ชาวเน็ตแซะ แอมเบอร์ เฮิร์ด “ปลอม” หลังดาราสาวจวกสื่อกรณี “มาริลีน แมนสัน”

ชาวเน็ตแซะ แอมเบอร์ เฮิร์ด “ปลอม” หลังดาราสาวจวกสื่อกรณี “มาริลีน แมนสัน”

ชาวเน็ตแซะ แอมเบอร์ เฮิร์ด “ปลอม” หลังดาราสาวจวกสื่อกรณี “มาริลีน แมนสัน”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แอมเบอร์ เฮิร์ด นักแสดงสาวจาก Aquaman ออกโรงวิพากษ์วิจารณ์สื่อ ที่ไม่นำเสนอข่าวพฤติกรรมรุนแรงของร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ มาริลีน แมนสัน จนกระทั่งถูกเปิดโปงโดยเอแวน เรเชล วู้ด อดีตแฟน และผู้หญิงคนอื่นๆ อีก 4 คน เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

เฮิร์ดแชร์บทความของ The New Yorker เกี่ยวกับจุดบอดในการดำเนินคดีกับบุคคลที่มีชื่อเสียง พร้อมระบุว่า “ใครๆ ก็อยากจะพูด แต่ไม่มีใครอยากเข้าใจ เอแวนและฉันไม่ใช่คนแรกที่ออกมาแฉ เมื่อไรจะเลิกมองผ่านเรื่องพวกนี้สักที”

หลังจากนั้น ผู้ใช้ทวิตเตอร์คนหนึ่งได้ตอบทวีตของเธอว่า “ปลอม” ขณะที่หลายคอมเมนต์ในเฟซบุ๊กกล่าวว่า เฮิร์ดเองก็เคยทำร้ายจอห์นนี เด็ปป์ อดีตสามีมาก่อน โดยก่อนหน้านี้ เฮิร์ดอ้างว่าเด็ปป์ทำร้ายร่างกายเธอ และมีการฟ้องร้องกัน จนกระทั่งเด็ปป์แพ้คดีและต้องจ่ายค่าชดเชยให้ในที่สุด แม้ว่าจะมีคลิปเสียงหลุดออกมาว่าเฮิร์ดเป็นผู้ที่ใช้ความรุนแรงก่อนก็ตาม

แอมเบอร์ เฮิร์ดAFPแอมเบอร์ เฮิร์ด

สำหรับความคืบหน้าในกรณีของมาริลีน แมนสัน ขณะนี้ หลายคนที่เคยเกี่ยวข้องกับเขาได้ออกมาเปิดเผยพฤติกรรมสุดโหด หนึ่งในนั้นคือ เวส บอร์แลนด์ มือกีตาร์วง Limp Bizkit ซึ่งเคยร่วมงานกับแมนสันเป็นระยะเวลา 9 เดือน ในช่วงปี 2008 – 2009 เขายืนยันผ่านรายการพอดแคสต์ของ Space Zebra Live ว่าผู้หญิงเหล่านี้พูดความจริง แมนสันเป็นคนที่มีพรสวรรค์ แต่ไม่ใช่คนดี และสมควรถูกตรวจสอบ

บอร์แลนด์กล่าวว่า เขาเป็นอีกคนที่มองเห็นความสัมพันธ์แย่ๆ ระหว่างแมนสันกับวู้ด ดังนั้น ทุกคนควรเลิกสนับสนุนร็อกเกอร์ผู้นี้ นอกจากนี้ เขายังเล่าว่า แมนสันเคยทำร้ายร่างกายเขา ขณะที่อยู่บนเวทีคอนเสิร์ต

“แมนสันเคยพยายามทำให้ผมหายใจไม่ออกบนเวที ผมเลยพลิกตัวเขาออกไป และทำให้เขาหายใจไม่ออกบ้าง ... ต้องขอโทษด้วย ผมเคยเป็นแฟนตัวจริงของเขามาก่อน แต่ตอนนี้ไม่ใช่อีกแล้ว”

เทรนต์ เรซเนอร์AFPเทรนต์ เรซเนอร์

ด้านเทรนต์ เรซเนอร์ นักแต่งเพลงมือรางวัลและฟรอนต์แมนแห่ง Nine Inch Nails ก็ออกมาปฏิเสธคำพูดของแมนสัน ที่ปรากฏในหนังสืออัตชีวประวัติ The Long Hard Road Out of Hell ซึ่งตีพิมพ์ในปี 1998 โดยมีใจความว่า เรซเนอร์และแมนสันเคยล่วงละเมิดทางเพศผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งกำลังเมามาก เรซเนอร์กล่าวว่า เรื่องราวในหนังสือเป็นเรื่องที่กุขึ้นมาทั้งสิ้น เขาพยายามแสดงออกว่าไม่ชอบแมนสันมานานหลายปี และตัดความสัมพันธ์กับชายคนนี้มาเกือบ 25 ปีแล้ว

เรซเนอร์กับแมนสันเคยเป็นเพื่อนสนิทกัน โดยเมื่อหลายปีก่อน เขาได้ชักชวนให้แมนสันเซ็นสัญญากับค่ายเพลง Nothing Records และร่วมทำเพลงในสองอัลบั้มแรกของแมนสัน ทว่าหลังจากนั้น ทั้งคู่เลิกคบกัน และในปี 2009 เรซเนอร์พูดถึงแมนสันว่า เขาเป็น “ไอ้ชั่วที่เหยียบหน้าคนอื่นเพื่อให้ตัวเองประสบความสำเร็จ และข้ามทุกเส้นศีลธรรม ตอนนี้ก็เป็นได้แค่คนติดยา ติดเหล้า และตัวตลกโง่ๆ”

อย่างไรก็ตาม ดิตา ฟอน ทีส นักแสดงและอดีตภรรยาของแมนสัน ที่เคยอยู่กินกันมานาน 7 ปี ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมว่า เธอไม่เคยถูกแมนสันทำร้ายอย่างผู้หญิงคนอื่นๆ แต่สาเหตุที่เลิกรากับแมนสันเป็นเพราะการนอกใจและการใช้ยาเสพติด พร้อมกล่าวว่า

การทำร้ายกันไม่ควรมีพื้นที่ในความสัมพันธ์ใดๆ ฉันขอให้คนที่กำลังตกเป็นผู้ถูกกระทำลุกขึ้นเพื่อเยียวยาตัวเอง และขอให้มีพลังในการตระหนักรู้ตัวเองอย่างเต็มที่”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook