ตำรวจบางระจันใจเด็ด! ถูกยิงสะบ้าเข่าทะลุเจ็บสาหัส แต่ยิงตอบโต้จนจับคนร้ายได้

ตำรวจบางระจันใจเด็ด! ถูกยิงสะบ้าเข่าทะลุเจ็บสาหัส แต่ยิงตอบโต้จนจับคนร้ายได้

ตำรวจบางระจันใจเด็ด! ถูกยิงสะบ้าเข่าทะลุเจ็บสาหัส แต่ยิงตอบโต้จนจับคนร้ายได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจชุดสืบบางระจันจับคนร้ายยาเสพติด ถูกยิงจนสะบ้าหัวเข่าทะลุ แต่ไม่ปล่อยคนร้ายหนี ยิงตอบโต้จนจับเป็นได้

เมื่อเวลา 17.30 น. (8 ก.พ.64) ร้อยตำรวจเอกภูริวัช พิลึก ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางระจัน ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายยิงสู้กับตำรวจบน ถนนสาย บางระจัน- ท่าช้าง บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 65/5 หมู่ที่ 5 ตำบลไม้ดัด อำเภอบางระจัน จังหวัดสิงห์บุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมเรียกรถพยาบาลโรงพยาบาลบางระจัน จ.สิงห์บุรี เพื่อไปรับตัวผู้บาดเจ็บ

ที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนทั้งคู่ ทราบชื่อ ร.ต.อ.วิทูล วิเลปนะ หัวหน้าชุดสืบสวน สภ.บางระจัน ถูกยิงที่หัวเข่าขวา 1 นัด กระสุนทะลุถูกลูกสะบ้า ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลสิงห์บุรี และส่งต่อไปยังโรงพยาบาลตำรวจ กรุงเทพฯ ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายทราบชื่อ นายสันติ อายุ 42 ปี ชาว จ.ชัยนาท ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเฉี่ยวที่ลำคอ 1 นัด เฉี่ยวขา 1 นัด และเฉี่ยวที่แขน 1 นัด ได้รับบาดเจ็บ นำตัวส่งโรงพยาบาลสิงห์บุรี

จากการสอบสวนทราบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนบางระจันได้รับทราบข้อมูลว่า นายสันติมีพฤติกรรม เกี่ยวกับยาเสพติดและมีอาวุธปืน ได้มาเช่าบ้านพักหลังที่เกิดเหตุ จึงวางแผนจะเข้าไปตรวจค้น เมื่อไปถึงก็เรียก นายสันติ ออกมา เมื่อนายสันติออกมาก็เตรียมวิ่งหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าไปจับกุมตัว แต่นายสันติสะบัดตัวหลุดไปได้ และนำเอาปืน .38 ออกมาจากกระเป๋าสะพายแล้วเอาปืนเล็งมาที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากนั้นนายสันติ ได้วิ่งไปทางถนนใหญ่ แล้วชักปืนยิงมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นัด เพื่อสกัดไม่ให้มีใครตาม กระสุนปืนถูก ร.ต.อ.วิทูล วิเลปนะ หัวหน้าชุดสืบสวน สภ.บางระจัน ที่หัวเข่าได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ ร.ต.อ.วิทูล ก็ได้ยิงปืนสวนไปหลายนัดโดนตัว นายสันติ แม้ไม่ถูกจุดที่สำคัญแต่ก็ได้รับบาดเจ็บแล้วล้มลง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไว้ และยึดของกลางคือปืนขนาด .38 หนึ่งกระบอก แล้วรีบนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย ส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัว ส่วนทางร้อยเวรสอบสวนจะทำการสืบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook