"แอน จักรพงษ์" ไลฟ์สดยอมรับผิด ไม่มีเจตนาพาดพิงใคร ชี้จุดพลาดตรงไหนบ้าง

"แอน จักรพงษ์" ไลฟ์สดยอมรับผิด ไม่มีเจตนาพาดพิงใคร ชี้จุดพลาดตรงไหนบ้าง

"แอน จักรพงษ์" ไลฟ์สดยอมรับผิด ไม่มีเจตนาพาดพิงใคร ชี้จุดพลาดตรงไหนบ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็บบทเรียนล้ำค่าจริงๆ สำหรับ แอน จักรพงษ์ ที่ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการแฉ พูดถึงการเลิกรากับ คลินท์ บอนแดด นายแบบสุดหล่อที่ให้กลับประเทศไปแล้ว เหตุรับไม่ไหวหึงหวงอารมณ์ทางเพศสูง รวมถึงมีการพูดถึงไปยังบุคคลที่3 จนมีกระแสตีกลับจากสังคม มีคอมเมนต์ชาวเน็ตและผลกระทบในทางลบ

ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาไลฟ์สด ผ่านเฟซบุ๊ก Anne Jakrajutatip ยอมรับผิดว่าไม่มีเจตนาทำร้ายใคร หรือพาดพิงใคร และพร้อมจะแก้ไขต่อไป ซึ่งแอนได้ชี้แจงถึง 3-4 จุดที่พลาด

สำหรับการออกมายอมรับผิดของแอนครั้งนี้ที่ พูดตรง ชัดเจน เหมือนทุกครั้ง และแอนที่บอกว่าขอโทษจากใจจริง ขออภัย และขอบคุณแฟนคลับทุกท่านด้วย ตามวินาทีที่ผิดพลาดตามนี้ที่เจ้าตัวชี้แจง 

และยอมรับในฐานะที่ตัวเองเป็นผู้ใหญ่และเป็นผู้บริหาร ที่รู้สึกผิดกับการการกระทำที่เกิดขึ้น จึงขอออกมารับผิดชอบต่อคำพูดของตัวเอง และทำให้ได้เรียนรู้ว่าไม่ควรพาดพิงบุคลคลที่3 ไม่ควรเอาเรื่องเซ็กส์มาพูดคุยหน้าจอ

โดยแอนได้พูดถึงตั้งแต่ นาที่ที่ 37 ที่แอนบอกว่าแล้วแฟนเก่าเค้าละเลิกกันยังไง จะเอาจริงมั้ยละ เดี๋ยวเล่าให้ฟังซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่าประโยคนี้เนี่ยเหยียบเกียร์ผิดละ คือจริงๆ มดดำทำหน้าที่ที่ดี เป็นเพื่อนที่ดี ไม่มีอะไรเลย จริงๆ เราควรพูดจะพูดว่าว่าเวทีนี้ไม่ควรพูดถึงพาดถึงใครเลย นอกจากดิฉันกับผู้ชายสองคน ไม่ควรมีการหยิบยกคนเก่าของใคร ใดๆ ทั้งสิ้น นี่ควรจะฉีดยาตั้งแต่ก่อนเริ่มรายการ ในฐานะที่เราเป็นผู้ใหญ่ และเป็นผู้บริหาร นี่คือจุดที่1 ที่แอนกลับมาพิจารณา ว่าควรเบรกตั้งแต่แรก ควรต้องตอบอย่างนั้น 

นาทีที่ 41.40 ที่พูดว่าแอนเห็นวิโอคลิปมาหมดแล้ว ซึ่งจริงๆ แอนบอกว่าไม่ควรพูดไม่ว่าจะกี่คนก็แล้วแต่ จริงๆ ควรต้องพูดว่า เค้าเป็นคนชอบอัดวิดีโดคลิปซึ่งเป็นพฤติกรรมที่ผู้หญืงที่ไหนก็รับไม่ได้ ซึ่งเราควรเอาตัวเองออกมา ไม่ควรไปพาดพิงใคร ไม่ว่าจะเป็นเพศไหนก็ตามไม่ควรพาดพิง แอนไม่ได้เจตนาคือบทเรียนในอนาคตจริงๆ ว่าควรจะพูดยังไง ควรจะเหยียบเบรกตัวเอง 

และการพลาดพลั้งของแอนไปที่บอกเลยว่าไม่ได้มีเจตนาจริงๆ กราบขออภัยและขอโทษจริงๆ หากไปรบกวนจิตใจใคร ทำให้หลายคนตีความกันไปเยอะแยะมากมาย 

นาทีที่ 43.20 กับนาทีที่  46.50 อันนี้คือไม่สมควรพูดจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นการกลั้นปัสสาวะ ตลอดจนเซ็กส์นอนสต็อป ของแอนหรือกับใครก็แล้วแต่ การพูดอย่างนี้เป็นการไม่ให้เกียรติอีกคนนึง ควรจะพูดถึงแค่เรากับผู้ชายมันควรจะเซฟทุกอย่าง เพราะถ้าเป็นเราเราก็คงไม่พอใจเหมือนกัน ทุกอย่างคือความพลาดและยอมรับผิด ย้ำว่าเป็นต้นทุนชีวิตที่ล้ำค่ามากๆ 

ที่สำคัญเลยคือเราแสดงเจตนารมเลยว่าเราสำนึกให้เห็น คิดให้เป็น เราคงไม่สามารถทำอะไรได้ถูกทุกอย่างบนโลก แต่เวลาพลาดแล้วมาคิดทบทวน และกราบขอโทษ ขออภัย และจะไม่เอาเรื่องเซ็กส์พาพูดหน้าจอ ถ้าเป็นการสาดเสียเทเสียเราต้องหยุด และขอบคุณทุกคอมเมนต์ที่เข้ามา และขอบคุณกำลังใจจากทุกคนด้วย

 

 

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ "แอน จักรพงษ์" ไลฟ์สดยอมรับผิด ไม่มีเจตนาพาดพิงใคร ชี้จุดพลาดตรงไหนบ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook