ทนายรัชพล ยืนยันไม่มีหมายจับ "ลุงพล" คดีน้องชมพู่แน่นอน บอกเลยไม่ต้องกังวล

ทนายรัชพล ยืนยันไม่มีหมายจับ "ลุงพล" คดีน้องชมพู่แน่นอน บอกเลยไม่ต้องกังวล

ทนายรัชพล ยืนยันไม่มีหมายจับ "ลุงพล" คดีน้องชมพู่แน่นอน บอกเลยไม่ต้องกังวล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทนายส่วนตัว "ลุงพล" ยืนยันไม่มีหมายจับคดีน้องชมพู่ตามข่าวลือแน่นอน บอกไม่ต้องกังวล เคลียร์หมดแล้วทั้งคดีป่าไม้-พญานาค

(13 ก.พ. 64) ความคืบหน้ากรณีการเสียชีวิตของ "น้องชมพู่" เวลาผ่านมากว่า 8 เดือนแล้ว ยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้ 

ซึ่งต่อมามีข่าวลือว่า ขณะนี้สำนวนคดีน้องชมพู่ ทั้งหลักฐานผลการเข้าเครื่องจับเท็จ และหลักฐานต่างๆ ใกล้เสร็จแล้ว ซึ่งคาดว่า วันที่ 12-15 กุมภาพันธ์ 64 จะมีการยื่นคำร้องต่อศาลจังหวัดมุกดาหาร พิจารณาสำนวนการสอบสวน เพื่อพิจารณาอนุมัติหมายจับบุคคลที่เกี่ยวข้อง

โดยเฉพาะจากกระแสข่าวที่ออกมา ชี้เป้าไปยังลุงเขยของน้องชมพู่ และก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 64 นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม พร้อมนายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล และ นางสมพร หลาบโพธิ์ หรือ ป้าแต๋น ได้พากันเข้ายื่นเอกสารต่อศาล เพื่อขอความเมตตาจากศาล กรณีที่ตำรวจขอออกหมายจับ โดยขอความเป็นธรรมต่อศาลขอให้มีการไต่สวนก่อนเพื่อที่จะได้นำพยานหลักฐานมาเสนอต่อศาล ก่อนจะพิจารณาตัดสินว่าจะอนุมัติออกหมายจับหรือไม่ 

 นายรัชพล ศิริสาคร ทนายส่วนตัวลุงพล

วันนี้ นายรัชพล ศิริสาคร ทนายของลุงพล เดินทางมาที่บ้านกกกอก ต.กกตูม  อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร  เพื่อจะมาให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องของทำผิด พ.ร.บ.ป่าไม้ ที่เจ้าหน้าที่กรมป่าไม้เข้าร้องทุกข์กล่าวโทษ ต่อพนักงานสอบสวน สภ.กกตูม จ.มุกดาหาร เพื่อดำเนินคดีนายไชย์พลกับพวก รวมไปถึงการสร้างพญานาคพร้อมกับการครอบครองไม้หวงห้าม  และอีกเรื่องคือกรณีมีคนนำบัญชีธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ หรือ ธ.ก.ส. ของนางสมพร หลาบโพธิ์ หรือป้าแต๋น ไปแอบอ้างเปิดรับบริจาคเงินจากแฟนคลับ

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเกี่ยวกับกรณีข่าวลือที่จะมีการออกหมายจับเกี่ยวกับคดีน้องชมพู่กับทางทนายรัชพล โดยได้บอกว่า ได้บอกกับลุงพลแล้วว่าหมายจับไม่มีหรอก วันนี้ก็ยังยืนยันว่าไม่มีหมายจับคดีน้องชมพู่แน่นอน 12-13- 14-15 รับรองไม่มีแน่นอน เพราะตนเองมีข้อมูลว่ายังไงก็ไม่มีหมายจับลุงพลเกี่ยวคดีน้องชมพู่ ตอนนี้ได้บอกลุงพลและป้าแต๋นว่าไม่ต้องกังวล คดีก็เคลียร์ไปเกือบหมดแล้วทุกอย่าง 

"คดีป่าไม้ก็โดนมาแล้ว พญานาคก็โดนแล้ว เหลือแค่คดีชมพู่ ก็ไม่มีหรอกหมายจับก่อน 15 กุมภาพันธ์ 64 นี้" ทนายรัชพล กล่าว

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook