หลุดอีกโรงเรียน! ผอ.วิดีโอคอลเซ็กซ์โฟนนักเรียนหญิง ม.2 เด็กจิตใจบอบช้ำหวิดฆ่าตัวตาย

หลุดอีกโรงเรียน! ผอ.วิดีโอคอลเซ็กซ์โฟนนักเรียนหญิง ม.2 เด็กจิตใจบอบช้ำหวิดฆ่าตัวตาย

หลุดอีกโรงเรียน! ผอ.วิดีโอคอลเซ็กซ์โฟนนักเรียนหญิง ม.2 เด็กจิตใจบอบช้ำหวิดฆ่าตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปว่อน ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งในเมืองคอนวิดีโอคอลเซ็กซ์โฟนกับเด็กหญิง ม.2 อายุแค่ 14 ปี ผู้ปกครองบุกโรงพักแจ้งความดำเนินคดี-ศึกษาธิการจังหวัดเผยต้นสังกัดสั่งย้ายแล้ว จ่อนำเรื่องเข้า กศจ.ดำเนินการขั้นเด็ดขาด

นี่คือภาพบางส่วนจากคลิปวิดีโอที่ถูกส่งต่อในแวดวงครูและนักเรียนรวมทั้งผู้ปกครอง ท่ามกลางความตกตะลึงเนื่องจากเป็นคลิปวิดีโอเซ็กซ์คอล และมีบุคคลภายในคลิปเป็นผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช และคู่วิดีโอคอลภายในคลิปเป็นนักเรียนชั้น ม.2 อายุเพียงแค่ 14 ปี ซึ่งปัจจุบันนั้นได้ย้ายไปเรียนต่อในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งแล้ว

คลิปดังกล่าวได้สร้างความตระหนกให้กับแวดวงวิชาชีพครูในจังหวัดนครศรีธรรมราชอย่างมาก โดยรายละเอียดภายในคลิปนั้นเป็นการแสดงพฤติกรรมของผู้อำนวยการที่มีอารมณ์ทางเพศ ในขณะที่เด็กหญิงเปลือยกาย โดยผู้อำนวยการรายนี้ได้ช่วยตัวเองพร้อมทั้งแสดงภาพสื่อสารกันอย่างชัดเจน

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (8 ก.พ.) เมื่อช่วงสายที่ผ่านมาผู้ปกครองของนักเรียนหญิงอายุ 14 ปี รายนี้ ได้เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ พันตำรวจตรีหญิง สุกฤตา ใจห้าว พนักงานสอบสวน สภ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช เพื่อให้ดำเนินคดีกับผู้อำนวยการโรงเรียน หลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น โดยพนักงานสอบสวนได้รับแจ้งความไว้ และจะได้เตรียมประสานงานกับผู้เชี่ยวชาญสหวิชาชีพ ซึ่งประกอบด้วยพนักงานอัยการ นักสังคมสงเคราะห์ นักจิตวิทยา และพนักงานสวน รวมทั้งผู้ที่เด็กไว้วางใจเข้ามาร่วมสอบสวนเด็กตามขั้นตอน เพื่อนำไปสู่การดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

ผู้ปกครองของเด็กหญิงรายนี้ได้ร้องขอผู้สื่อข่าวว่าอย่าให้มีการบันทึกภาพของผู้ปกครองรวมทั้งภาพของเด็กหญิงเผยแพร่ เนื่องจากขณะนี้เด็กหญิงอยู่ในสภาพจิตใจบอบช้ำอย่างมาก ถึงขั้นพยายามคิดที่จะฆ่าตัวตายต้องอยู่ในความดูแลอย่างใกล้ชิด ซึ่งที่พลาดไปนั้นเพราะความเป็นเด็กอ่อนต่อโลกอย่างมาก ถูกล่อลวงด้วยการให้เงินคราวละหลายบาท ส่วนรายละเอียดอื่นๆ นั้นขอให้ทางเจ้าหน้าที่เป็นคนดำเนินการ

ด้าน นายเจียร ทองนุ่น ศึกษาธิการจังหวัดนครศรีธรรมราช ในฐานะเลขานุการคณะกรรมการศึกษาธิการจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้เปิดเผยข้อมูลว่า เรื่องนี้เป็นการดำเนินการของต้นจังหวัดคือสำนักงานเขตพื้นที่ประถมศึกษาเขต 4 จะต้องรายงานมายังศึกษาธิการจังหวัดเพื่อนำเข้าสู่คณะกรรมการศึกษาธิการจังหวัด พิจารณาดำเนินการตามขั้นตอนทางวินัย โดยชั้นนี้ทราบว่าได้มีการสั่งย้ายผู้อำนวยการรายนี้ออกนอกพื้นที่แล้ว เพื่อดำเนินการสอบสวนข้อเท็จจริงอย่างเร่งด่วน

ขณะที่ ผู้ใกล้ชิดครอบครัวของเด็กหญิงรายนี้คนหนึ่ง ได้ให้ข้อมูลว่า พฤติกรรมของผู้อำนวยการรายนี้ได้เรียกใช้เด็กหญิงผู้เสียหายอยู่เป็นประจำ มักจะเรียกเข้าไปในห้องส่วนตัวในโรงเรียนบ่อยครั้งเป็นเรื่องที่ผิดปกติอยู่แล้ว

ขณะที่เด็กคนนี้เป็นนักกีฬา เป็นคนที่มีหน้าตาดี เป็นนักเรียนที่โดดเด่นในโรงเรียน และดูจากลักษณะการสื่อสารภายในคลิป ผอ.ต้องมีความสัมพันธ์กับเด็กที่ลึกซึ้งมาก ไม่เช่นนั้นคงไม่แสดงออกได้ขนาดนี้

นอกจากนี้ ยังมีข้อมูลว่ามีครูอีกรายในโรงเรียนได้เป็นผู้ที่คอยรับส่งเด็กหญิงให้กับผู้อำนวยการอีกด้วย ก่อนหน้านี้ทราบว่าในงานศพของมารดาผู้อำนวยการ เด็กคนนี้ถึงขั้นเก็บผ้าไปช่วยงานอยู่บ้านผู้อำนวยการถึง 7 วันด้วยกัน

แต่หลังจากคลิปได้ถูกเผยแพร่อย่างต่อเนื่องในขณะนี้ได้สร้างความบอบช้ำให้กับครอบครัวอย่างรุนแรง ทางครอบครัวจึงต้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ส่วนเด็กหญิงคนนี้ได้ออกจากโรงเรียนแห่งนี้ไปเรียนที่อื่นเมื่อหลายเดือนก่อนแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook