"มัม ลาโคนิคส์" สวยสะพรั่งในวัย 62 ปี เปิดใจให้รักครั้งใหม่ หนุ่มรุ่นน้องอายุห่างครึ่งรอบ!

"มัม ลาโคนิคส์" สวยสะพรั่งในวัย 62 ปี เปิดใจให้รักครั้งใหม่ หนุ่มรุ่นน้องอายุห่างครึ่งรอบ!

"มัม ลาโคนิคส์" สวยสะพรั่งในวัย 62 ปี เปิดใจให้รักครั้งใหม่ หนุ่มรุ่นน้องอายุห่างครึ่งรอบ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาสวยเปล่งปลั่งมีออร่าขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าเป็นเพราะ มัม ลาโคนิคส์ ศิลปินอารมณ์ดี วัย 62 ปี หันมาโฟกัสเรื่องสุขภาพอย่างจริงจัง หรือเป็นเพราะมีหนุ่มคนพิเศษเข้ามาช่วยดูแลหัวใจกันแน่

ล่าสุดเจ้าตัวก็ไม่รอช้า ขอออกมาเคลียร์ข้อสงสัยไขข้อข้องใจในประเด็นดังกล่าวแบบหมดเปลือก พร้อมกับยอมรับว่าตอนนี้ตนมีหนุ่มรุ่นน้องอายุห่างกันกว่าครึ่งที่กำลังศึกษาพูดคุยกันอยู่จริง แต่เรื่องที่ดูสวยดูเปล่งปลั่งขึ้นสาเหตุหลักน่าจะเป็นเพราะการดูแลสุขภาพมากกว่า

ก่อนที่ มัม ลาโคนิคส์ จะตบท้ายการสัมภาษณ์แบบคลายความกังวลให้กับแฟนๆ ด้วยว่า ไม่หวั่นว่าจะเป็นรักที่ต้องโดนหลอก เพราะในอดีตก็เคยได้รับบทเรียนกับเรื่องทำนองนี้เยอะแล้ว

“ที่ดูเปล่งปลั่งขึ้น สวยขึ้น จริงๆ แล้วพี่มัมต้องบอกเลยว่า ไม่เกี่ยวกับความรักเลยค่ะ แต่เป็นการดูแลตัวเองล้วนๆ เลยค่ะ เพราะเราทำงานอยู่ในวงการ เราก็ต้องดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่ตลอดเวลาค่ะ แต่ถามว่าได้มีโอกาสโพสต์ภาพหนุ่มคนที่คุยอยู่บนอินสตาแกรมบ้างหรือยัง เอ่อ…อันนี้ก็ต้องไปหาดูนะคะ เพราะเวลาไปเที่ยวเราก็ถ่ายรูปกับเพื่อนๆ หลายคนมาก ดังนั้นต้องดูกันเอง เรื่องอายุ ก็น่าจะครึ่งๆ ของอายุพี่มัมเลยค่ะ”

"ถือว่าตอนนี้หัวใจกระชุ่มกระชวยไหม คือมันก็เป็นเรื่องธรรมดาเนอะของคนที่มีคนมาดูแล แต่ส่วนใหญ่ที่เห็นว่าพี่มัมดูดีขึ้นจริงๆ ไม่ได้เกี่ยวกับน้องเขาเลยนะคะ เป็นเพราะพี่มัมดูแลตัวเองมากกว่า”

กลัวโดนหลอกไหม ?
“คำถามนี้เป็นคำถามที่ดีมากเลยนะคะ เพราะพี่มัมโดนหลอกมาตลอด แต่ในเมื่อถ้าเกิดเราคิดจะมีความรักอีกสักครั้ง เราก็รู้วิธีแล้วว่าเราควรรักอย่างไร และก็หลีกเลี่ยงให้ตัวเองไม่โดนหลอกอีก เพราะที่ผ่านมารักครั้งเก่าพี่มัมก็โดนหลอกตลอด”

“กับน้องคนนี้พี่มันดูใจมา 3-4 เดือนแล้วค่ะ เพิ่งจะเริ่มศึกษากัน ซึ่งก็ไม่รู้เหมือนกันว่าที่เจอเขาเป็นเพราะการมูเตลูหรืออะไรหรือเปล่า แต่ทุกครั้งที่พี่มัมใส่บาตรพี่มัมก็จะอธิฐานถึงเขาตลอด ขอให้เขาเป็นคนดี ขอให้เขามีงานการที่มี มีชีวิตที่ดี และก็มีสิ่งที่ดีในจิตใจ ที่สำคัญที่สุดขอให้เขาดีกับพี่มัม”

การมีเขาเข้ามาในชีวิตทำให้ตัวเราเองดีขึ้นไปด้วยไหม ?
“ก็ดีค่ะ ก็ดี น้องเขาเป็นคนน่ารัก เหมือนเรากลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง”

ตอนนี้พี่มัมทำอะไรอยู่บ้าง ?
“คือเราก็ยังไม่รู้เนอะว่าโควิดจะอยู่กับเราไปอีกกี่ปี และก็ไม่รู้ด้วยว่าอีกกี่ปีนั้นเงินเก่าของเราจะพอไหม ฉะนั้นตอนนี้พี่มันก็เลยลองหันมาจับธุรกิจออนไลน์ เป็นการขายของออนไลน์ครั้งแรก พี่มัมขายพริกทอดสมุนไพร เป็นสูตรที่พี่มัมทำเองกับพี่บ้าน ราคาถูกๆ ถุงละร้อยบาท ไม่รวมค่าจัดส่ง เพิ่งเริ่มขายเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมานี้เองค่ะ”

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "มัม ลาโคนิคส์" สวยสะพรั่งในวัย 62 ปี เปิดใจให้รักครั้งใหม่ หนุ่มรุ่นน้องอายุห่างครึ่งรอบ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook