ฮือฮาเกินคาด! "ป้อง ณวัฒน์" เปิดประสบการณ์ One Night Stand ถูก "ซานิ" ถามไม่ทันตั้งตัว

ฮือฮาเกินคาด! "ป้อง ณวัฒน์" เปิดประสบการณ์ One Night Stand ถูก "ซานิ" ถามไม่ทันตั้งตัว

ฮือฮาเกินคาด! "ป้อง ณวัฒน์" เปิดประสบการณ์ One Night Stand ถูก "ซานิ" ถามไม่ทันตั้งตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซอร์ไพรส์แฟนๆ น่าดู สำหรับการออกมาพูดเรื่องส่วนตัวแบบไม่มีกั๊กเป็นครั้งแรก ของพระเอกซุปตาร์ ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ หลังได้มีโอกาสไปร่วมให้สัมภาษณ์ในรายการ ซานิเบาได้เบา ของนักร้องสาวอารมณ์ดี ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ ซึ่งหนึ่งในคำถามที่สร้างความฮือฮาให้กับผู้ชมรายการ รวมถึงแฟนๆ เป็นอย่างมาก นั่นก็คือการที่พระเอกหนุ่มพูดถึงประสบการณ์ One Night Stand หรือ ความสัมพันธ์แบบข้ามคืน เมื่อสมัยที่ยังเป็นวัยรุ่น

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอกับ ป้อง ณวัฒน์ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการ เศรษฐีป้ายแดง ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 จึงไม่พลาดที่จะเข้าไปสอบถามเจ้าตัวถึงฟีดแบคที่เกิดขึ้นจากการให้สัมภาษณ์ในรายการดังกล่าว ซึ่ง ป้อง ณวัฒน์ ก็ได้เผยให้เราฟังว่า...

ความรักในชีวิตจริงของ ป้อง ณวัฒน์ เป็นยังไงบ้าง เห็นว่าไปออกรายการของ ซานิ คุยกันโหดน่าดูเลย ?
“(หัวเราะ) เล่าขำๆ ครับ อยากให้รายการสนุก เพราะคอนเซปต์รายการก็คือเบาได้เบา ดังนั้นผมก็เลยต้องเล่าเรื่องของผมสมัยวัยรุ่นให้รายการมันสนุก แต่ถามว่าทำไมผมถึงกล้าเปิดเผย เอ่อ…จริงๆ มันก็ไม่ได้เป็นแกนหลักของรายการในวันนั้นลยนะ ผมเล่าตั้งหลายเรื่อง (หัวเราะ) มีอะไรก็เล่าครับเป็นคนจริงใจ และก็อาจจะเสริมเติมแต่งบ้างให้มันสนุกสนานไม่ได้จริงจังอะไร”

เราได้เห็นคำถามก่อนไหมว่าซานิเขาจะถามอะไรเราบ้าง ?
"ไม่มีเลยครับ ไม่มีเลย และมานั่งถามผมในซูเปอร์มาเก็ต คนเพียบเลย (หัวเราะ) แต่ก็คิดว่าคนดูน่าจะสนุก สนุกสนาน ดูให้มันบันเทิงก็เท่านั้นเอง"

กังวลไหมว่ามันจะกระทบกับภาพลักษณ์พระเอกของเรา ?
“มันแย่ขนาดนั้นเลยเหรอ (หัวเราะ) ไม่ได้อะไรขนาดนั้นเลยครับ แค่เล่าเรื่องชีวิตวัยรุ่นเฉยๆ คือถ้าผมบอกว่าไม่เคยก็จะหาว่าผมโกหกตอแหลอีก ดังนั้นก็เล่าไปครับตามประสา อยากให้คนดูรายการสนุก”

ตอนนี้ ป้อง ณวัฒน์ รักเดียวใจเดียว ?
“ทุกวันนี้ด้วยวัยด้วยอะไรก็นะครับ แต่ตอนที่เล่ามันก็เป็นเรื่องในวัยเด็ก เป็นวัยรุ่น เล่าให้มันสนุกสนานไม่ได้มีอะไรจริงจัง”

เราโอเคใช่ไหมที่เรื่องพูดนี้ต้องมาพูดออกสื่อ ?
“ไม่มีอะไรหรอกครับ ปกติ ผมก็เล่าของผมไป ไม่ได้เซ็ตไม่ได้เก็กอะไร เป็นเรื่องปกติจริงๆ”

ฟีดแบคจากแฟนๆ เป็นยังไงบ้าง ?
“ส่วนใหญ่จะเป็นการแซวครับ บางคนก็บอกว่า จริงเหรอ, เปรี้ยวเนอะ, จริงใจดีเล่าหมดเลย ฯลฯ คือต้องไปดูทั้งรายการนะครับ ถ้าดูทั้งรายการจะรู้เลยว่าไม่มีอะไร จะมีแต่รอยยิ้มและความสนุก”

รายการ ซานิเบาได้เบา One Playgroundป้อง ณวัฒน์

ชีวิตนี้ ป้อง ณวัฒน์ จะแต่งงานไหม ?
“ก็อยากนะครับ แต่รวมๆ แล้วความสุขของแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนแต่งเร็วบางคนแต่งช้าไม่เหมือนกัน ดังนั้นเราก็ทำตามความสุขของเราดีกว่า ถ้าเราคิดว่าเราอยู่กับคนนี้และเรามีความสุขเราก็แต่ง เอาความรู้สึกของตัวเองเป็นตัวกำหนดครับ”

เราคิดว่าเราจะพร้อมเมื่อไหร่ ?
“คือ…ความรักมันไม่ใช่แค่แบบ ฉันรักเธอ เธอรักฉัน แต่มันต้องเป็นเรารักกัน และการที่เราจะแมตช์กันมันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ซึ่งผมก็ไม่อยากแต่งแล้วเลิก รักแล้วเลิก มีลูกแล้วเลิกและก็มีปัญหาตามมาอีก ซึ่งผมไม่ได้อยากเป็นแบบนั้น”

แต่แฟนๆ ยกให้เราเป็น ผิวทิพย์ เยอะมากเลยนะ ?
“ก็ดีครับ ขอบคุณครับก็สนุกดี เวลาทำอะไรเราก็อยากให้คนสนุกสนานเฮฮา”

ตอนนี้ ป้อง ณวัฒน์ ขอทำงานก่อน ?
“ไม่เกี่ยวหรอก คนทำงานก็มีเมียได้ จริงๆ มันไม่ใช่แค่เราเลือกเขา เพราะอีกฝ่ายเขาก็ต้องเลือกเราด้วยเหมือนกัน”

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ฮือฮาเกินคาด! "ป้อง ณวัฒน์" เปิดประสบการณ์ One Night Stand ถูก "ซานิ" ถามไม่ทันตั้งตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook