"ติ๊ก กนิษฐรินทร์" ร่ายยาวถึงลูกสาว "น้องวีจิ" ขอโทษที่แม่ไม่ดีพอ

"ติ๊ก กนิษฐรินทร์" ร่ายยาวถึงลูกสาว "น้องวีจิ" ขอโทษที่แม่ไม่ดีพอ

"ติ๊ก กนิษฐรินทร์" ร่ายยาวถึงลูกสาว "น้องวีจิ" ขอโทษที่แม่ไม่ดีพอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านการใช้ชีวิตแบบไม่ได้อยู่กับลูกสาวมาพักใหญ่ สำหรับสาว ติ๊ก กนิษฐรินทร์ ที่ตอนนี้ยังคงแยกกับ "น้องวีจิ" ลูกสาว หลังจากหย่าจากจากอดีตสามี หนุ่ม ศรราม และลูกสาวอยู่ในความดูแลของผู้เป็นพ่อ และล่าสุด ติ๊ก ก็ได้เผยใจถึงลูกสาว เมื่อได้เห็นพัฒนาการของน้องวีจิ ที่ตอนนี้โตขึ้นเรื่อยๆ 

โดย ติ๊ก ได้เผยใจถึงลูกสาวลงในอินสตาแกรม @mama.veeji เป็นการโพสต์ภาพน้องวีจิขณะเดินเล่นดุ๊กดิ๊กๆ พร้อมด้วยข้อความจากใจแม่

 "เวลาผ่านไปไวจัง ลูกเราตัวโตขึ้นมากเลย เป็นเด็กดี ไม่ดื้อไม่ซนนะคะ ดญ. วีจิ

แม่ขอโทษนะลูกที่เป็นแม่ไม่ดีพอ .. แม่เสียใจมาก..ที่ไม่ได้ทำหน้าที่แม่ดูแลลูก..แต่แม่เชื่อว่าวีจิลูกรักของแม่จะไม่ขาดความอบอุ่นหรืออย่างอื่นใด เพราะทุกคนในบ้านรักวีจิมากๆ ปะป๊าลูกดูแลเลี้ยงดูวีจิเป็นอย่างดี...แม่ไม่ห่วงอะไรมากเหมือนเมื่อก่อนแล้ว..แม่จะคอยเฝ้าติดตามดูการเจริญเติบโตของลูกแบบนี้ตลอดไป นะคะ

ลูกยิ้มแม่ก็ยิ้มตาม ลูกหัวเราะแม่ก็หัวเราะตาม แม่รักวีจินะลูก แม่พอใจในสิ่งที่แม่มีในทุกวันนี้ วีจิรู้ไหมว่าแม่ดีใจมากแค่ไหนที่ได้เป็นแม่ผู้ให้กำเนิดนางฟ้าตัวน้อยแสนซน น่ารัก น่าชั่ง น่าเอ็นดู ชื่อ ดญ. วีจิ แม่ภูมิใจและถือว่าโชคดีมากที่สุดในชีวิตสำหรับแม่ แม่มีความสุข สุขใจทุกครั้งที่ได้เห็นลูกยิ้มหัวเราะเล่นของเล่นกินเก่งเต้นระบำอารมณ์ดีร่าเริงและนอนหลับดี แม่มีความสุขที่ได้เฝ้ามองดูลูกจากตรงนี้

วีจิลูกรัก รู้ไหมว่าสายใยความรักความ ผูกพันระหว่าง แม่และลูก ไม่จำเป็นจะต้องอยู่ใกล้หรือไกลกันหรืออยู่ด้วยกันหรอกนะลูก เราไม่จำเป็นจะต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งแม่อยากให้วีจิรู้ว่าแม่มีความสุขที่เห็นลูกกินอิ่มนอนหลับอยู่ในที่สบายๆ อยู่ในที่ที่ปลอดภัย เท่านี้แม่จ๋าก็happyมากๆ แล้ว ไม่มีแม่คนไหนอยากเห็นลูกลำบาก..ยิ่งแม่ที่เคยทำผิดพลาดยิ่งต้องทำใจ วีจิคือ..ความสุขของแม่นะ หนูน้อยวีจิ แม่คิดถึงลูกนะ"

ซึ่งหลังจาก ติ๊ก ได้โพสต์ข้อความลงไป ก็มีชาวโซเชียลและแฟนๆ พากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นและส่งกำลังใจให้เธอมากมาย

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ติ๊ก กนิษฐรินทร์" ร่ายยาวถึงลูกสาว "น้องวีจิ" ขอโทษที่แม่ไม่ดีพอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook