"แอนนา วรรณนิษา" เปิดใจทั้งน้ำตา รักที่ต้องหลบซ่อน "นุ๊ก ธนดล" ทำไมวันนี้ต้องออกมาพูด!

"แอนนา วรรณนิษา" เปิดใจทั้งน้ำตา รักที่ต้องหลบซ่อน "นุ๊ก ธนดล" ทำไมวันนี้ต้องออกมาพูด!

"แอนนา วรรณนิษา" เปิดใจทั้งน้ำตา รักที่ต้องหลบซ่อน "นุ๊ก ธนดล" ทำไมวันนี้ต้องออกมาพูด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้มีโอกาสออกมาพูดถึงข้อเท็จจริงจากฝั่งของตัวเองเป็นครั้งแรก ผ่านรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 สำหรับ แอนนา วรรณนิษา เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง หลังความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าตัวกับ นุ๊ก ธนดล ศิลปินวัยรุ่นซุปตาร์ กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ ท่ามกลางกระแสวิจารณ์ของแฟนๆ ที่แตกออกเป็นสองฝ่าย และคำถามที่หลายคนยังคงสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ถึงได้ทำให้อดีตคู่รักต้องออกมาแฉลากไส้

โดย แอนนา วรรณนิษา ได้เล่ารายละเอียดให้กับพิธีกรรายการทั้ง 3 ได้ฟังว่า เธอกับนักร้องหนุ่มคบหาดูใจกันมามานานกว่า 3 ปีแล้ว และที่ผ่านมาก็เคยเลิกรากันไป 1 ครั้ง ก่อนที่จะกลับมาคบกันใหม่ เพียงแต่เป็นการคบหาดูใจแบบไม่มีการที่ไม่มีการเปิดตัวเพื่อให้ฝ่ายชายได้ทำงานอย่างเต็มที่ จนกระทั่งเริ่มมีการขุดคุ้ยจากชาวเน็ตที่สงสัยว่าเธอมีสถานะอะไรกับนักร้องหนุ่ม และก่อให้เกิดการด่าทอผ่านคอมเมนต์ต่างๆ ส่งมาถึงเธอโดยตลอด

ซึ่งสาเหตุหลักที่ทำให้เธอต้องออกมาพูดเรื่องนี้ผ่านสื่อจนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต ส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะการที่เธอถูกต่อว่าด่าทอจากแฟนคลับของฝ่ายชายบางกลุ่ม ที่รุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวและเข้าไปโจมตีเธอบนพื้นที่การทำงาน และอีกส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะพฤติกรรมหลายๆ อย่างของแฟนหนุ่มที่เริ่มเปลี่ยนแปลงไปอย่างเห็นได้ชัด

แต่สำหรับกรณีที่มีการแฉในทำนองว่า ก่อนที่ นุ๊ก ธนดล จะมีชื่อเสียง เธอเป็นฝ่ายซัพพอร์ตเรื่องเงินและค่าใช้จ่ายอื่นๆ ของฝ่ายชายมาตลอดนั้น แอนนา วรรณนิษา ก็ได้ชี้แจงว่า จริงๆ แล้วเรื่องนี้ตัวเธอเองไม่ได้จะอยากพูด แต่ก็เป็นเพราะแฟนคลับบางกลุ่มอีกเหมือนกันที่เข้ามาโจมตีกล่าวหาว่าเธอเกาะนักร้องหนุ่มดังในวันที่มีชื่อเสียง ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เธอรู้สึกอึดอัดใจมาก เพราะที่ผ่านมาตัวเธอเองในฐานะแฟน เธอก็คอยสนับสนุนซัพพอร์ต นุ๊ก ธนดล มาตลอด ทั้งในตอนที่ยากลำบากและในตอนที่อีกฝ่ายมีชื่อเสียงกลายเป็นที่รู้จัก เพียงแต่ที่ผ่านมาเธอเลือกที่จะอดทนและไม่ออกมาพูดถึงความสัมพันธ์ก็เท่านั้นเอง 

ในขณะที่ มดดํา คชาภา ได้ถามต่อว่า เจ้าตัวเคยขอให้นักร้องหนุ่มซื่อสัตย์ต่อกัน อย่าลืมกัน หากวันใดเกิดมีชื่อเสียงโด่งดังขึ้นมา เป็นเรื่องจริงหรือไม่? ทางด้าน แอนนา วรรณนิษา ก็ได้ยอมรับว่า เรื่องนี้เธอเคยพูดกับ นุ๊ก ธนดล ตั้งแต่กลับมาคบกันอีกครั้งหนึ่ง เนื่องจากสาเหตุที่เลิกรากันไปในตอนแรกทั้งคู่มีปัญหาเรื่องการซื่อสัตย์ ซึ่งตัวเธอเองก็กลัวว่าจะกลับไปเจอกับเหตุการณ์แบบเดิมอีก จึงได้เอ่ยปากขอฝ่ายชายให้ซื่อสัตย์กับเธอก็พอ สิ่งของใดๆ ต่างๆ เธอไม่เคยต้องการ ส่วนเรื่องการอันเฟรนด์เฟซบุ๊ก หรือช่องทางโซเชียลฯ ต่างๆ ของฝ่ายชายนั้น ตัวเธอเองยอมรับได้เพราะถือว่าเป็นเรื่องของการทำงาน และต้องอดทนในฐานะแฟน

พร้อมกันนั้น แอนนา วรรณนิษา ยังได้ยอมรับอีกว่า ตอนนี้ตัวเธอเองถูกกระแสต่อว่าจากแฟนคลับของฝ่ายชายอย่างหนัก ถึงขนาดมีการส่งข้อความไปหาคุณย่าวัย 64 ปี ของเธอ ในทำนองว่า "ดูแลหลานยังไง ทำไมปล่อยให้เป็นกะ- ไปแย่งแฟนคนอื่น" ซึ่งเรื่องนี้คุณย่าของเธอเองก็ตกใจมาก และก็ได้ส่งข้อความกลับมาถามเธอว่าเกิดอะไรขึ้น ขณะที่ แอนนา วรรณนิษา ก็ได้เสริมต่อว่า ถ้าหากอยากจะด่าทอเธอเพราะรู้สึกไม่ชอบ ก็ให้ทักมาที่เธอโดยตรงหรือจะด่าทอบนพื้นที่ของตัวเองก็ได้ แต่ขอให้อย่ารุกล้ำไปถึงคนในครอบครัวหรือพื้นที่การทำงาน เพราะเธอเองก็เกรงใจผู้ว่าจ้างที่ได้รับผลกระทบจากคอมเมนต์ต่างๆ ที่ส่งเข้าไป

Facebook Chaeshowแอนนา วรรณนิษา

ส่วนทางด้านกรณีที่มีข่าวว่าเธอเคยขู่ นุ๊ก ธนดล ว่าถ้าหากไม่คบกับเธอต่อไป เธอจะออกมาแฉให้หมดค่าย เรื่องนี้ แอนนา วรรณนิษา ยืนยันว่าเธอไม่เคยพูดอะไรลักษณะนั้น และจริงๆ ตัวเธอเองก็เคยคุยกับผู้ใหญ่ของฝ่ายชายแล้วเหมือนกัน ว่าถ้าหากจะเลิกกันก็อยากให้เคลียร์กันดีๆ เนื่องจากตัวเธอเองก็ได้รับผลกระทบ จึงอยากให้ฝ่ายชายออกมาทำอะไรบ้างและไม่จำเป็นต้องบอกว่าเธอเป็นแฟนก็ได้

โดยในช่วงสุดท้ายก่อนจบการให้สัมภาษณ์ แอนนา วรรณนิษา ก็ได้กล่าวสรุปว่า วันนี้เธอก็ได้ออกมาเคลียร์ทุกอย่างแล้ว และจากนี้ไปก็ขอทำงานของตัวเองให้เต็มที่ โดยที่หวังว่าจะไม่มีใครเข้าไปต่อว่าหรือคอมเมนต์ด่าทอเธอบนช่องทางการทำงานอีก ส่วนฝ่ายชายเองในวันนี้ก็ถือว่าเป็นคนโสดแล้ว ทางแฟนคลับก็จะได้ไม่ต้องเป็นกังวลอีกว่าจะคบอะไรกับใครหรือเปล่า ต่างคนต่างอยู่ถือว่าจบแล้วสำหรับเราทั้งคู่ และถ้าหากตอนนี้ นุ๊ก ธนดล ดูรายการอยู่เธอก็อยากบอกว่า ขอให้แฟนคลับซัพพอร์ตฝ่ายชายต่อไป เนื่องจากฝ่ายชายเป็นคนที่ทำงานเก่ง ร้องเพลงเก่ง และการเลิกรากันมันก็ไม่ได้ร้ายแรงขนาดนั้น แต่ที่เธอต้องออกมาพูดวันนี้ก็เพื่อต้องการปกป้องตัวเองและแก้ไขความเข้าใจผิดที่เกิดขึ้น

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ "แอนนา วรรณนิษา" เปิดใจทั้งน้ำตา รักที่ต้องหลบซ่อน "นุ๊ก ธนดล" ทำไมวันนี้ต้องออกมาพูด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook