หมดอนาคต! ครูหนุ่มฆ่าโหดชายสักลาย ตีจนตายคามือ แค้นเคยเอามีดจี้คอแม่

หมดอนาคต! ครูหนุ่มฆ่าโหดชายสักลาย ตีจนตายคามือ แค้นเคยเอามีดจี้คอแม่

หมดอนาคต! ครูหนุ่มฆ่าโหดชายสักลาย ตีจนตายคามือ แค้นเคยเอามีดจี้คอแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ครูหนุ่มฆ่าโหดชายสักลาย ตีจนตายคามือ ทิ้งศพไว้หน้าบ้าน อ้างแค้นผู้ตายเคยเอามีดจี้คอแม่

(8 ก.พ.64) พ.ต.อ.รัตนสุข คำวงศ์  ผกก.สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ  19.30 น.วานนี้ พ.ต.ท.ปรัชญามาศ  ไชยสุระ  รอง ผกก.สส.สภ.ชุมแพ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจับกุมตัว นายบุญปลูก หรือ มอส อายุ 27 ปี ครูอัตราจ้างโรงเรียนแห่งหนึ่ง หลังตกเป็นผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่า นายบุญทัน อายุ 43  ปี หนุ่มใหญ่สักลาย เสียชีวิตที่กลางถนนหน้าบ้านพัก มีผู้พบศพเมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 7 ก.พ.64  โดยจับได้ที่ภายในห้องพัก โรงแรมแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองชุมแพ

ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า คับแค้นใจ ที่ครั้งหนึ่งผู้ตายได้เคยเอามีดมาจี้คอแม่ของตน ซึ่งขณะนั้นกำลังป่วยเป็นโรคเส้นเลือดในสมองตีบนอนรักษาตัวอยู่ที่บ้าน และนิสัยชอบอาละวาด หาเรื่องคนบ้านใกล้เรือนเคียง ญาติพี่น้อง จนไม่มีใครอยู่บ้านได้  ถึงขั้นขนาดที่ตนเวลาไม่อยู่บ้านต้องนำแม่ที่ป่วยไปฝากให้อาศัยอยู่กับญาติ ไม่สามารถอยู่บ้านตนเองได้

ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 18.30 น.วันที่ 6 ก.พ.64 ที่ผ่านมา ผู้ตายได้เข้ามาหาครั้งหนึ่งแล้วก็กลับบ้านไป  แต่ไม่นานก็ย้อนกลับมาใหม่อีกครั้ง พร้อมกับถือไพ่มาด้วย ก่อนที่จะชวนตนเล่นไพ่ ในขณะที่นั่งเล่น นั่งคุยกันอยู่นั้น ตนเผลอ ผู้ตายได้ใช้กำปั้นต่อยเข้าที่ใบหน้าของตนอย่างจัง ก่อนที่จะวิ่งหนี ตนจึงได้วิ่งไล่ติดตาม จนทันที่บริเวณหน้าบ้านพักของผู้ตาย ก่อนเตะเข้าที่ขาของผู้ตายจนล้มลง หลังจากนั้น ด้วยความโมโหตนจึงได้ต่อยเข้าที่ใบหน้าของผู้ตายหลายครั้ง และมองเห็นท่อนไม้วางอยู่ใกล้ๆ ก่อนจะคว้าขึ้นมาตีผู้ตายไปหลายครั้งจนนอนแน่นิ่ง ก่อนที่จะกล้บบ้านเก็บข้าวของเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วหลบหนีมาเช่าโรงแรมนอน ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่เชื่อคำให้การมากนัก เนื่องจากร่องรอยบาดแผลขัดเเย้งกับคำให้การ คงต้องรอผลชันสูตรศพจากสถาบันนิติเวชก่อน เตรียมแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ก่อนนำตัวฝากขังที่ศาลจังหวัดชุมแพ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook