เสี่ยโรงงานเครียดป่วยอัมพฤกษ์ เมียป่วยโรคไต ยิงเมียดับ ก่อนยิงตัวตายตาม

เสี่ยโรงงานเครียดป่วยอัมพฤกษ์ เมียป่วยโรคไต ยิงเมียดับ ก่อนยิงตัวตายตาม

เสี่ยโรงงานเครียดป่วยอัมพฤกษ์ เมียป่วยโรคไต ยิงเมียดับ ก่อนยิงตัวตายตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2564 พ.ต.ต.บุญฤทธิ์ เชิญเชื้อ สารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุชายใช้อาวุธปืนยิงภรรยาตัวเองเสียชีวิตและยิงตังเองตาย ภายในบ้าน ในตำบลสำโรง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้น มีรั้วรอบขอบชิด ที่ห้องนอนชั้นล่างได้พบศพ นางจุรีย์ อายุ 65 ปี  นั่งเสียชีวิตอยู่บนวีลแชร์ผู้ป่วย ในสภาพถูกยิงเข้าที่ท้ายทอย เสียชีวิตคารถเข็นวีลแชร์ปลายเตียงนอน อีกศพคือ นายบุญอยู่ อายุ 69 ปี ผู้เป็นสามี นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ในสภาพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ขมับขวาทะลุซ้าย ในมือข้างขวายังกำปืนลูกโม่ขนาด .38 อยู่ ตรวจสอบในลูกโม่พบว่ายังมีกระสุนปืนค้างอยู่ในลูกโม่อีกจำนวน 3 นัด พร้อมด้วยปลอกกระสุนปืนชนิดเดียวกันอีก 2 ปลอก จึงประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ และที่หัวเตียงนอนของผู้ตายยังพบข้อความที่ผู้ตายเขียนสั่งเสียลูกๆ วางอยู่ จึงเป็นหลักฐาน

จากการสอบถามลูกสาวของผู้ตายซึ่งอยู่บ้านติดกันได้ทราบว่า ผู้เป็นพ่อเป็นเจ้าของบริษัทรีไซเคิล อยู่ภายในซอยโรงเหล็ก และเป็นเจ้าของอาคารพาณิชย์ให้เช่าอีกหลายแห่ง ก่อนหน้านี้พ่อได้ล้มป่วยเป็นอัมพฤกษ์ข้างซ้าย ส่วนข้างขวายังใช้การได้ ส่วนผู้เป็นแม่ก็ป่วยเป็นโรคไต ระยะรุนแรง ต้องล้างไต อาทิตย์ละ 2 ครั้ง โดยทั้งพ่อและแม่ล้มป่วยด้วยอาการดังกล่าวมาได้ 3 ปี และพักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังใหญ่เพียงสองคนทุกเช้าจะมีแม่บ้านเข้ามาทำความสะอาด และนำอาหารมาให้พ่อและแม่กิน

จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้ามืดของวันนี้ แม่บ้านได้เข้ามาทำความสะอาดตามปกติในช่วงเวลาประมาณ 05.30 น. ขณะที่แม่บ้านเดินเข้าในห้องของผู้ตายทั้งสอง เพื่อจะทำความสะอาดก็ต้องตกใจ เมื่อเห็นแม่ของตนนั่งเสียชีวิตอยู่บนวีลแชร์ที่ปลายเตียงนอน ก่อนจะเห็นว่าพ่อนอนจมกองเลือดอยู่บนเตียงนอน และในมือข้างขวายังกำปืนอยู่ ด้วยความตกใจแม่บ้านจึงได้รีบวิ่งมาบอกตน จึงรีบเข้าไปดูพบว่าพ่อและแม่ของตนเสียชีวิตแล้ว จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายฝ่ายชายน่าจะเครียดด้วยอาการป่วยของตัวเอง ที่ต้องเป็นภาระของลูกหลาน จึงใช้อาวุธปืนยิงภรรยาจนเสียชีวิตก่อนใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองตายตาม อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook