คลิปนาทีไฟไหม้สยอง เผาร่างช่างไฟฟ้าหนุ่มคาเสาไฟ แพทย์สุดยื้อเสียชีวิตสลด

คลิปนาทีไฟไหม้สยอง เผาร่างช่างไฟฟ้าหนุ่มคาเสาไฟ แพทย์สุดยื้อเสียชีวิตสลด

คลิปนาทีไฟไหม้สยอง เผาร่างช่างไฟฟ้าหนุ่มคาเสาไฟ แพทย์สุดยื้อเสียชีวิตสลด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านที่บ้านเมืองวะ ต.ลวงเหนือ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกนาทีชีวิต  เป็นเหตุการณ์กระแสไฟไฟฟ้าช็อกร่างช่างไฟ ขณะที่ขึ้นไปแก้ไขระบบไฟฟ้าขัดข้องบนเสาไฟแต่ระหว่างนั้น เกิดกระไฟฟ้าช็อก จนเกิดไฟลุกไหม้ท่วมตัว จนร่างกายติดอยู่บนเสาไฟฟ้า ชาวบ้านและเพื่อนร่วมงานต้องช่วยกันใช้ไม้เกี่ยวร่างของผู้เคราะห์ร้ายลงมา จนกระทั่งตกลงไปในลำคลองที่อยู่ติดกับเสาไฟฟ้า ก่อนจะช่วยกันดึงร่างขึ้นมาริมฝั่ง ซึ่งพบว่าสภาพร่างกายถูกไฟลุกไหม้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จนทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยและทีมแพทย์ฉุกเฉินต้องรีบช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่ว โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บ้านเมืองวะ ต.ลวงเหนือ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ เมื่อช่วงเย็นวานนี้  

หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.ดอยสะเก็ด เข้าตรวจสอบทราบว่าผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลดอยสะเก็ด แต่เนื่องจากร่างกายถูกไฟไหม้ไปกว่าร้อยละ 90 และอาการสาหัส จึงถูกนำตัวส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่  เบื้องต้นทราบแต่เพียงชื่อว่านายตั้ม ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง อายุประมาณ 35 ปี เป็นผู้รับเหมาช่วงจากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ก่อนเกิดเหตุได้ขึ้นไปแก้ไขซ่อมแซมเหตุไฟฟ้าขัดข้อง แต่ระหว่างที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้น จู่ ๆ ถูกกระแสไฟฟ้าช็อตจนไฟลุกไหม้ทั่วร่าง ขณะนั้นมีชาวบ้านและเพื่อนร่วมงาน ต้องรีบช่วยกันดึงร่างลงจากเสาไฟฟ้า จนกระทั่งร่างตกลงไปในคลองน้ำ ก่อนจะช่วยกันดึงร่างขึ้นมานำส่งโรงพยาบาล   แต่ล่าสุดมีรายงานว่านายตั้มทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตลงแล้วในช่วงเช้าที่ผ่านมา  

ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุช่างไฟฟ้าคนดังกล่าวได้ขึ้นไปซ่อมระบบไฟฟ้าและเกิดการช็อก ไฟลุกท่วมร่าง จังหวะนั้นสะเก็ดไฟได้กระเด็นตกลงไปถูกแทงค์ด้านล่างจนไฟไหม้ลุกลามและไหม้ร่างของช่างไฟฟ้าคนดังกล่าวที่พยายามดิ้นรนหนีตาย จนร่างตกลงไปในร่องน้ำชาวบ้านและเพื่อนต่างพยายามกระโดดลงน้ำไปช่วย แต่ก็พบว่ากระแสไฟฟ้าได้รั่วไปในน้ำ จึงต้องรีบขึ้นจากน้ำและทำการตัดกระแสไฟฟ้า ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา  

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook