สามีใจแทบขาด เมียท้อง 7 เดือน ดับสลดทั้งกลมในบ้านลำพัง แพทย์เผยหัวใจล้มเหลว

สามีใจแทบขาด เมียท้อง 7 เดือน ดับสลดทั้งกลมในบ้านลำพัง แพทย์เผยหัวใจล้มเหลว

สามีใจแทบขาด เมียท้อง 7 เดือน ดับสลดทั้งกลมในบ้านลำพัง แพทย์เผยหัวใจล้มเหลว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง สว.สอบสวน สภ.นาข่า อ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งว่า มีหญิงท้องเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ภายในบ้าน พื้นที่บ้านนาข่า ต.นาข่า จึงพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี และอาสามูลนิอุดรสว่างเมธาธรรม รุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าปูนชั้นเดียว พบศพ น.ส.คันฉาย อายุ 38 ปี ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ได้ 7 เดือนนอนหงายอยู่ที่นอน จากการตรวจที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ตามร่างกายไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย แพทย์ระบุเสียชีวิตเนื่องจากหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน เสียชีวิตมาประมาณ 3-5 ชม. มีนางทอง วะสีแดง อายุ 88 ปี แม่สามีผู้ตาย นั่งร้องไห้ด้วยความเสียใจที่ลูกสะใภ้เสียชีวิตกะทันหัน โดยญาติต้องช่วยกันปลอบใจ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

จากการสอบสวนนายสุนทร วะสีแดง อายุ 42 ปี สามีผู้ตาย ให้การทั้งเสียงสะอื้นว่า ตนทำงานฝ่ายธุรการ สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย ศาลากลางจังหวัดอุดรธานี โดยได้พาภรรยาและลูกสาว อายุ 11 ปีมาเช่าบ้านอยู่ที่นี่ ซึ่งภรรยากำลังตั้งครรภ์ 7 เดือน ซึ่งหมอบอกว่าเป็นลูกชาย มีกำหนดคลอดในเดือนเมษายน และไม่มีโรคประจำตัว ภรรยาจะรับจ้างรีดผ้าอัดกาวผ้าไหมและผ้าฝ้าย โดยทำงานอยู่ที่บ้าน

ก่อนเกิดเหตุ เมื่อเช้านี้ตนนั่งกินข้าวเช้าด้วยกัน 3 คน เสร็จแล้วตนได้ขับรถไปส่งลูกสาวที่โรงเรียน ส่วนตนก็ไปทำงาน เวลาประมาณ 09.00 น. ตนได้โทรศัพท์มาหาภรรยา แต่ภรรยาไม่รับสาย ช่วงเวลา 12.00 น. ตนได้โทรหามาภรรยาอีก ภรรยาก็ไม่รับสาย จึงโทรศัพท์หาญาติไปดูภรรยาให้ด้วย สักพักญาติโทรกลับมาบอกว่าให้รีบกลับบ้าน ภรรยาเสียชีวิต ไม่คิดเลยว่าจะเป็นการนั่งกินข้าวร่วมกันครั้งสุดท้าย

นางทอง วะสีแดง อายุ 88 ปี แม่สามีผู้ตาย เล่า ด้วยความเสียใจว่า ปกติตนจะอยู่บ้านเป็นเพื่อนลูกสะใภ้ ก่อนหน้านี้ประมาณ 1 เดือน ลูกชายอีกคนทำพิธีขึ้นบ้านใหม่ จึงไปอยู่เป็นเพื่อนลูกชาย เมื่อ 2 วันก่อน ตนรู้สึกนอนไม่ค่อยหลับ มีความรู้สึกว่าคิดถึงลูกสะใภ้คนนี้มาก เพราะว่าตนรักลูกสะใภ้คนนี้อยู่แล้ว วันนี้มีญาติมาบอกว่าลูกสะใภ้นอนเสียชีวิตพร้อมกับลูกในท้อง รู้สึกตกใจ จึงรีบได้เดินทางมาดู ซึ่งลูกชายเล่าว่าไม่มีวี่แววว่าจะป่วย หรือมีลางบอกเหตุอะไร รู้สึกสงสารลูกสะใภ้ที่ต้องมาตายทั้งกลม สงสารลูกชายที่ต้องมาเสียภรรยาและลูก และหลานต้องมากำพร้าแม่

ร.ต.อ.ทิฐินันท์ ศรีเชียงหวาง รอง สว.(สอบสวน) สภ.นาข่า เปิดเผยว่า จากการตรวจที่เกิดเหตุและสอบสวนเบื้องต้น ไม่พบสิ่งผิดสังเกต ผู้ตายตั้งครรภ์ได้ 7 เดือน ไปตรวจครรภ์และตรวจร่างกายตามหมอนัด แพทย์ได้ระบุว่าหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ประกอบกับอยู่บ้านคนเดียว ไม่มีใครช่วยเหลือได้ทันท่วงที ทำให้เกิดเหตุการณ์สลดขึ้น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook