ดำตับเป็ด น้ำฝน ฟอกขาวจั๊วะ

ดำตับเป็ด น้ำฝน ฟอกขาวจั๊วะ

ดำตับเป็ด น้ำฝน ฟอกขาวจั๊วะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมขึ้นแท่นเป็นนางเอกแถวหน้าแล้ว สําหรับนางเอกผิวสีน้ำผึ้ง น้ำฝน-พัชรินทร์ จัดกระบวนพล ที่มีข่าวล่ามาแรงว่า สมรักษ์ ณรงค์วิชัย กรรมการผู้จัดการฝ่ายรายการของช่อง 3 ดันสุดตัว โดยมีใบสั่งให้ไปเรียนการแสดงเพิ่มเติมกับครูการแสดงหมายเลขหนึ่ง ครูแอ๋ว-อรชุมา ก่อนให้ลงละครเรื่อง คุณนายสามสลึง ค่าย สเต็ป เพาเวอร์ ทรี จํากัด ของ เจ๊กอบสุข จารุจินดา ที่ส่งให้ลูกสาว อุ๊-พัชนี ดูแลการผลิตเต็มตัว

นอกจากจะต้องเพิ่มทักษะทางการแสดงแล้ว ยังมีข่าวตามมาอีกว่าสาวฝนเตรียมทําสวย จะไปฉีดสีผิวให้ขาวผ่องเป็นยองใยเทียบเท่ากับนางเอกเบอร์ต้นๆ ของช่องอีกด้วย เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวนี้ ดาราเดลี่ฯ ได้ต่อสายตรงไปสอบถาม เจ้าตัวหัวเราะร่วนก่อนตอบว่า...

ไม่เซ็งหรอกค่ะกับข่าวฉีดสีผิวแต่ฝนขํามากกว่าที่บอกว่าทุ่มไป 2 แสนแล้ว มีพี่คนหนึ่งมาแซวว่าหมดไป 2 แสนได้แค่นี้เองเหรอ แต่ฝนไม่ได้ฉีดค่ะเพราะยังไม่กล้า ก็สนใจอยู่ค่ะกําลังศึกษาข้อมูลอยู่ว่ามันจะมีผลเสียอะไรกับร่างกายมั้ย ถ้าไม่มีฝนก็อยากลองค่ะ อะไรที่ทําให้ตัวเราดีขึ้นหรือเป็น ผลดีต่องานแสดงเราก็ทําแน่นอนค่ะ

ยอมรับว่าตอนนี้กําลังทานวิตามินซีอยู่วันละ 2 เม็ด 2 มื้อค่ะเช้า-เย็น ก็เพื่อช่วยให้ผิวพรรณใสและช่วยให้ร่างกายแข็งแรงด้วย เพราะฝนเคยป่วยแล้วรู้สึกทรมานมาก ไม่มีแรงทําอะไรเลย ตอนนี้เพิ่งเริ่มทานได้ไม่นานเท่าไหร่แต่ก็รู้สึกว่าผิวมันดีขึ้นใสขึ้นค่ะ ยอมรับค่ะว่าทานเพราะอยากให้ผิวขาวขึ้นด้วย (หัวเราะ) แต่ตอนนี้ยังไม่เห็นผลขนาดนั้นนะคะว่าขาวขึ้น เพราะถ้ามันเห็นผลเร็วขนาดนั้นก็น่ากลัวไปค่ะ แต่รู้สึกว่าร่างกายแข็งแรงขึ้น เหนื่อยยากขึ้นค่ะ พี่ที่แนะนําฝนเรื่องนี้ก็พี่จินนี่-ธนิดาค่ะ เขาบอกว่าทานแล้วดีฝนก็ลองค่ะ

ส่วนเรื่องโดนใบสั่งให้ไปเรียนการแสดงเพิ่มเติมเพื่อให้ยกระดับความสามารถ ให้เทียมเท่านางเอกรุ่นพี่นั้น สาวฝนยอมรับว่ากําลังเรียนเพิ่มเติมอยู่จริง พร้อมออกอาการดีใจที่ผู้ใหญ่ดันให้เป็นนางเอกแถวหน้าช่อง 3

เพิ่งเริ่มเรียนแอ็คติ้งเพิ่มกับครูแอ๋วค่ะ เตรียมตัวก่อนเปิดกล้องเรื่อง คุณนายสามสลึง คือต้องเรียนเพิ่มเรื่อยๆ เพราะการแสดงมีการพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ ฝนคิดว่าการเรียนการแสดงเป็นสิ่งสําคัญและเป็นสิ่งที่ดีทําให้เรามีมุมมอง ใหม่ๆ ฝนก็ได้วิธีการคิดแบบใหม่ๆ ที่ยังไม่รู้ มา ก็สามารถปรับมาใช้ได้จริง

เรื่องนี้จะได้เป็นละครหลังข่าวมั้ยฝนไม่ทราบค่ะ จริงๆ แล้วฝนยังไงก็ได้ แล้วแต่เนื้อละคร ถ้าเป็นละครดูง่าย สบายๆ ก็ควรเป็นละครตอนทุ่มหนึ่ง แต่ถ้าเป็นเนื้อหาที่เข้มข้นก็เป็นตอน 2 ทุ่ม แต่ฝนไม่จําเป็นจะต้องเป็นนางเอกละครดึกหรอก ฝนอยู่ตรงไหนก็ได้แล้วแต่ผู้ใหญ่ให้โอกาสค่ะ แต่ฝนก็อยากลองบทบาทที่ท้าทายและหลากหลายเพราะเราเป็นนักแสดงต้องแสดงให้ได้ หมด แต่ไม่ว่าฝนจะอยู่ตรงไหนฝนก็จะทําหน้าที่ให้ดีที่สุดค่ะ

ฝนดีใจค่ะที่พี่สมรักษ์ ผู้จัดทุกคนและนาย ผู้ใหญ่ช่อง 3 ให้โอกาสฝนให้มีละครได้เล่น ฝนอยู่ที่นี่ฝนมีความสุขมาก จริงๆ ทางช่องก็ให้โอกาสฝนมาตลอดอยู่แล้ว ซึ่งจริงๆ ทางช่องก็ส่งนักแสดงให้ไปเรียนการแสดงเพิ่มหรือเรียนร้องเพลงเพิ่มเพื่อมา ใช้ในการแสดงอยู่แล้วค่ะ

ถามว่าฝนฝันมั้ยว่าอยากเป็นนางเอกแถวหน้าของช่องเหมือนพี่แอน ทองประสม จริงๆ ก็อยากเป็นนะคะ แต่ไม่ได้ฝันขนาดนั้นคือฝนอยากอยู่ในวงการให้นานที่สุด เพราะฝนทํางานแล้วมีความสุขและฝนก็รักมัน ตอนแรกกะว่าจะทําเป็นแค่งานอดิเรกแต่ตอนนี้ฝนอยากทําให้เป็นอาชีพจริงๆ ของเราเลยค่ะและอยากพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ

ในส่วนของการวางตัวที่ฝนไม่ค่อยมีข่าวฉาว จริงๆ ฝนก็เป็นอย่างนี้มาตลอดเพราะฝนไม่ชอบอะไรที่หวือหวา แล้วการเลี้ยงดูของครอบครัวฝนค่อนข้างเป็นสังคมมีความเป็นไทยเยอะมาก ฝนจะทําอะไรฝนจะคิดถึงความรู้สึกของครอบครัวก่อน ซึ่งทุกอย่างที่ฝนทําก็เป็นตัวเราเองจริงๆ ไม่มีแกล้งทําค่ะ

ก็เพราะหนูฝนไม่ค่อยมีข่าวเน่าเสียนี่แหละ ผู้ใหญ่เลยใจดี ปั้นให้เป็นนางเอกคุณภาพแถวหน้าของช่อง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook