ยายเป็นลม เจอหลานสาววัย 12 ปี อยู่กับพ่อเลี้ยงในสภาพเกือบเปลือย บอกถูกข่มขืนนานนับปี

ยายเป็นลม เจอหลานสาววัย 12 ปี อยู่กับพ่อเลี้ยงในสภาพเกือบเปลือย บอกถูกข่มขืนนานนับปี

ยายเป็นลม เจอหลานสาววัย 12 ปี อยู่กับพ่อเลี้ยงในสภาพเกือบเปลือย บอกถูกข่มขืนนานนับปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบพ่อเลี้ยงหื่นข่มขืนลูกเลี้ยง ป.6 นานนับปี ขู่ถ้าฟ้องผู้ใหญ่จะทำร้าย ยายรู้ถึงกับเป็นลม ตำรวจแจ้งข้อหาหนัก ค้านประกันตัว   

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (15 ก.พ.) เมื่อเวลา 06.00 น. ตำรวจ สภ.แม่แฝก อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ จับกุม นายวิเชียร อายุ 37 ปี คุมตัวสอบสวนที่โรงพัก หลังได้รับแจ้งความจากยายของเด็กหญิงวัย 12 ปี ว่าหลานสาวถูกนายวิเชียรซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราในบ้านพักในที่หมู่บ้านหนองมะจับ ต.แม่แฝก อ.สันทราย เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

พ.ต.ท.นัติสนธิ์ วุฒิสารวัฒนา พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. ที่ผ่านมา หน่วยกู้ภัยในพื้นที่ได้รับแจ้งเหตุคนเป็นลมหมดสติที่บ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านหนองมะจับ ต.แม่แฝก จึงส่งรถกู้ชีพเข้าไปที่บ้านหลังดังกล่าว พบ นางเภา (นามสมมุติ) ยายของเด็กหญิงวัย 12 ปี เป็นลมหมดสติ

เมื่อสอบถามทำให้ทราบว่ายายเภาเป็นลม หลังจากจับได้ว่าหลานสาวถูกนายวิเชียรที่เป็นพ่อเลี้ยงข่มขืนกระทำชำเราภายในบ้าน หลังจากทราบเรื่องจึงส่งสายตรวจและชุดสืบสวนลงพื้นที่ควบคุมตัวนายวิเชียรที่ยังอยู่ในบ้าน พร้อมกับพาเด็กหญิงไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลสันทรายทันที  

นางเภา ยายของเด็กหญิง ให้การกับตำรวจว่า ที่บ้านหลังดังกล่าวมีตนเอง ลูกสาว และหลานสาว อยู่ด้วยกัน โดยนายวิเชียรที่มีอาชีพรับจ้างให้บริการเครื่องเสียงตามงานต่างๆ ได้คบหาอยู่กินกับลูกสาวมาเกือบสิบปี ที่ผ่านมาไม่เคยระแคะระคายมาก่อน

กระทั่งเวลาประมาณ 02.00 น. ที่ผ่านมา ตื่นขึ้นมาพบว่าหลานสาวหายตัวไปจากห้องนอน จึงตกใจและเดินหา ปรากฏว่าพบนอนอยู่ในห้องกับนายวิเชียรในสภาพเกือบเปลือยเปล่า จึงตกใจจนเป็นลม ก่อนที่ลูกสาวจะแจ้งให้หน่วยกู้ภัยเข้ามาดังกล่าว

หลังจากเค้นถามหลานสาวทำให้ทราบว่านายวิเชียรได้ข่มขืนกระทำชำรำมาแล้วหลายครั้งนานนับปี โดยข่มขู่จะทำร้ายหากนำเรื่องไปบอกคนอื่น ทำให้หลานสาวถูกบังคับมาโดยตลอด หลานสาวยืนยันว่าเท่าที่จำได้ถูกข่มขืนก่อนหน้านี้ครั้งล่าสุด เมื่อวันที่ 9 ก.พ.ที่ผ่านมา

หลังจากเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปสอบสวน นายวิเชียร ให้การปฏิเสธ และบอกว่าที่ลูกเลี้ยงมานอนด้วยเพราะแอบชอบพอกัน และที่ผ่านมาก็ไม่เคยข่มขืนล่วงเกิน เพียงแค่นอนด้วยกันเท่านั้น โดยจะอาศัยช่วงเวลาที่ไม่มีคนอยู่บ้าน หรือในตอนดึกที่ทุกคนหลับสนิท    

ด้าน พ.ต.อ.สุธี จำปา ผกก.สภ.แม่แฝก กล่าวหลังทราบผลการตรวจร่างกายว่า มีหลักฐานชัดเจนในการกระทำความผิด ส่วนจะอ้างว่าชอบพอกันหรือเด็กยินยอมก็ไม่ได้ เพราะกฏหมายคุ้มครองเด็ก

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้แจ้ง ข้อหากระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งอยู่ในความปกครองโดยเด็กหญิงนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม พร้อมคุมตัวฝากขังในวันพรุ่งนี้ โดยพนักงานสอบสวนจะมีความเห็นคัดค้านการประกันตัวในชั้นศาล  

ขณะที่ นายยิ่ง (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี พ่อของเด็กหญิง บอกว่า ได้เลิกรากับแม่ของเด็กมานานเกือบสิบปี หลังจากนั้นอดีตภรรยาก็ไปคบหากับนายวิเชียร โดยมีลูกสาวอยู่ในความดูแลที่บ้านหลังดังกล่าว ที่ผ่านมาตนเองได้แวะเวียนไปเยี่ยมและดูแลลูกสาวตามแต่จะมีเวลา

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรู้สึกเสียใจมาก และไม่ทราบว่าอดีตภรรยาที่เป็นผู้ช่วยพยาบาลจะมีส่วนรู้เห็นด้วยหรือไม่ เรื่องนี้จะขอเป็นผู้เสียหายเอาเรื่องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook