เซอร์ไพรส์ขม! เก๋ ชลลดาไม่แฮปปี้มุขวิวาห์

เซอร์ไพรส์ขม! เก๋ ชลลดาไม่แฮปปี้มุขวิวาห์

เซอร์ไพรส์ขม! เก๋ ชลลดาไม่แฮปปี้มุขวิวาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เบรกรักแฟนหนุ่ม ลูกเสี่ยเจียง

เมื่อวันที่ 13 ต.ค. เก๋ ชลลดา เมฆราตรี ดาราพิธีกรคนดังให้สัมภาษณ์ระหว่างไปร่วมงาน Platinum Street Fashion Designer Contest 2009 ที่ลานหน้าเดอะ แพลตตินั่ม แฟชั่นมอลล์ ถึงความสัมพันธ์ล่าสุดกับ หนึ่ง อัครพล เตชะรัตนประเสริฐ ลูกชายเสี่ยงเจียง ว่า ยังเป็นคนที่รู้สึกที่ดีๆ ต่อกันมากๆ แต่เมื่อนักข่าวถามว่า ยังเป็นแฟนกันหรือไม่ เก๋ให้คำตอบว่า "คงเป็นเพื่อนสนิทกันแล้วดีกว่าค่ะ"

"ทุกวันนี้เราก็ไม่ได้โกรธกันนะ เพียงแต่ว่าเก๋ไม่มั่นใจในตัวหนึ่งอย่างที่เคยมั่นใจ เพราะเก๋รู้สึกว่าครั้งนี้เขาเป็นคนกลางที่ผิดพลาดมากๆ คือเป็นคนกลางที่ไม่ดีระหว่างบ้านเขากับบ้านเก๋ แล้วก็ตัวเขาเองกับตัวเก๋ด้วย"

นักข่าวถามว่า มีปัญหาอะไรกัน เก๋กล่าวว่า เมื่อวันที่ 9/9/2009 หนึ่งวางแผนกับเพื่อนๆ ว่าจะทำวีทีอาร์ขอแต่งงาน เป็นความเซอร์ไพรส์ที่เขาไม่ได้บอกใครเลยแม้แต่เก๋ เก๋อยากจะบอกว่า ตอนนี้เราถอยหลังคนละก้าว เราต้องแยกประเด็นก่อนว่าความรักยังมีอยู่ แต่พิธีแต่งงานเป็นอีกเรื่องหนึ่ง ความรักของเราไม่ได้มีอะไรผิดปกติ เก๋เชื่อว่าทุกคนคงเข้าใจว่าชีวิตคู่มันมีองค์ประกอบ เพียงแต่ว่าคุณหนึ่งไม่สามารถข้ามผ่านองค์ประกอบตรงนั้นมาได้ เก๋ว่าผู้หญิงทุกคนคงรู้สึกเหมือนเก๋ว่าถ้าเราจะเลือกใครสักคน เราก็ต้องเลือกคนที่ใช่ที่สุด

ถามว่าอย่างนี้คือดึงตัวออกห่างใช่หรือไม่ เก๋กล่าวว่า "ก็ได้ เราห่างมาสักพัก ตั้งแต่มีข่าวดีออกมาก็มีปัญหากันมาตลอด เก๋ว่าหนึ่งยังไม่พร้อม ตัวเขาก็กดดันตัวเขาเอง เลยนำมาซึ่งปัญหาระหองระแหงกันพักใหญ่แล้ว เราพูดและเจอกันน้อยลง นี่เป็นบทเรียนสำคัญ พอมีปัญหาแล้วไม่อยากพูดกัน มันเลยสะสม เมื่อเกิดเหตุการณ์ขึ้น มีคนบอกเธอเอารูปไปทำโน่นทำนี่ เอาเพลงไปแต่ง วงการนี้มันแคบ เขาไปจ้างห้องอัดที่ไหนก็มีคนมาแซว ว่าพี่เก๋รู้มั้ยว่ามีคนแต่งแพลงงานแต่ง พี่ก็บอกว่าเขาไม่เห็นขอพี่แต่งงานเลยนะน้อง มันเลยเป็นเรื่องเกิดขึ้น"

ถามว่า ปัญหาใหญ่มากถึงขนาดรีเทิร์นกันไม่ได้เลยหรือ เก๋กล่าวว่า "ไม่อยากตอบตอนนี้ว่าปัญหามันใหญ่แค่ไหน แต่ถามว่าบั่นทอนมั้ย มันบั่นทอนและตกใจมากกว่า อย่างที่บอกว่าข้อหนึ่ง เจ้าตัว หรือถ้าในเหตุการณ์เรียกว่าเป็น ว่าที่เจ้าสาว รู้เป็นคนสุดท้าย รู้จากคนอื่น พอถามหนึ่งว่าไปทำเซอร์ไพรส์รึเปล่า หนึ่งก็บอกว่าไม่มีๆ ต้องชมว่าเซอร์ไพรส์เนียนไปนิดนึง เราไม่รู้เลย เรารู้เรื่องจากพนักงานโรงแรม เราไปนั่งกินข้าวกับคุณพ่อคุณแม่ที่โรงแรมนั้นๆ มีคนบอกว่า วันที่ 9 คุณหนึ่งจองห้องเอาไว้ ทุกคนเลยงงมากๆ เก๋บอกตรงๆ ว่าทางบ้านเก๋ไม่แฮปปี้ กับเรื่องแบบนี้ อย่างที่บอกว่ารักกันมันมีองค์ประกอบหลายอย่างเหลือเกิน เก๋อยู่ในจุดตรงนี้มีคนรู้จักเยอะ หนึ่งเองก็เช่นกัน ชีวิตแต่งงานมันไม่ใช่แค่เราสองคนนะ"

นักข่าวถามว่า หนึ่งเข้าไปขอโทษคุณแม่เก๋หรือยัง พิธีกรสาวกล่าวว่า "มีมาหาแล้วค่ะ เมื่อวันเสาร์ เจอคุณแม่แล้ว คุณแม่ก็ถามว่าเกิดอะไร จะเซอร์ไพรส์อะไรขนาดนี้มันไม่ดีเลยนะ พอข่าวรั่วสื่อก็ถามว่าเมื่อไหร่จะแต่งๆ แต่หนึ่งไม่เคยขอเก๋เป็นทางการ มีแค่ครั้งเดียวที่บอกว่าจะแต่งปีหน้า มันก็น่าจะเป็นขั้นเป็นตอน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook