เมียสุดทน! อาจารย์ ม.ดังสอนการบ้านลูกมหาโหด เด็ก 2 คนกอดกันร้องไห้ขวัญผวา

เมียสุดทน! อาจารย์ ม.ดังสอนการบ้านลูกมหาโหด เด็ก 2 คนกอดกันร้องไห้ขวัญผวา

เมียสุดทน! อาจารย์ ม.ดังสอนการบ้านลูกมหาโหด เด็ก 2 คนกอดกันร้องไห้ขวัญผวา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาจารย์ ม.ดัง สอนการบ้านแล้วไม่ได้ดั่งใจ โยนข้าวของใส่ จนลูกวัย 9 ขวบ และ 2 ขวบ ร้องไห้ขวัญผวา ภรรยาลั่นไม่อยู่ด้วยอีกต่อไป

วันนี้ (15 ก.พ.) รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 รายงานว่า นางสาวสิรินทร์ทิพย์ อายุ 41 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ ที่ สภ.เสม็ด จ.ชลบุรี พร้อมนำคลิปวิดีโอมาเป็นหลักฐาน โดยเป็นคลิปเหตุการณ์ที่ นายศศิวุฑฒิ์ ผู้เป็นสามี ซึ่งเป็นอาจารย์มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในชลบุรี กำลังนั่งสอนการบ้านลูกวัย 2 ขวบ และวัย 9 ขวบ พอลูกเขียนผิดก็จะมีอาการโวยวายเสียงดังและโยนข้าวของใส่

ในขณะที่นางสาวสิรินทร์ทิพย์ซึ่งเป็นคนถ่ายคลิป พูดว่าวันหลังครูไม่ต้องให้การบ้านน้องนะคะ เพราะน้องโดนด่าแบบนี้ แม่เข้ามาห้ามก็โดนไปด้วย ทั้งกระชากผม และโดนทำร้ายจนศีรษะแตก

นอกจากนี้ ก็จะได้ยินเสียงเด็ก 2 ขวบ ร้องตะโกนอยู่ตลอดเวลาว่า อย่าเข้ามา ออกไปๆ ออกไปไกลๆ ขณะที่น้องอยู่ในอ้อมกอดของพี่สาววัย 9 ขวบ (คลิกเพื่อชมคลิป)

นางสาวสิรินทร์ทิพย์ เล่าว่า ตนกับนายศศิวุฑฒิ์ พ่อของเด็ก มีลูกด้วยกัน 2 คน ลูกสาวคนโตอายุ 9 ขวบ และลูกชายคนเล็กอายุ 2 ขวบ 5 เดือน เหตุที่เกิดขึ้นเนื่องมาจาก ลูกได้ทำการบ้านอยู่กับตน แล้วลูกทำการบ้านผิด ตามประสาเด็ก ฝ่ายพ่อเห็นว่าทำผิดวิธีก็เลยเกิดโมโห หยิบของเล่นขว้างใส่ลูก แต่ว่าตนเข้าขวางไว้

แล้วพ่อเด็กก็เข้าไปล้างจานที่หลังบ้าน จากนั้นก็ปาจานเสียงดังโครมครามอยู่ในครัว แล้วก็เกิดเรื่องถกเถียงกันจนเกิดทำร้ายร่างกายกันขึ้น ตนทนไม่ไหวต้องถ่ายคลิปไว้แล้วลงในกลุ่มไลน์ของผู้ปกครองโรงเรียนเพื่อขอความช่วยเหลือ

ทั้งนี้ นางสาวสิรินทร์ทิพย์ ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และตนจะไม่ขออยู่กับสามีคนนี้ต่อไป เพราะกลัวว่าตนเองและลูกอาจจะไม่ได้รับความปลอดภัยในชีวิต

ด้าน นายศศิวุฑฒิ์ อายุ 39 ปี พ่อของเด็ก ได้เดินทางมาพบตำรวจ เปิดเผยว่า ตนสอนการบ้านลูก แต่ลูกไม่ตั้งใจเดี๋ยวผิดเดี๋ยวถูกเดี๋ยวแก้ ไปโรงเรียนก็ไม่ตั้งใจเรียน ตนก็เลยโมโห ด้วยความเป็นพ่อก็อยากให้ลูกเรียนเก่ง แต่ก็ไม่ตั้งใจทำ

ตนจึงไปหลังบ้านเพื่อล้างจาน แต่ด้วยที่กำลังโมโหจึงทำเสียงดังโครมครามเพราะไม่พอใจ แต่ทางแม่ของลูกก็ได้นำโทรศัพท์มือถือมาถ่ายคลิปตนก็ไม่คิดว่าจะส่งไปในกลุ่มของผู้ปกครอง จนทำให้เป็นเรื่องราวบานปลายใหญ่โต

อย่างไรก็ตาม เมื่อฝ่ายหญิงต้องการขอเลิกตนก็ทำอะไรไม่ได้ ต้องรอคุยและตกลงกันอีกครั้ง

ขณะที่ ดร.สุชาดา รัตนวาณิชย์พันธ์ คณบดีคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา ยอมรับว่า ชายในคลิปเป็นอาจารย์ของทางมหาวิทยาลัยจริง ซึ่งหลังจากทราบเรื่องทางมหาวิทยาลัยขอแสดงความเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น และไม่สนับสนุนความรุนแรงทุกรูปแบบ

ตอนนี้กำลังตรวจสอบข้อเท็จจริงเพิ่มเติม และหากมีข้อมูลเพียงพอก็จะดำเนินการในขั้นต่อไป เช่น การสอบวินัย ส่วนเรื่องการจัดการเรียนการสอนในภาควิชา อาจจะมีการปรับเปลี่ยนผู้สอนออกไปก่อน เพื่อไม่ให้นิสิตได้รับผลกระทบ แต่ที่ผ่านมาไม่เคยมีการร้องเรียนถึงพฤติกรรมของอาจารย์คนดังกล่าวแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook