แม่ใจสลาย ลูกชายวัย 1 ขวบเศษเสียชีวิต หลังรอหมอนานกว่า 5 ชั่วโมง

แม่ใจสลาย ลูกชายวัย 1 ขวบเศษเสียชีวิต หลังรอหมอนานกว่า 5 ชั่วโมง

แม่ใจสลาย ลูกชายวัย 1 ขวบเศษเสียชีวิต หลังรอหมอนานกว่า 5 ชั่วโมง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่วัย 33 ปี เล่านาทีสูญเสียลูกชายวัย 1 ขวบกว่า หลังมีไข้สูง มีอาการชัก พาไป รพ.กลางดึก และต้องนั่งรอหมอนานกว่า 5 ชั่วโมง 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (14 ก.พ.) ที่วัดหนองจอก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.สิทธิญา อายุ 33 ปี มารดาของ น้องติณ เด็กชายอายุ 1 ขวบ 1 เดือน ว่า น้องติณได้เสียชีวิตลง หลังนำตัวเข้ารับการตรวจรักษาที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งที่ อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ตั้งแต่ช่วงเช้ามืดของวันที่ 12 ก.พ.64 ที่ผ่านมา โดยร่างของน้องติณได้จัดพิธีบำเพ็ญกุศล จำนวน 3 คืน ที่วัดหนองจอก

นางสาวสิทธิญา แม่ของน้องติณ ได้ออกมาเปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 12 ก.พ.64 ช่วงเวลาเที่ยงคืน น้องติณเริ่มมีไข้สูงมีอาการชัก ตนจึงพาไปโรงพยาบาล  เมื่อถึง รพ.ก็เช็ดตัว พยาบาลแจ้งว่าน้องติดเชื้อที่ปอดนิดหน่อย จะให้น้ำเกลือ ใช้เข็มแทงเกือบ 10 ครั้ง จนกระทั่งเข็มแทงได้เส้นที่เท้าแต่เท้าบวม พยาบาลบอกไม่เป็นไรให้เด็กนอน รพ.

ต่อมาแม่บอกเด็กไม่ไหว ช่วยส่งลูกไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลในจังหวัดได้ไหม แต่พยาบาลบอกว่าต้องรอหมอมาก่อน ตนจึงนั่งรอหมอถึงเวลา 05.00 น. เมื่อหมอมาถึงอาการของลูกก็ทรุดลงอย่างหนัก ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ จนลูกชักอีกครั้งมีอาการใบหน้า แขน ขา ซีกขวากระตุก

ผ่านไปประมาณครึ่งชั่วโมงลูกชายมีอาการอาการไม่รับรู้อะไรแล้ว หัวใจหยุดเต้น จากนั้นหมอพยาบาลได้ทำการปั๊มหัวใจลูกชายประมาณ 30-40 นาที แต่ไม่เป็นผล โดยลูกชายเข้ารับการรักษาที่ รพ. ตั้งแต่เวลาเที่ยงคืนถึง 05.30 น. เป็นเวลากว่า 5 ชั่วโมง

ทางผู้อำนวยการโรงพยาบาลดังกล่าว ได้เดินทางนำพวงหรีดมามอบให้ทางครอบครัว และพูดคุยขอเวลาตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าวกับเจ้าหน้าที่ทำการรักษาน้องอย่างละเอียด สาเหตุที่ทำให้น้องเสียชีวิตเบื้องต้น ผอ.โรงพยาบาล แจ้งว่า น้องมีอาการปอดติดเชื้อ มีอาการภาวะช็อกทำให้เสียชีวิต

ซึ่งวันเกิดเหตุก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ จนตนนำศพน้องกลับมาที่วัดแล้ว แต่ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาสอบถามพูดคุยเกี่ยวกับคดีนี้เลย

ตนไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของลูก ลูกน้อยเป็นอะไรเสียชีวิต ตนเชื่อหมออยู่แล้ว แต่ว่าตนและครอบครัวไม่พอใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ทั้งแผนกและห้องฉุกเฉิน ที่ลูกไม่ได้รับการรักษา สอบถามอะไรก็ทำเป็นนิ่งเฉย ซึ่งตนไม่พอใจตรงนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook