รวบอาดาราช่อง7เล่นไฮโล-พี้กัญชาเจ้าตัวลั่นไม่มีเอี่ยว

รวบอาดาราช่อง7เล่นไฮโล-พี้กัญชาเจ้าตัวลั่นไม่มีเอี่ยว

รวบอาดาราช่อง7เล่นไฮโล-พี้กัญชาเจ้าตัวลั่นไม่มีเอี่ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจบุกจับค้นบ้านเช่าปากน้ำ เซียนพนัน-วงเสพกัญชาหนีกระเจิง รวบอาดาราช่อง 7 พร้อมพวกรวม 8 คน สารภาพแค่เล่นไฮโล ไม่เกี่ยวกัญชา

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 13 ตุลาคม ร.ต.ท.ประยูร ปัตตุลี รอง สวป.สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ นำกำลังชุดป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ศตส.) นำหมายศาลเข้าค้นบ้านเลขที่ 25 หมู่ 3 ซอยสุขสวัสดิ์ 74 ต.บางจาก อ.พระประแดง ลักษณะเป็นบ้าน 2 ชั้น มีรั้วล้อมมิดชิด ข้างบ้านเป็นห้องแถวไม้แบ่งให้เช่า 10 ห้อง

จากการตรวจค้นห้องที่ 4 พบคนกำลังนั่งล้อมวงเล่นไฮโลกันอย่างหน้าดำคร่ำเครียด บางคนนั่งเสพกัญชาอยู่ในห้องน้ำ เจ้าหน้าที่แสดงตัวเข้าจับกุม เหล่าเซียนพนันไฮโลและผู้เสพกัญชาจึงพากันวิ่งหลบหนีไปคนละทิศละทาง เจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมเอาไว้ได้ 8 คน พร้อมของกลางเป็นแผ่นบอกแต้มไฮโล 1 แผ่น ลูกเต๋า 10 ลูก เงินสดจำนวน 13,200 บาท กัญชาแห้งบรรจุในถุงพลาสติกใส 4 ถุง น้ำหนัก 0.5 กรัม กัญชาอัดแท่ง 3 กรัม เขียงสำหรับหั่นกัญชา 1 อัน มีด 2 เล่ม จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดพร้อมของกลางมาสอบสวนที่โรงพัก

จากการสอบทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นของ นายวีระเดช หรือ อาจารย์เดช ฉิมบรรจง อายุ 47 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นอาของ น.ส.วรรณพร ฉิมบรรจง นักแสดงช่อง 7 โดย นายวีระเดช ให้การรับสารภาพว่า เปิดให้เล่นการพนันไฮโลภายในบ้านจริง แต่ให้การปฏิเสธเรื่องกัญชา อ้างว่าไม่รู้มาอยู่ในบ้านได้อย่างไร

"เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากได้รับข้อมูลจากสายลับว่าบ้านหลังดังกล่าวมีการลักลอบจำหน่ายกัญชาให้กลุ่มวัยรุ่นและบุคคลในละแวกใกล้เคียง" ร.ต.ท.ประยูรกล่าว

เบื้องต้นว่า เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา นายวีระเดช มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 5 (กัญชา) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ลักลอบเล่นการพนันโดยเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต ควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.พระประแดง สมุทรปราการ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook