ปู่ใจสลาย จอดรถทิ้งไว้ รถไหลทับหลานชาย 3 ขวบ เสียชีวิตคากองทราย

ปู่ใจสลาย จอดรถทิ้งไว้ รถไหลทับหลานชาย 3 ขวบ เสียชีวิตคากองทราย

ปู่ใจสลาย จอดรถทิ้งไว้ รถไหลทับหลานชาย 3 ขวบ เสียชีวิตคากองทราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 17.20 น.ของวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2564 พันตำรวจโท ชำนาญ รัตน์มณี พนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยทุ่งใหญ่ เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถเลื่อนไหลทับเด็ก 3 ขวบ เสียชีวิต ที่หน้าบ้าน ในตำบลกุแหระ อำเภอทุ่งใหญ่ พบว่าจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณลานทราย ในสวนปาล์มน้ำมัน พบศพเด็กชาย อายุ 3 ขวบ ญาตินำร่างออกจากใต้ท้องรถมาจัดวางไว้บนแคร่แล้ว ส่วนรถคันที่เกิดเหตุเป็นรถกระบะ โตโยต้า ตอนเดียว สีขาว ตอนหลังดัดแปลงเป็นกระบะบรรทุก

แพทย์เวรชันสูตร รพ.ทุ่งใหญ่ ได้เข้าทำการชันสูตรพลิกศพเด็กชายผู้เคราะห์ร้าย พบว่าศีรษะได้รับความกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง มีเลือดไหลออกจากปากและจมูก บ่งชี้ว่ามีเลือดออกในเนื้อเยื่อสมอง เป็นสาเหตุที่ทำให้เสียชีวิต โดยในที่เกิดเหตุพบ นางสาวอาภรณ์ อายุ 43  ปี มารดาของเด็ก ร่ำไห้จนเป็นลมหมดสติ เพื่อนบ้านต้องช่วยกันปฐมพยาบาลด้วยความโศกเศร้า

นายสมจิตร อายุ 61 ปี ซึ่งเป็นปู่ของเด็กชายรายนี้ แจ้งเจ้าหน้าที่ว่า ก่อนเกิดเหตุได้นำรถมาจอดไว้ในที่เกิดเหตุ โดยดับเครื่องยนต์เรียบร้อย จากนั้นได้เดินไปยังโรงเก็บของ ตรวจสอบความเรียบร้อยของอุปกรณ์ เต็นท์ผ้าใบ และโต๊ะ สำหรับให้ลูกค้าเช่าจัดงาน หลังจากนั้นเดินกลับมาที่รถ ปรากฏว่ารถได้เลื่อนไหลไปด้านหลัง ไปหยุดที่กองทราย จึงวิ่งไปดู พบว่าหลานชายที่เล่นทรายอยู่บนกองทราย ถูกล้อหลังด้านขวาของรถเหยียบติดอยู่กับกองทราย จึงเลื่อนรถออกไป ปรากฎว่าหลานได้เสียชีวิตไปแล้ว 

ขณะที่พนักงานสอบสวนได้เชิญตัวนายสมจิตรไปสอบปากคำอย่างละเอียดที่ สภ.พร้อมทั้งตรวจยึดรถไว้ตรวจสอบตามขั้นตอนคดี ส่วนนายสมจิตรเบื้องต้นได้แจ้งข้อหาประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย เพื่อดำเนินคดีต่อไปแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook