันจะยังไง บางทีถ้ามันเป็นเค่ฝ่ายเราฝ่ายเดียว แล้วเขาไม่ได้อยากหรือถ้าเป็นฝ่ายเขาฝ่ายเดียวแต่เราไม่ได้อยาก มันก็ไม่สามารถเป็นไปได้ ก็ต้องขึ้นอยู่กับทั้งสองฝ่าย ทุกวันนี้มันก็โอเค กับความรู้สึก ความสัมพันธ์ เวลาเขาโทร. มาว่าเป็นไงบ้าง สบายดี มันก็เป็นความเป็นห่วงกันจริงๆ แค่นี้ก็โอเคแล้วค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook