“เอลลา เอมฮอฟฟ์” ลูกเลี้ยง “คามาลา แฮร์ริส” จับมือโมเดลลิงดัง หลังเผยโฉมในพิธีสาบานตน

“เอลลา เอมฮอฟฟ์” ลูกเลี้ยง “คามาลา แฮร์ริส” จับมือโมเดลลิงดัง หลังเผยโฉมในพิธีสาบานตน

“เอลลา เอมฮอฟฟ์” ลูกเลี้ยง “คามาลา แฮร์ริส” จับมือโมเดลลิงดัง หลังเผยโฉมในพิธีสาบานตน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“เอลลา เอมฮอฟฟ์” ลูกเลี้ยงของรองประธานาธิบดี “คามาลา แฮร์ริส” แห่งสหรัฐอเมริกา ได้เซ็นสัญญากับโมเดลลิงชื่อดัง หลังปรากฏตัวในพิธีสาบานตนของไบเดนและแฮร์ริส พร้อมการแต่งกายที่เตะตาชาวเน็ต จนกลายเป็นภาพไวรัลในโลกออนไลน์

เอมฮอฟฟ์ได้เซ็นสัญญากับ IMG Models บริษัทโมเดลลิงที่ดูแลนางแบบระดับโลกอย่างคาร์ลี คลอสส์ และจีเซลล์ บุนด์เชน รวมทั้งนักร้องชื่อดังอย่าง เซเลนา โกเมซ นอกจากนี้ IMG Models ยังเซ็นสัญญากับอะแมนดา กอร์แมน กวีรุ่นเยาว์ที่อ่านบทกวีในพิธีสาบานตน และได้รับเสียงชื่นชมจากทั่วโลก

ทั้งเอมฮอฟฟ์และกอร์แมนต่างก็กลายเป็นดาวในชั่วข้ามคืน จากเสื้อผ้าที่เลือกสวมใส่ในพิธีสาบานตน โดยเอมฮอฟฟ์มาในเสื้อแจ็กเก็ตลายฟันสุนัข พร้อมปกเสื้อขนาดใหญ่ของ Miu Miu ซึ่งสวมทับเดรสแขนพองสีไวน์แดงของ Batsheva

หลังจากเสร็จสิ้นพิธีสาบานตนของประธานาธิบดีและรองประธานาธิบดีสหรัฐฯ ไม่นาน อีวาน รอสส์ แคตซ์ นักเขียนและบรรณาธิการ ได้ทวีตเกี่ยวกับเอมฮอฟฟ์ว่าเป็น “ว่าที่ไอคอนด้านการแต่งกาย” ขณะที่ศูนย์รวมแบรนด์แฟชั่นอย่าง Lyst ก็มียอดค้นหาเสื้อผ้าของ Miu Miu พุ่งสูงขึ้นถึง 455% ภายใน 6 ชม. หลังจากพิธีสาบานตน

เอลลา เอมฮอฟฟ์ (ขวา) ในพิธีสาบานตนประธานาธิบดีสหรัฐฯAFPเอลลา เอมฮอฟฟ์ (ขวา) ในพิธีสาบานตนประธานาธิบดีสหรัฐฯ

เอมฮอฟฟ์ให้สัมภาษณ์กับ Vogue เกี่ยวกับการเลือกเสื้อผ้าสำหรับใส่ในพิธีสาบานตนของแม่เลี้ยงของเธอว่า เธออยากให้การแต่งกายของเธอสร้าง “ความหวังเล็กๆ” รอบตัวเธอและครอบครัวของเธอ

“มู้ดบอร์ดของฉันจะมีความเป็น ‘เด็กผู้หญิง’ มากๆ คือมีทั้งปกเสื้อแบบหยักและกระดุมเล็กๆ ดังนั้น เสื้อผ้าที่ฉันเลือกก็จะมีความเป็นผู้หญิง เพื่อโอบรับด้านที่เป็นผู้หญิงของฉัน เพราะว่า จะมีกี่ครั้งกันที่เราจะได้เข้าร่วมพิธีสาบานตน งานที่มีความหมายขนาดนี้ ก็ต้องเหมาะกับเสื้อผ้าที่มีความหมาย” เอมฮอฟฟ์กล่าว

เอมฮอฟฟ์เป็นลูกสาวของดั๊ก เอมฮอฟฟ์ สุภาพบุรุษหมายเลขสอง สามีของรองประธานาธิบดีคามาลา แฮร์ริส ปัจจุบันกำลังศึกษาด้านจิตรกรรมและสิ่งทอ ที่ Parsons School of Design ในนิวยอร์ก โดยในอินสตาแกรมของเธอจะมีภาพงานถักสีสันสดใส ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นฝีมือของเธอเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook