ใหม่ Wiko Power U20 สมาร์ทโฟน กับแนวคิดใหม่ที่เข้าใจผู้ใช้ทุกโมเมนต์ Let’s Power Up

ใหม่ Wiko Power U20 สมาร์ทโฟน กับแนวคิดใหม่ที่เข้าใจผู้ใช้ทุกโมเมนต์ Let’s Power Up

ใหม่ Wiko Power U20 สมาร์ทโฟน กับแนวคิดใหม่ที่เข้าใจผู้ใช้ทุกโมเมนต์ Let’s Power Up
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเริ่มต้นวันใหม่ในยุคดิจิทัลนี้ พอตื่นลืมตาขึ้นมา สิ่งแรกที่ทุกคนทำกันในตอนเช้าก็คงหนีไม่พ้นการหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูหรือเช็กข้อความเข้า หรือข่าวอัพเดท ก่อนจะเริ่มการใช้ชีวิตในแต่ละวัน ซึ่งถ้าหากลองคิดดูดี ๆ แล้ว ชีวิตเดิม ๆ เช่น การใช้นาฬิกาปลุก การอ่านข่าวจากหนังสือพิมพ์ การดูทีวีเพื่ออัปเดตเรื่องต่าง ๆ กลายเป็นสิ่งที่เราแทบจะไม่ได้ทำมันอีกต่อไปแล้ว เพราะทุกอย่างที่พูดมา ทุกคนต่างก็ทำได้โดยใช้สมาร์ทโฟนและอินเทอร์เน็ตเท่านั้น

จะเห็นได้ว่าทุกวันนี้สมาร์ทโฟนและอินเทอร์เน็ตได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการใช้ชีวิตของเราในแทบทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นการทำงานที่ใช้แพลตฟอร์มหรือแอปพลิเคชันต่าง ๆ ในการจัดการและการติดต่อสื่อสารกันมากขึ้น หรือการเรียนรู้เรื่องต่าง ๆ ที่สามารถค้นหาข้อมูลผ่านทางออนไลน์ได้ ไปจนถึงเรื่องทั่วไปในชีวิตประจำวัน เช่น การติดต่อสื่อสาร การทำธุรกรรมออนไลน์ การซื้อสินค้าบน E-Commerce หรือ การสแกน QR Code หน้าร้านเพื่อรับส่วนลด

ด้วยพฤติกรรมของคนที่เปลี่ยนไปนี้ แสดงให้เห็นว่ากระแสชีวิตแบบดิจิตอล (Digital Life) ได้เริ่มขึ้นแล้ว และสมาร์ทโฟนก็ไม่ได้เป็นแค่เครื่องมือสื่อสารอีกต่อไป แต่กลายเป็นไอเท็มที่อยู่กับเราในทุกโมเมนต์ ดังนั้นการเลือกสมาร์ทโฟนที่สามารถตอบโจทย์ทุกการใช้งานและตามทันเทคโนโลยีที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วได้ เช่น ระบบปฏิบัติการ ฟังก์ชันการใช้งาน และเรื่องใหญ่ ๆ อย่าง “ความจุของแบตเตอรี่” จึงเป็นเรื่องที่สำคัญมาก

Wiko (วีโก) แบรนด์สมาร์ทโฟนจากฝรั่งเศส เล็งเห็นความสำคัญนี้ และมีแนวคิดในด้านการพัฒนาสินค้าให้ตรงตามความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลัก จึงได้ศึกษาและนำข้อมูลพฤติกรรมของผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนและเทคโนโลยีที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว มาใช้ในการออกแบบสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของปีนี้อย่าง Wiko Power U20 ภายใต้ Brand Direction ที่ว่า “Let’s Power Up” ปลดปล่อยพลังทางบวกแห่งความอิสระ ที่กระตือรือล้น ให้ทุกโมเมนต์ได้เต็มพลัง

ซึ่งทาง Wiko ได้ Power Up ความพิเศษของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้ ด้วยความจุแบตเตอรี่ 6000mAh พร้อม AI Power เทคโนโลยีที่เข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการพลังงานแบตเตอรี่อย่างอัจฉริยะ สามารถเรียนรู้และวิเคราะห์การใช้งานของสมาร์ทโฟนเพื่อลดการใช้พลังงานที่ไม่จำเป็นของแอปพลิเคชันโดยอัตโนมัติ

นอกจากนี้ ในการชาร์จ 1 ครั้ง ใช้ได้นาน 4 วัน ผ่านการทดสอบโดย SmartViser เป็นบริษัทที่เชี่ยวชาญด้านการทดสอบผลิตภัณฑ์ในห้องปฏิบัติการจากประเทศฝรั่งเศส โดยทดสอบด้วย Viser bot โปรแกรมจำลองการใช้งานในชีวิตประจำวันอัตโนมัติ เช่น การโทร เปิดเว็บไซต์ ดูวิดีโอและฟังเพลงบนสตรีมมิ่ง เล่นเกม และใช้แอปโซเชียลเน็ตเวิร์คต่าง ๆ 

ไม่เพียงแค่ความน่าสนใจในตัวสินค้าของ Wiko Power U20 การสื่อสารการตลาดก็ทำออกมาได้ดีไม่แพ้กัน โดยนำเสนอเว็บฟิล์มชื่อชุด “อยู่ดี ๆ ก็หายตัว” ซึ่งบอกเล่าถึงอินไซท์ของปัญหาการใช้งานสมาร์ทโฟนจากประสบการณ์จริง ที่เกิดขึ้นเพราะแบตเตอรี่ไม่เพียงพอ อีกทั้งยังใช้ Influencer ที่ได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักอย่าง “นิวเคลียร์-เพชรจ้า” ตอกย้ำความเป็นสมาร์ทโฟนที่พัฒนามาจากความเข้าใจผู้ใช้ในทุกโมเมนต์ได้เป็นอย่างดี

หากใครกำลังมองหาสมาร์ทโฟนที่มีจุดเด่นในเรื่องระยะเวลาการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน ตลอดจนเรื่องสเปคที่ดี ฟังก์ชันการใช้งานครบ ดีไซน์สวย และราคาเข้าถึงได้ Wiko Power U20 ก็เป็นหนึ่งตัวเลือกที่ตอบโจทย์ได้ครบทุกข้อเลยทีเดียว

Wiko Power U20 จำหน่ายแล้วที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ Wiko Official Store รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/WikoThailand และ www.wikomobile.co.th รวมถึงสามารถสอบถามการใช้งานหรือบริการหลังการขายได้ที่ www.facebook.com/WikoCareTH หรือ โทร 02 020 3600 กด 2

[Advertorial] 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook