"อ้อน เกวลิน" 10 ปี ที่ลาวงการ เปิดใจนางเอกเจ้าน้ำตา เจ้าของเพลงอมตะ "รักเธอไม่มีวันหยุด"

"อ้อน เกวลิน" 10 ปี ที่ลาวงการ เปิดใจนางเอกเจ้าน้ำตา เจ้าของเพลงอมตะ "รักเธอไม่มีวันหยุด"

"อ้อน เกวลิน" 10 ปี ที่ลาวงการ เปิดใจนางเอกเจ้าน้ำตา เจ้าของเพลงอมตะ "รักเธอไม่มีวันหยุด"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะหายหน้าหายตาจากวงการไปนานกว่า 10 ปี แต่ถึงอย่างนั้น ชื่อของ อ้อน-เกวลิน คอตแลนด์ อดีตนางเอกเจ้าน้ำตาและนักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต รักเธอไม่มีวันหยุด ก็ยังคงเป็นที่พูดถึงในกลุ่มของแฟนคลับแฟนละครอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคำถามที่ว่า เมื่อไหร่เจ้าตัวจะยอมคัมแบคกลับมาสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกสักครั้ง

โดยล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอกับ อ้อน เกวลิน ขณะที่เธอเดินทางมาร่วมงานเปิดตัวซีรีส์ Brothers รักนะน้องชาย รักนายครับผม จึงได้เข้าไปอัปเดตชีวิตความเป็นอยู่ของเธอตลอดหลายปีที่ตัดสินใจเบนเข็มออกจากวงการ ซึ่ง อ้อน เกวลิน ก็ได้เล่าให้เราฟังว่า

“ชีวิตช่วงที่ไม่ได้รับงานในวงการของอ้อนก็คือ อ้อนกหันไปทำงานด้านธุรกิจค่ะ เป็นนักธุรกิจ ทำหลายสิ่งหลายอย่างพอสมควรเลย แต่ที่เป็นงานหลักที่สุดเลยก็คือการเลี้ยงลูก คืออ้อนเลี้ยงเอง เป็นแม่บ้านเอง เรียกว่าทำทุกอย่างเลยค่ะ และก็นี่แหละค่ะเจียดเวลากลับมารับละครอีกครั้งหนึ่ง (ยิ้ม)”

“ถามว่าจะมีโอกาสไหมที่อ้อนจะกลับมารับงานเป็นจริงเป็นจังมากขึ้น คือมันก็ขึ้นอยู่กับทุกคนด้วยค่ะว่าทุกคนอยากเห็นอ้อนมากขึ้นด้วยหรือเปล่า แต่ส่วนหนึ่งที่ทำให้อ้อนกลับมารับงานอีกครั้งในวันนี้ จริงๆ อ้อนก็ยอมรับนะคะว่าเป็นเพราะมีแฟนๆ ถามกันมาตลอดว่า อ้อนจะกลับมาไหม, คิดถึงละคร, คิดถึงงานเพลง ซึ่งอ้อนก็แบบแอบเอะใจอยู่เล็กๆ ว่าเขาคิดถึงอ้อนจริงๆ เหรอ เพราะอ้อนก็รู้สึกว่าอ้อนแก่แล้ว อ้อนอายุมาขึ้นแล้ว อ้อนจะไหวหรือเปล่า”

“เรื่องการปรับตัว เอาจริงๆ นะอ้อมเลือกที่จะพยายามไม่ปรับ แต่อ้อนเลือกที่จะรับงานมากกว่า เลือกงานที่ใกล้เคียงกับชีวิตจริงของเราเป็นหลัก เพราะอ้อนก็ไม่อยากทำให้ใครต้องมาเดือดร้อนกับการปัดฝุ่นของเรา แต่ก็ยังตื่นเต้นอยูค่ะ วันนี้ก็ตื่นเต้นเหมือนไม่ค่อยคุ้นชิน (หัวเราะ)”

กลับมาครั้งนี้เราคาดหวังไหมว่าเราจะเปรี้ยงอีกรอบ ?
“ไม่เลยค่ะ อย่างที่อ้อนบอก อ้อนไม่ได้ตั้งใจเลยว่าจะกลับมาเพื่อเป็นการคัมแบคสู่วงการบันเทิง แต่อ้อนกลับมาเพราะความรักในวงการ กลับมาเพื่อพี่น้องในวงการ อ้อนไม่ได้จะกลับมาเพื่ออยู่ต่อไปแบบฟอร์เอเวอร์”

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ "อ้อน เกวลิน" 10 ปี ที่ลาวงการ เปิดใจนางเอกเจ้าน้ำตา เจ้าของเพลงอมตะ "รักเธอไม่มีวันหยุด"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook