พระคลิปฉาวลวนลามเด็กหญิงยอมสึก

พระคลิปฉาวลวนลามเด็กหญิงยอมสึก

พระคลิปฉาวลวนลามเด็กหญิงยอมสึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผอ.สำนักพุทธศาสนาจังหวัดลำปาง เต้นส่ง จนท.ตามพระในคลิปวิดีโอลวนลามเด็กหญิงถึงวัดแต่ไม่พบตัว ตามถึงบ้านก่อนเชิญตัวมาพบรองเจ้าคณะจังหวัด จำนนหลักฐานคลิปวิดียอมสึกโดยดี

เมื่อ13.00 น.วันที่ 14 ต.ค. นายณรงค์ ทองอารมณ์ ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดลำปาง เปิดเผยว่า จากกรณีมีภาพคลิปวิดีโอของพระทองมา ยติโก อายุ 75 ปี พระลูกวัดหนองละคร อ.เมือง จ.ลำปาง เผยแพร่ทางสื่อโทรทัศน์เป็นภาพพระทองมา นั่งกอดเด็กหญิงวัย 5 ขวบ บริเวณ ถนนไปรษณีย์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ลำปาง

สนง.วัฒนธรรมจังหวัดลำปางไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ให้เจ้าหน้าที่ไปติดตามพระทองมา ที่วัดหนองละคร แต่ก็ไม่พบตัว เนื่องจากทราบจากพระในวัดว่า พระทองมาได้หลบหนีออกจากวัดไปได้ 2 วันแล้วไม่ได้กลับมาวัดเลย

จนท.จึงได้เดินทางไปที่บ้านของพระทองมา ใน ต.บ้านสา อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง จึงพบตัว จากนั้นจึงเชิญตัวมา ที่วัดเจดีย์ซาว เพื่อมาพบพระครู จินดา รัตนาภรณ์ รองเจ้าคณะจังหวัดลำปาง และ พระครู เสริมสิริกิจจาภรณ์ กตกิจฺโจ เจ้าคณะอำเภอเมืองลำปาง เพื่อการสอบสวน

เบื้องต้นพระทองมายังให้การปฎิเสธ บอกว่าถูกกลั่นแกล้ง แต่เมื่อนำภาพถ่ายให้พระทองมาดูอย่างชัดเจน พระทองมาถึงกับตกใจและกล่าวยอมรับผิดโดยยอมจำนนต่อหลักฐาน จากนั้นพระครูจินดารัตนาภรณ์ รองเจ้าคณะจังหวัดลำปาง ทำการสึกพระทองมาทันที

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook