กระแส "น้ำมะพร้าว" มาแรง! คนเมืองเลยแห่ซื้อพิสูจน์ข่าวดื่มแล้วอึด

กระแส "น้ำมะพร้าว" มาแรง! คนเมืองเลยแห่ซื้อพิสูจน์ข่าวดื่มแล้วอึด

กระแส "น้ำมะพร้าว" มาแรง! คนเมืองเลยแห่ซื้อพิสูจน์ข่าวดื่มแล้วอึด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวดังกระตุ้นยอดขาย เจ้าของร้านขายน้ำมะพร้าวเมืองเลย เป็นปลื้ม หลังขายดิบขายดี คนแห่ซื้อพิสูจน์เคล็ดลับความอึด 

สืบเนื่องจากที่มีข่าวหญิงสาวแจ้งความขอเลิกกับสามีวัย 64 ปี ที่ต้องการมีเพศสัมพันธ์วันละ 5-6 ครั้ง หรือ 4 ครั้งเป็นอย่างน้อยต่อวัน มีประจำเดือนก็ยังไม่เว้น ต้องมีเพศสัมพันธ์ด้วยวันละ 1 ครั้ง เคล็ดลับความอึดของสามี คือดื่มน้ำมะพร้าวเป็นประจำนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (10 ก.พ.) เมื่อเวลา 14.00 น. ผู้สื่อข่าวไปยังร้านโมน้ำมะพร้าว เยื้องวัดโพนชัย อ.ด่านซ้าย จ.เลย พบว่าที่ร้านขายดิบขายดีหลังมีข่าวออกไป ลูกค้าทั้งชายหญิงที่เป็นลูกค้าประจำและลูกค้าหน้าใหม่ แวะเวียนมาซื้อตลอด ต้องการพิสูจน์ว่าจริงหรือไม่ โดยเฉพาะคุณภรรยาจะซื้อน้ำมะพร้าวไปให้สามีดื่มกิน

นางสาวพรพักตร์ หุมอาจ อายุ 35 ปี เจ้าของร้านโมน้ำมะพร้าวนางสาวพรพักตร์ หุมอาจ อายุ 35 ปี เจ้าของร้านโมน้ำมะพร้าว

นางสาวพรพักตร์ หุมอาจ อายุ 35 ปี เจ้าของร้าน เล่าว่า หลังมีข่าวออกไปทำให้ที่ร้านขายดีมาก มีทั้งลูกค้าประจำ โดยเฉพาะลูกค้ารายใหม่เข้ามาซื้อเยอะ อยากลองพิสูจน์ นอกจากลูกค้าชายแล้ว ยังมีคุณภรรยามาซื้อไปฝากให้สามีดื่มกินเพื่อพิสูจน์เช่นเดียวกัน

และยังมีลูกค้าประจำที่เป็นผู้ชาย มาเล่าว่าคุณภรรยาบอกตั้งแต่ดื่มน้ำมะพร้าวหน้าอกโตขึ้น ส่วนน้ำมะพร้าวพอทราบมาว่าน้ำมะพร้าวจะมีผลดีมากกับผู้หญิง เนื้อมะพร้าวจะมีผลดีกับผู้ชาย แต่ต้องไปดูข้อเท็จจริงต่อไป

ด้าน นายสาธิต อายุ 30 ปี ลูกค้าที่เพิ่งมาซื้อครั้งแรก เล่าว่า หลังจากทราบจากข่าว ก็มาซื้อไปดื่มกินเพราะอยากพิสูจน์ว่าจะได้ผลคึกคักเหมือนในข่าวหรือเปล่า

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ กระแส "น้ำมะพร้าว" มาแรง! คนเมืองเลยแห่ซื้อพิสูจน์ข่าวดื่มแล้วอึด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook