แห่กราบไหว้ลูกวัวประหลาด มี สองหัว-สามหู-สองเพศ เชื่อนำโชคมาให้

แห่กราบไหว้ลูกวัวประหลาด มี สองหัว-สามหู-สองเพศ เชื่อนำโชคมาให้

แห่กราบไหว้ลูกวัวประหลาด มี สองหัว-สามหู-สองเพศ เชื่อนำโชคมาให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แห่ดูลูกวัวประหลาด ออกมามี สองหัว สามหู สองเพศ เจ้าของเผยก่อนหน้านี้ฝันว่าได้อุ้มหลาน รุ่งเช้าวัวออกลูก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (14 ก.พ.) ชาวบ้านตะโก หมู่ 3 ต.ชุมแสง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ต่างมาจุดธูปกราบไหว้ลูกวัวเพิ่งคลอด หลังจากพบว่าเป็นลูกวัวประหลาด เพราะมี สองหัว สามหู สองเพศ มีทั้งเพศผู้เพศเมียอยู่ในตัวเดียวกัน

นางสมร กระแสโสม อายุ 66 ปี เจ้าของวัว อาชีพทำนาและเลี้ยงวัว เล่าว่า แม่วัวพันธุ์ผสมบรามันสีขาวอายุ 5 ปี ของตน มีลักษณะกระวนกระวาย ตนจึงเชื่อว่าน่าจะตกลูก เพราะท้องแก่แล้ว จึงหาอุปกรณ์มาเตรียมไว้เผื่อมีปัญหา

แต่ปรากฏว่าระหว่างที่แม่วัวเบ่งอยู่นั้น มีความผิดปกติเพราะคล้ายกับจะออกไม่ได้ จึงแจ้งให้ปศุสัตว์ในพื้นที่มาช่วยดู เจ้าหน้าที่พยายามช่วยเหลือเพื่อเอาลูกออก เห็นเพียงขาโผล่ออกมา แต่ตัวไม่หลุด จนต้องยุติการช่วยคลอด แล้วคอยดูอาการ กระทั่งผ่านไปกว่า 5 ชั่วโมง แม่วัวได้ตกลูกเอง

เมื่อเห็นลูกวัวออกมา ตนถึงกับตกใจ เพราะลูกวัวมีสองหัว หายใจรวยริน และตายในเวลาต่อมา จึงเรียกให้ชาวบ้านมาช่วยดู พบว่ามี สองหัว สามหู สองเพศ ส่วนตัวเชื่อว่าน่าจะนำโชคลาภมาให้

นางสมร เล่าด้วยว่า ลูกวัวตัวนี้เป็นลูกตัวที่ 2 ระหว่างที่แม่ตั้งท้องอยู่ ตนมักจะโชคดีตลอด และงวดที่ผ่านมา ถูกล็อตเตอรี่ ได้เงินมา 20,000 บาท ในใจคิดเสมอว่า ลูกในท้องแม่วัวตัวนี้ น่าจะเป็นตัวโชคลาภ

โดยก่อนหน้านี้ ฝันว่ามีคนนำหลานมาให้และได้อุ้มหลานสาวไว้ ตื่นเช้ามาเห็นแม่วัวตกลูกออกอีก ตรงกับความฝันว่าได้อุ้มหลานสาว ส่วนตัวรู้สึกสารลูกวัวจึงนำลูกวัวมาไว้ที่บ้านตนเพื่อให้ชาวบ้านมาดู แต่ส่วนใหญ่จะขอโชคลาภ พร้อมตั้งชื่อให้ว่า “เจ้านำโชค”

ด้าน นายลอน กระแสโสม สามีนางสมร เล่าว่า ตนมีอาชีพเลี้ยงวัวนานกว่า 20 ปี ไม่เคยพบเห็นลูกวัวประหลาดแบบนี้มาก่อน เขาคงมาเกิดเพื่อนำโชคมาให้ ตนจะได้นิมนต์พระมาสวดทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้แก่ลูกวัวตัวดังกล่าว 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แห่กราบไหว้ลูกวัวประหลาด มี สองหัว-สามหู-สองเพศ เชื่อนำโชคมาให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook