"ฮาน่า" เม้าท์สามี "ฮิวโก้" ใส่สูท-รองเท้าขาด ชีวิตสุดสมถะ จนลูกสับสนคิดว่าบ้านยากจน

"ฮาน่า" เม้าท์สามี "ฮิวโก้" ใส่สูท-รองเท้าขาด ชีวิตสุดสมถะ จนลูกสับสนคิดว่าบ้านยากจน

"ฮาน่า" เม้าท์สามี "ฮิวโก้" ใส่สูท-รองเท้าขาด ชีวิตสุดสมถะ จนลูกสับสนคิดว่าบ้านยากจน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ถึงคราวคุณภรรยาคนสวย ฮาน่า ทัศนาวลัย เมาท์มอยคุณสามีสุดหล่อ ฮิวโก้ จุลจักร ถึงความประหยัดติดดิน แต่ละช็อตบอกเลยว่าสมถะสุดๆ 

นานๆ จะเห็นสาวไฮโซ “ฮาน่า-ทัศนาวลัย จักรพงษ์” ออกรายการ ล่าสุดในรายการ Z story ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 เจ้าตัวถึงกับแฉสามี  “ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์" แบบหมดเปลือก กับเรื่องใช้ชีวิตแบบสมถะสุดๆ ถึงขั้นภรรยาต้องซื้อของเปลี่ยนให้ใหม่ งานนี้เม้าท์จะเผ็ดมันส์แค่ไหน ไปฟังกัน

 เมาท์ชีวิตสามีเป็นลูกเจ้าแต่ใช้ชีวิตสมถะมาก?

"มากๆ ทุกอย่างที่เค้าใช้เราแทบจะซื้อให้หมดเลย เพราะทนดูไม่ได้ รองเท้าที่ฮิวโก้ใส่อยู่ คือ ขาดแล้วขาดอีก เอาไปปะแล้ว ซ่อมแล้วซ่อมอีก จนเราต้องบอกว่าเธอเดี๋ยวซื้อให้ใหม่ ถุงเท้าก็เป็นรู อย่าง สูทนะปะสองรอบ จนแบบว่าเราบอกว่าเธอเดี๋ยวฉันเก็บเงินซื้อให้ เค้าบอกว่าในเมื่อมันใช้งานได้อยู่ก็ใช้ไป โทรศัพท์เนี้ยนะ ยังใช้รุ่นเมื่อ 8 ปีที่แล้ว ไอโฟน5 ยังไม่ยอมเปลี่ยน ฉันถามว่าทำไมไม่เปลี่ยน เค้าเปลี่ยนกันไปรุ่นไหนแล้ว เค้าบอกว่ามันยังทำงานของมันได้อยู่ ยังรับโทรศัพท์ยังพิมพ์อะไรได้"

แล้วเค้าไม่เล่นแอปพลิเคชั่นใหม่ๆ ที่มันอัปเดตหรอ?

"เค้าก็ใช้ในแบบของเค้าไป เค้าบอกว่าถ้ามันยังทำงานของมันได้ แสดงว่ามันยังดีอยู่ เพราะฉะนั้นจะไปเปลี่ยนมันทำไม ทำไมต้องไปเสียตังค์กับเหตุที่มันไม่สมเหตุสมผล"

เห็นว่าทำตัวสมถะ จนลูกถามว่า บ้านเราจนหรอ?

"จริง (หัวเราะ) คือ เค้าเห็นว่าเวลาไปบ้านเพื่อน บ้านคนอื่นมีความเป็นบ้าน มีสระว่ายน้ำ มีของเล่นทุกสิ่งอย่างนู้นนั่น แต่ว่าพี่กับสามีอยู่คอนโดกัน แล้วเค้าก็เลยถามว่าคอนโดเราต้องคืนเค้าเมื่อไร (หัวเราะ) เหมือนกับว่าเราไปต่างประเทศ แล้วต้องคืนห้อง เค้าไม่เคยได้อะไรเลย อย่างที่เค้าอยากได้ เค้าก็จะได้ก็ต่อเมื่อวันเกิด วันปีใหม่ วันคริสต์มาส หรือ ว่าได้รางวัลจากโรงเรียน

เค้าก็แบบว่าไม่เข้าใจว่าทำไมเพื่อนเค้ามี ทำไมบ้านเราจนขนาดนั้นหรอ เราพยายามสอนเค้า ขายของให้เค้าเห็นว่ากว่าจะได้เงินมามันลำบาก พ่อต้องออกไปร้องเพลง อยากทำให้เค้าเห็นว่ากว่าจะได้เงินมามันต้องมีความลำบาก เทียบกับเด็กคนอื่น พ่อแม่มีเงินซื้อเกมส์เป็นหมื่น เราว่าลูกเราต้องมีภูมิ

คุณฮิวโก้ สามีเนี้ยเค้าอยากให้ลูกมีภูมิเยอะๆ เพราะตอนเด็กเค้าบอกว่าเค้าไม่เห็นต้องได้อะไรเลย แต่สมัยนี้พ่อแม่รู้ว่าลูกชอบอะไร คือ สปอยด์ เค้าก็เลยรู้สึกว่าไม่มีการอดทนรอคอย อยากได้อะไรได้ แล้วจะติดวัตถุเกินไป เค้าจะได้ก็ต่อเมื่อสมควรจะได้เท่านั้น ห้ามสปอยด์ลูก บ้างทีเรายังสงสารลูกเราด้วยซ้ำ"

เรียกว่ามาจัดเต็มเม้าท์คุณสามีหนักมาก แต่นี่เป็นเพียงบางส่วน ติดตามเต็มๆ ได้ใน รายการ Z story จ้า

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ "ฮาน่า" เม้าท์สามี "ฮิวโก้" ใส่สูท-รองเท้าขาด ชีวิตสุดสมถะ จนลูกสับสนคิดว่าบ้านยากจน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook