"ประวิตร” ขอบคุณสภาฯ ซักฟอกผ่านไปด้วยดี ด้าน “อนุทิน” ปลื้มได้รับคะแนนไว้วางใจสูงสุด

"ประวิตร” ขอบคุณสภาฯ ซักฟอกผ่านไปด้วยดี ด้าน “อนุทิน” ปลื้มได้รับคะแนนไว้วางใจสูงสุด

"ประวิตร” ขอบคุณสภาฯ ซักฟอกผ่านไปด้วยดี  ด้าน “อนุทิน” ปลื้มได้รับคะแนนไว้วางใจสูงสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“พล.อ.ประวิตร” ขอบคุณสภา การอภิปรายไม่ไว้วางใจผ่านไปด้วยดี เตรียมประชุมพรรคพลังประชารัฐ ประเมินผลการอภิปรายสัปดาห์หน้า ขณะที่ “อนุทิน” ขอบคุณทุกคะแนนโหวตให้สูงสุด

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยภายหลังการลงมติอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลวันนี้ว่า ขอขอบคุณประธานสภาผู้แทนราษฎรและสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ที่ทำให้การอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลครั้งนี้ผ่านไปด้วยความเรียบร้อย ถือเป็นการตรวจสอบตรวจของฝ่ายค้านตามระบอบประชาธิปไตยที่รัฐบาล ไม่ขวางกันในการตรวจสอบ

นอกจากนี้ ต้องขอบคุณพรรคร่วมรัฐบาล ที่สะท้อน ให้เห็นถึงความมี เสถียรภาพของรัฐบาลว่าแน่นแฟ้น ทั้งนี้ตนในฐานะหัวหน้าพรรคพรรคพลังประชารัฐ จะนำ ข้อมูลการอภิปรายครั้งนี้ ไปประเมินในพรรค ซึ่งจะมีการนัดประชุมพรรคในสัปดาห์หน้า

“อนุทิน” ขอบคุณทุกคะแนนโหวตให้สูงสุดในการอภิปรายไม่ไว้วางใจ ชี้ได้คะแนนสูง เพราะชี้แจงชัดเจนชัดเจนและมีคนสงสาร

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่โหวตให้ไว้วางใจในการอภิปราย ครั้งนี้ โดยคะแนนที่ได้เพิ่มมาถึง 2 คะแนน น่าจะมาจากการชี้แจงที่ชัดเจน ลบล้างข้อกล่าวหาต่างๆ ทั้งนี้ คะแนนที่นำนายกรัฐมนตรี จะส่งสัญญาณใดๆ หรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า ไม่เกี่ยวกัน เพราะตนเองทำงานหนัก มีคนตั้งใจฟัง และสงสารตนเอง เนื่องจากมีคนที่นำเรื่องไม่จริงมาโยนใส่นี่คือผลที่อภิปรายใครต้องมีจรรยาบรรณ ส่วนจะมีผลต่อการต่อรองขอเก้าอี้รัฐมนตรีเพิ่ม ก็ไม่เกี่ยวกัน ก่อนจะระบุ ขอไปกินไก่ย่างก่อน พร้อมกันนี้ นายอนุทินปฎิเสธตอบ จะมี ส.ส. เพิ่มหลังการอภิปราย หรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook