ปืนสนดาวยิงห้างขายยา

ปืนสนดาวยิงห้างขายยา

ปืนสนดาวยิงห้างขายยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ตกเป็นข่าวว่า ให้ความสนใจในตัวของ สเตฟาน คีสส์ลิ่ง ดาวยิง "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แต่เอเย่นต์ของนักเตะยืนยันว่า คีสส์ลิ่ง จะอยู่ค้าแข้งในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ต่อไปจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลนี้

กองหน้าวัย 25 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจให้กับห้างขายยาในฤดูกาลนี้ โดยฟอร์มของเขา 8 นัดล่าสุด ซัดไปถึง 6 ประตูด้วยกัน ทำให้สโมสรชั้นนำของยุโรปมากมายกำลังจับตามองเขาอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็น "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน, "ม้าลาย" ยูเวนตุส, "บาร์ซ่า" บาร์เซโลน่า, "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รวมทั้ง อาร์เซนอล

อย่างไรก็ดี อาลี บูลูท เอเย่นต์ของคีสส์ลิ่ง เปิดเผยว่า นักเตะในความดูแลจะอยู่ที่เยอรมันต่อไป "สเตฟาน กำลังก้าวขึ้นไปเป็นนักเตะชั้นนำ ฟอร์มของเขาตอนนี้กำลังพัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ เขาเป็นนักเตะที่เหมือนกับ รูดี้ โฟลเลอร์ ผสมกับ โอลิเวอร์ เบียร์ฮอฟฟ์ สโมสรใหญ่กำลังจับตาดูเขาอยู่ 6-7 สโมสร ทั้งในอังกฤษ, อิตาลี, สเปน และบาเยิร์น แต่เขามีสัญญาอยู่กับ เลเวอร์คูเซ่น

4 ปีก่อน อาร์เซนอล พยายามยืมตัวเขาจากเนิร์นแบร์ก แต่ไม่สำเร็จ ในอนาคตเป็นไปได้ว่า อาร์เซนอล อาจกลับมาให้ความสนใจเขาอีกครั้ง ผมคิดว่า เขาจะเล่นที่เยอรมันอีกปี ก่อนย้ายไปเล่นกับทีมใหญ่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook