ขนลุก หนุ่มใหญ่ถูกปิกอัพเฉี่ยวจักรยานล้มเสียชีวิต ก่อนตายพ่อฝันเป็นลางมีเงาดำมารับ

ขนลุก หนุ่มใหญ่ถูกปิกอัพเฉี่ยวจักรยานล้มเสียชีวิต ก่อนตายพ่อฝันเป็นลางมีเงาดำมารับ

ขนลุก หนุ่มใหญ่ถูกปิกอัพเฉี่ยวจักรยานล้มเสียชีวิต ก่อนตายพ่อฝันเป็นลางมีเงาดำมารับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อฝันเป็นลาง 2-3 วันก่อน เห็นเงาดำมารับลูกชายสั่งห้ามออกบ้าน แต่หนุ่มใหญ่ดื้อปั่นจักรยานไปเที่ยว โดนปิกอัพเฉี่ยวล้มหัวฟาดพื้นดับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (10 ก.พ.) เมื่อเวลา 09.05 น. ร.ต.อ.ชินาธิป บัวเข็ม รอง สว.สอบสวน สภ.โนนสูง เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุรถปิกอัพชนจักรยานปั่น มีผู้เสียชีวิตหลักกิโลเมตรที่ 8 บ้านดงเค็ง ถนนมิตรภาพ อุดรธานี–ขอนแก่น  ฝั่งขาออก ต.บ้านจั่น จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานี อาสากู้ภัยมูลนิธิส่งเสริมธรรม รุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะอีซูซุ  สีขาว หมายเลขทะเบียน 6195 อุดรธานี  หลังกระบะเป็นตู้ส่งสินค้าพัสดุของบริษัทมีชื่อแห่งหนึ่ง โดยกระจกมองข้างด้านซ้ายหัก ชนกับรถจักรยานสีน้ำเงิน มีหนังสะติ๊กคล้องอยู่แฮนด์รถจักรยาน พบศพ นายนิยม อายุ 56 ปี นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด สภาพศพสวมเสื้อยืดโปโลสีฟ้า ทับด้วยเสื้อกันหนาวสีขาว กางเกงขาสั้นสีครีม รองเท้าฟองน้ำสีดำ จากการชันสูตรพบกะโหลกศีรษะแตกเป็นบาดแผลฉกรรจ์ 

จากการสอบสวน นายวงศกร อายุ 22 ปี คนขับรถปิกอัพ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถออกจากในตัวเมืองอุดรธานี เพื่อจะนำสินค้าและพัสดุไปส่งลูกค้ามุ่งหน้าไปทางบ้านโนนสูง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ พบผู้ตายได้ปั่นจักรยานมาคนเดียว และหลบรถปิกอัพสีดำที่จอดริมถนน ทำให้รถของตนเฉี่ยวจักรยาน ทำให้ผู้ตายล้มลงหัวฟาดพื้นเสียชีวิตคาที่ จึงลงมาดูและโทรแจ้งบริษัทและรอตำรวจ

ด้าน นางลำไพ อายุ 55 ปี ญาติผู้ตาย ให้การว่า ผู้ตายเป็นโสด ไม่มีงานทำ อาศัยอยู่กับพ่ออายุ 85 ปี และมีหน้าที่ดูแลพ่อ ผู้ตายชอบปั่นจักรยานไปหาพี่ชาย หรือเพื่อนที่บ้านข้าวสาร ต.โนนสูง  โดยจะพกหนังสติ๊กไปด้วยทกครั้งเพื่อแวะยิงนกยิงหนูตามป่าริมทาง ทุ่งนา หรือป่าในหมู่บ้าน ซึ่งวันนี้คาดว่าผู้ตายก็พกหนังสะติ๊กปั่นจักรยานออกไปเที่ยว หาเพื่อนและพี่ชายตามปกติ แต่มาโชคร้ายโดนรถปิกอัพเฉี่ยวล้มจนเสียชีวิต

ต่อมา นายสมพัฒน์ อายุ 59 ปี พี่ชายของผู้ตายเดินทางมาดูศพน้องชาย บอกว่า พ่อมีลางสังหรณ์ที่ไม่ดี เมื่อ 2-3 คืนที่ผ่านมา พ่อฝันว่ามีเงาผู้ชายสีดำ มาชวนผู้ตายไปอยู่ด้วย ซึ่งพ่อได้ห้ามผู้ตายไม่ให้ไป แต่ผู้ตายได้ตามเงาสีดำไป พ่อเรียกให้กลับคืนมาก็ไม่ยอมกลับ พอตื่นมาพ่อเล่าให้ตนและผู้ตายฟัง พร้อมสั่งห้ามน้อง หรือผู้ตาย ออกจากบ้านและไม่ให้ไปไกล เพราะพ่อฝันไม่ดี แต่ผู้ตายก็ไม่เชื่อฟัง จนกระทั่งมาถูกรถเฉี่ยวเสียชีวิต

ทั้งนี้ ร.ต.อ.ชินาธิป บัวเข็ม รอง สว. สอบสวน สภ.โนนสูง ได้มอบศพให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี และจะได้สอบปากคำพยาน และคนขับรถยนต์เพิ่มเติม พร้อมกับตรวจดูกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง เพื่อดำเนินการต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook