ไผ่ ดาวดิน ขับเบนซ์กลับขอนแก่น รถเกิดยางระเบิดชนเกาะกลาง เคราะห์ดีไร้เจ็บ

ไผ่ ดาวดิน ขับเบนซ์กลับขอนแก่น รถเกิดยางระเบิดชนเกาะกลาง เคราะห์ดีไร้เจ็บ

ไผ่ ดาวดิน ขับเบนซ์กลับขอนแก่น รถเกิดยางระเบิดชนเกาะกลาง เคราะห์ดีไร้เจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไผ่ ดาวดิน เกิดอุบัติเหตุรถเบนซ์ที่ขับกลับบ้านที่ขอนแก่น เกิดยางระเบิด ชนเกาะกลางถนนที่โคราช เคราะห์ดีไม่มีคนเจ็บ

จากกรณี เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 7 ก.พ. ที่ผ่านมา เกิดเหตุรถเบนซ์ รุ่น c200 หมายเลขทะเบียน 1719 กทม. ประสบอุบัติเหตุชนเกาะ กลางถนนบริเวณหน้าวัดหลวงพ่อโต ถนนมิตรภาพ ขาเข้านครราชสีมา ต.มะเกลือใหม่ อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา ส่งผลให้ทรัพย์สินราชการได้รับความเสียหาย ต้นไม้หัก 6 ต้น ท่อประปาแตก ยาวประมาณ 30 เมตร มูลค่าความเสียหายคาดว่าประมาณ 80,000 บาท

ทราบในเวลาต่อมาว่า คนขับและเจ้าของรถคือ นายไผ่ ดาวดิน หรือ นายจตุภัทร์ บุญภัทรรักษา อายุ 25 ปี นักเคลื่อนไหวทางการเมืองชื่อดังที่นั่งมาพร้อมกับเพื่อนรวม 5 คน ขณะที่รถของนายไผ่ ยางหลังแตก 2 ข้าง ด้านหลังรถพังเสียหาย ถูกนำไปตรวจสภาพ ที่ สภ.สูงเนิน 

ล่าสุด วันนี้ (8 ก.พ.) เมื่อเวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบยังพบว่า รถของ ไผ่ ดาวดิน ยังอยู่ที่ สภ.สูงเนิน สอบถามเบื้องต้นทราบว่า เจ้าหน้าที่ได้สอบถามไผ่ ดาวดิน ในเบื้องต้น และได้ปล่อยตัวไปแล้ว

โดย นายไผ่ บอกว่า กำลังเดินทางจากกรุงเทพฯ เพื่อกลับบ้านที่ขอนแก่น พร้อมเพื่อน 5 คน เมื่อถึงจุดเกิดเหตุยางหลังเกิดระเบิดเสียหลักพุ่งขึ้นเกาะกลางถนนชนทรัพย์สินได้รับความเสียหายดังกล่าว

ส่วนแนวทางการดำเนินคดี ทราบว่าขณะนี้รอทางแขวงทางหลวงนครราชสีมาที่ 2 และทางวัดหลวงพ่อโตซึ่งเป็นผู้ดูแลรับผิดชอบทรัพย์สินที่เสียหายร่วมกัน มาตรวจสอบความเสียหายที่ชัดเจน ก่อนจะเรียกนายไผ่มาตกลงชดใช้ค่าเสียหาย หากตกลงกันได้ก็คงไม่มีอะไรยุ่งยาก แต่ถ้าตกลงกันไม่ได้ก็จะ สรุปสำนวนฟ้องศาลดำเนินคดีตามขั้นตอน

ส่วนข้อหาน่าจะถูกดำเนินคดีในข้อหาขับรถประมาททำให้ทรัพย์สินราชการเสียหาย โดยขณะนี้อยู่ระหว่างรอสรุปความเสียหายจะได้นัดวันมาตกลงชดใช้ค่าเสียหายต่อไป

ขณะที่บรรยากาศที่จุดเกิดเหตุพบว่ามีเจ้าหน้าที่จากแขวง ทางหลวงมาซ่อมแซมท่อประปาซึ่งเป็นจุดรดน้ำต้นไม้ที่พังเสียหายจนแล้วเสร็จ พร้อมกับเก็บเศษต้นไม้ที่เสียหายออก และเตรียมที่จะนำต้นไม้มาปลูกคืนให้เหมือนเดิมต่อไป

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ไผ่ ดาวดิน ขับเบนซ์กลับขอนแก่น รถเกิดยางระเบิดชนเกาะกลาง เคราะห์ดีไร้เจ็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook