ตำนานแข้งหวั่น ฟ้าขาว ต้องเพลย์ออฟ

ตำนานแข้งหวั่น ฟ้าขาว ต้องเพลย์ออฟ

ตำนานแข้งหวั่น ฟ้าขาว ต้องเพลย์ออฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออสวัลโด้ อาร์ดิเลส อดีตผู้เล่นทีมชาติอาร์เจนติน่า ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก ปี 1978 ออกมายอมรับว่า อาร์เจนติน่า อาจจะต้องไปเพลย์ออฟเพื่อคว้าสิทธิ์ไปเล่นฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย ที่ประเทศแอฟริกาใต้ แม้ว่า ตอนนี้ทีม "ฟ้าขาว" ของ ดีเอโก้ มาราโดน่า จะครองอันดับที่ 4 ซึ่งเป็นอันดับสุดท้ายที่จะไปเล่นรอบสุดท้าย โดยอัตโนมัติ ก็ตาม

โดย อาร์ดิเลส กล่าวว่า หากมองดูผลงานในปัจจุบัน เขาไม่คิดว่า อาร์เจนติน่า จะเอาชนะ อุรุกวัย ได้ ในแมตช์สุดท้าย เช้าวันพรุ่งนี้ และ อาร์เจนติน่า ก็อาจจะพบกับความพ่ายแพ้และต้องไปเล่นในรอบเพลย์ออฟแทน ก่อนจะทิ้งท้ายว่า เขายังคงคิดว่า ลีโอเนล เมสซี่ จะยังคงได้ลงเล่นเป็นตัวจริงต่อไป แม้จะฟอร์มตกต่ำในทีมชาติก็ตาม

ขณะที่ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย เปิดเผยว่า เขามีความรู้สึกที่อบอุ่นกับทีม อาร์เจนติน่า เพราะเคยไปเล่นที่ อาร์เจนติน่า กับสโมสร อินเดเพนดิเอนเต้ นาน 4 ปี และมีเพื่อนมากมาย แต่การพบกันครั้งนี้ จะเป็นเหมือนศึกแห่งความเป็นความตายเลยก็ว่าได้ เพราะมีตำแหน่งตั๋วไปฟุตบอลโลกเป็นเดิมพัน และก็มั่นใจว่า อุรุกวัย จะเก็บชัยชนะได้ เพราะจะได้เล่นในบ้านตัวเองและมีแฟนบอลให้การหนุนหลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook