"แอน จักรพงษ์" ฟาดกลับ "ณวัฒน์" เราผิดใจอะไรกันเหรอ? ได้อะไรจากการเหยียบย่ำ!

"แอน จักรพงษ์" ฟาดกลับ "ณวัฒน์" เราผิดใจอะไรกันเหรอ? ได้อะไรจากการเหยียบย่ำ!

"แอน จักรพงษ์" ฟาดกลับ "ณวัฒน์" เราผิดใจอะไรกันเหรอ? ได้อะไรจากการเหยียบย่ำ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอน จักรพงษ์ เขียนร่ายยาวถึง ณวัฒน์ ถามเราเคยผิดใจกันเหรอ? ทำไมถึงได้เหยียบย่ำซ้ำเติมคนพลาดที่ได้ขอโทษคนทั่วประเทศไปแล้ว  

กลายเป็นประเด็นร้อนที่ตอบโต้กันไปมาระหว่างสาวข้ามเพศพันล้านคนเก่ง แอน จักรพงษ์ กับ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ชนวนเหตุจากการสัมภาษณ์ของ แอน จักรพงษ์ ที่ได้เปิดใจถึงเรื่องราวความรักของตนเองกับอดีตแฟน ผ่านรายการแฉ ซึ่งคนที่ดูรายการดังกล่าวเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่า แอน จักรพงษ์ พูดไม่ให้เกียรติอดีตแฟนและนำเรื่องต่างๆ มาพูดโดยไม่สมควร ซึ่งเธอไม่ได้ปล่อยผ่านได้ออกมาขอโทษในประเด็นดังกล่าวน้อมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น 

ต่อมาทางด้าน ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ออกมาฟาดแรงๆ ในประเด็นดังกล่าวโดยบอกว่ารับไม่ได้ไม่ขอสนับสนุน 

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ล่าสุด ทางด้าน แอน จักรพงษ์ ได้ออกมาร่ายยาวพร้อมกับลงภาพคู่กับ ณวัฒน์ ลงในไอจี ซึ่งมีข้อความดังนี้  

เรียนคุณ ณ.... ดิฉันแอน จักรพงษ์ มีความรู้สึกเซอร์ไพรส์กับการกระทำของคุณที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์บุคคลสาธารณะที่มีชื่อเสียงอย่างไม่หยุดยั้ง รวมถึงตัวดิฉันซึ่งเป็นลูกค้าที่อุดหนุนคุณมาตลอดระยะเวลา 4 ปีและเป็นเงินหลายล้านบาทเพื่อการออกสื่อประชาสัมพันธ์ในรายการทอล์กโชว์ของคุณซึ่งดิฉันเป็นแขกรับเชิญมากกว่า 7 เทปแล้ว"

"รวมถึงการให้เกียรติไปเป็นกรรมการงานประกวดนางงามของคุณในหลายๆ ปีที่ผ่านมา มากไปกว่านั้นคือการที่เคยพาคุณไปแนะนำตัวกับคู่ค้าของดิฉันในต่างประเทศด้วยความรักและจริงใจเพื่อการขยายงานของคุณให้ประสบความสำเร็จดียิ่งขึ้น โดยดิฉันยกย่องให้คุณเป็นบุคคลที่มีคุณค่ากับเพื่อนฝูงนักธุรกิจของเจเคเอ็นตลอดมาและเราสองคนก็มีมิตรภาพที่ดีต่อกันเสมอ"

"แต่อะไรคือ แรงจูงใจที่ทำให้คุณ พักนี้ต้องออกมาพูดถึงคนดังหลายคนในเชิงลบตลอดเวลาคะ? คำว่ากตัญญูต่อลูกค้ามีความหมายสำหรับคุณไหมคะ? ดิฉันสร้างบริษัทขึ้นมาด้วยตัวเองตั้งแต่ปี 2014 จนเข้าตลาดหลักทรัพย์มาถึงปัจจุบันนี้ก็มีรายรับรวมเกือบจะ 10,000 ล้านบาทแล้วพร้อมกับกำไรและเงินสดนับพันล้าน ซึ่งปีนี้ผลประกอบการก็ยิ่งดีขึ้นไปอีกหลายเท่า"

"คำว่าลูกค้าและผู้มีพระคุณที่อุดหนุนเราคือสิ่งที่ล้ำค่าที่สุด...ไม่นานมานี้ ดิฉันพลาดพลั้งเกินเลยอะไรไปบนหน้าจอระหว่างการถ่ายทอดสด ในรายการแฉ ก็ออกมาขอโทษอย่างจริงใจกับคนไทยทั้งประเทศแล้วรวมถึงศิลปินท่านนั้น ภายใต้สังกัด TV 5 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ด้วยจดหมายอย่างเป็นทางการในฐานะที่เป็นคู่ค้าซื้อละครกัน แต่หลังจากนั้นคุณกลับทับถมดิฉัน ด้วยคำเขียนที่ว่า ‘ผมขอแบนคนนี้...ศัลยกรรมเปลี่ยนแปลงได้ทุกอย่างยกเว้นนิสัยและความคิด’ วัตถุประสงค์ของคุณคืออะไรคะ? ได้อะไรจากการเหยียบย่ำซ้ำเติมนี้คะ? เราผิดใจอะไรกันหรือคะ? ลูกค้าทุกคนของคุณต่อไปจะกล้าอุดหนุนไหมคะ? ความเป็นสุภาพบุรุษของคุณที่ดิฉันเคยรู้จักมันหายไปไหนคะ? หวังว่าคุณจะรับฟังสิ่งที่แอนเขียนวันนี้เพราะมันจะดีต่อธุรกิจของคุณ ด้วยความห่วงใยและเคารพเหมือนเดิม แอน จักรพงษ์" 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "แอน จักรพงษ์" ฟาดกลับ "ณวัฒน์" เราผิดใจอะไรกันเหรอ? ได้อะไรจากการเหยียบย่ำ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook