"แต้ว ณฐพร" บรรจงเขียนการ์ดขอบคุณแม่นิด ข้อความสุดซึ้งแถมลายมือยังสวยมาก

"แต้ว ณฐพร" บรรจงเขียนการ์ดขอบคุณแม่นิด ข้อความสุดซึ้งแถมลายมือยังสวยมาก

"แต้ว ณฐพร" บรรจงเขียนการ์ดขอบคุณแม่นิด ข้อความสุดซึ้งแถมลายมือยังสวยมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฉลองครบรอบวันคล้ายวันเกิดในวัย 32 ปีไปอย่างเรียบง่ายและอบอุ่น สำหรับนางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ซึ่งนอกจากจะมีภาพสวีทหวานกับไฮโซหนุ่ม ณัย-ประณัย พรประภา มาให้เห็นจนมดตอมอินสตาแกรม @taewaew_natapohn แล้ว สาวแต้วก็ยังไม่ลืมผู้ให้กำเนิดอย่าง คุณแม่นิด ที่คอยอยู่เคียงและผ่านเรื่องราวยากลำบากมาด้วยกัน

โดยล่าสุด แต้ว ณฐพร ได้เผยการ์ดที่ตัวเองได้บรรจงเขียนคำขอบคุณและความในใจพร้อมพวงมาลัยเพื่อให้กับคุณแม่ ด้วยข้อความที่สุดซึ้งและอบอุ่นกลั่นออกมาจากหัวใจ

“สุขสันต์วันเกิดของแต้ว, เด็กดีลูกสาวคุณแม่นิดกับคุณพ่อติ๊ก
วันเกิดปีนี้แต้วอยากกราบขอบคุณคุณแม่นิดที่เข้มแข็งของแต้ว ที่คอยให้ความรัก ความห่วงใยแต้วมาตลอดทั้งชีวิตคุณแม่ วันนี้เมื่อ 32 ปีที่แล้ว แต้วไม่รู้ได้เลยว่าตัวเองจะโชคดีได้เกิดมาท่ามกลางความรักและความอบอุ่นจากทั้งคุณพ่อและคุณแม่ที่น่ารักและเข้าใจลูกที่สุดในโลกได้ขนาดนี้ แต้วไม่รู้ได้เลยว่าวันข้างหน้าของแต้วแว๋วเด็กหญิงตัวเล็กๆคนนั้นจะต้องเจอกับอะไรบ้าง เช่นเดียวกับที่แต้วในวันนี้ที่แทบจะยังไม่อยากเชื่อกับชีวิตในทุกวันที่คุณพ่อติ๊กต้องจากเราไปไกลแสนไกล แต่ถึงยังไงแต้วเชื่อว่าความรักที่เรามีให้กันและกันในวันนี้และตลอดไปจะกลับมาอบอุ่น คอยประคับประครองทุกหัวใจ ค่อยๆ ก้าวไปข้างหน้าด้วยความสุขแบบที่แต้วคิดว่าคุณพ่ออยากให้เราเป็น...

แต้วจะโตขึ้น จะคอยดูแลคุณแม่ทั้งสุขภาพกาย สุขภพใจ และแต้วจะเป็นแต้วที่เข้มแข็งให้คุณแม่ได้พัก ได้ทิ้งตัวมาที่แต้วแบบที่คุณแม่เป็น แบบที่คุณแม่เหนื่อยมาทั้งชีวิต

รักแม่นิดดวงใจแต้ว
07-02-2020”

งานนี้แฟนๆ ได้เห็นต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า แอบน้ำตาคลอกันเป็นแถว และอีกหนึ่งที่หยุดโฟกัสไม่จริงๆ ก็คือลายมือสวยๆ ของ แต้ว ณฐพร ละสายตาไม่ลงเลยจริงๆ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "แต้ว ณฐพร" บรรจงเขียนการ์ดขอบคุณแม่นิด ข้อความสุดซึ้งแถมลายมือยังสวยมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook