ศาลให้ประกันตัว "หลงจู๊" แต่ติดกำไลอีเอ็ม "สันธนะ" ดักรอ ปรี่เข้าถามเรื่องเสี่ยโป้

ศาลให้ประกันตัว "หลงจู๊" แต่ติดกำไลอีเอ็ม "สันธนะ" ดักรอ ปรี่เข้าถามเรื่องเสี่ยโป้

ศาลให้ประกันตัว "หลงจู๊" แต่ติดกำไลอีเอ็ม "สันธนะ" ดักรอ ปรี่เข้าถามเรื่องเสี่ยโป้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศาลให้ประกันตัว "หลงจู๊สมชาย" คนดังเมืองระยอง ที่พัวพันบ่อนพนัน แต่ติดกำไลอีเอ็มป้องกันหลบหนี "สันธนะ" ดักรอพบหน้าศาล เจอหน้าปรี่เข้าไปถามคิดถึงเสี่ยโป้หรือไม่ 

จากกรณี ตำรวจบุก ตรวจค้นบ้าน นายสมชาย หรือ หลงจู๊สมชาย และควบคุมตัวมายังกองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดระยองเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยได้นำหมายศาลแขวงระยองที่ จ.18/2564 ลงวันที่ 10 กพ.2564 ซึ่งผู้ต้องหากระทำผิดฐานร่วมกันเป็นผู้จัดให้มีการเล่นการพนัน พนันทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต สามารถตรวจยึดสิ่งของที่เป็นพยานหลักฐานที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดี และเกี่ยวข้องกับการกระทำความผิด จำนวน 28 รายการ ไว้เป็นหลักฐาน ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะแจ้งข้อหาความผิดฐานเป็นผู้จัดให้มีการเล่นการพนัน พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต"นำตัวส่งฟ้องศาลแขวงระยอง เพื่อฝากขัง  

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (11 ก.พ.) เมื่อเวลา 18.00 น. นายมานิตย์ เล็กโล่ง ทนายของนายสมชาย ได้ยื่นหลักทรัพย์ประกันตัว 200,000 บาท ศาลให้ประกันตัวและติดกำไลอีเอ็มป้องกันหลบหนี

พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรอง ผกก.สันติบาลพ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรอง ผกก.สันติบาล

ขณะรอศาลปล่อยตัว ได้มี พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรอง ผกก.สันติบาล ได้เดินทางมายังศาลแขวงระยอง ยืนดักรอพบนายสมชายโดยให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน กล่าวว่า การจับนายสมชายของเจ้าหน้าที่ตำรวจเหมือนเป็นการเล่นละคร มีการเตรียมการล่วงหน้าไว้แล้ว เสียดายที่ตนเดินทางมาศาลช้า ไม่งั้นจะได้ถามนายสมชายที่อ้างว่าไม่รู้จักเสี่ยโป้ แต่ตนเห็นเสี่ยโป้โทรศัพท์พูดคุยกับนายสมชายเป็นประจำ จึงไม่เข้าใจว่าไม่รู้จักกันได้อย่างไร

หลังสัมภาษณ์สื่อมวลชนเสร็จ พ.ต.ท.สันธนะ ได้ยืนดักรอที่ประตูห้องขังด้านหลังศาล จนกระทั่งเจ้าหน้าที่คุมตัวนายสมชายลงมา พ.ต.ท.สันธนะ จึงปรี่เข้าไปถามว่าคิดถึงเสี่ยโป้หรือไม่ แต่นายสมชายไม่ได้ตอบ

ก่อนเจ้าหน้าที่จะนำตัวเดินเข้าทางด้านศาล และต่อมาได้มีการประกันตัวเรียบร้อย นายสมชายได้ขึ้นรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นแลนด์ครุยเซอร์ ป้ายแดงที่มารอรับเดินทางออกจากศาลไปทันที 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook