เส้นทางรัก "ซาร่า-เต้ย" จากภาพขอแต่งงาน ก่อนปิดฉากเหลือเพียงความทรงจำ

เส้นทางรัก "ซาร่า-เต้ย" จากภาพขอแต่งงาน ก่อนปิดฉากเหลือเพียงความทรงจำ

เส้นทางรัก "ซาร่า-เต้ย" จากภาพขอแต่งงาน ก่อนปิดฉากเหลือเพียงความทรงจำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เส้นทางรัก ซาร่า-เต้ย คบกันมา 14 ปี ฝ่ายชายขอแต่งงานไปเมื่อ 4 ปีที่แล้วแต่ทั้งคู่ยังทำงานและของตัวเองต่อไป ก่อนจะปิดฉากรักด้วยการตัดสินใจจากฝ่ายหญิง

เป็นข่าวรักที่สะเทือนก่อนวันวาเลนไทน์ที่จะถึงกับข่าวการปิดฉากความรักของพิธีกรนักแสดงสาวอารมณ์ดี ซาร่า-นลิน โฮเลอร์ กับพิธีกรหนุ่ม เต้ย-ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์ ระยะเวลา 14 ปีเหลือเพียงความทรงจำที่ดีเท่านั้น หากย้อนกลับไปเมื่อปลายปี 2560 มีภาพของ เต้ย ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ ซาร่า แต่งงานกลางงานเวทีมินิคอนเสิร์ต ต้องบอกว่าภาพดังกล่าวสร้างความฮือฮาและหลายคนเข้ามาร่วมแสดงความยินดี พร้อมๆ กับงานแซวว่าตัดชุดรอไปงานแต่งแล้ว  

วันเวลาเดินหน้าไปต่างฝ่ายยังคงเดินหน้าทำงานอย่างหนัก ซาร่า ยังคงตามเร่งสร้างบ้านที่เชียงใหม่ให้เสร็จควบกับการดูแลธุรกิจและครอบครัวของตนเอง ทางด้าน เต้ย เช่นกันที่ดำเนินหน้าที่ดูแลธุรกิจร้านเพชรของตนเองด้วยเหมือนกัน แต่เท่าที่สังเกตได้ในไอจีของ ซาร่า นั้นไม่ค่อยโพสต์ภาพคู่กับ เต้ย สักเท่าไหร่ ตัดภาพมาที่ทางไอจีของ เต้ย นั้นมีภาพกิจกรรมน่ารักๆ ที่ทำร่วมกันให้เห็นอยู่เนืองๆ 

แต่ล่าสุดในวันนี้ (9 ก.พ.) เต้ย ได้โพสต์ข้อความสุดเศร้าผ่านไอจีสตอรี่เป็นภาพคู่กับ ซาร่า และเขียนแคปชั่นว่า "เลือนลางแต่ชัดเจน" และอีกหนึ่งภาพกับพื้นสีดำเศร้ามากับแคปชั่นที่ว่า "ปีที่แล้วเวลานี้...ป๊าเป็นมะเร็ง ปีนี้เวลานี้...แฟนบอกเลิก ขอทำใจก่อน" เป็นกรปิดฉากรัก 14 ปีอย่างเป็นทางการ

ต้องบอกว่าดูแล้วเป็นคู่ที่เหมาะสมลงตัวมากๆ ทั้งเรื่องของไลฟ์สไตล์กิจกรรมต่างๆ ที่ทั้งคู่ชื่นชอบเหมือนกัน แต่ทั้งหมดความรักและความสัมพันธ์เป็นเรื่องของคนสองคนจริงๆ 

กำลังใจดีๆ ถูกส่งให้ทั้งคู่อย่างล้นหลามเลยทีเดียว 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เส้นทางรัก "ซาร่า-เต้ย" จากภาพขอแต่งงาน ก่อนปิดฉากเหลือเพียงความทรงจำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook