"อ๊อฟ ชนะพล" เปิดใจวิวาห์ล่ม ปิดฉากรัก 10 ปี "ลูกพีช" เคลียร์สัมพันธ์ "ฮาน่า"

"อ๊อฟ ชนะพล" เปิดใจวิวาห์ล่ม ปิดฉากรัก 10 ปี "ลูกพีช" เคลียร์สัมพันธ์ "ฮาน่า"

"อ๊อฟ ชนะพล" เปิดใจวิวาห์ล่ม ปิดฉากรัก 10 ปี "ลูกพีช" เคลียร์สัมพันธ์ "ฮาน่า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลิกรากันไปอีกคู่สำหรับคู่รักสุดหวานที่คบหากันมาร่วม 10 ปี อย่าง อ๊อฟ ชนะพล และแฟนสาว ลูกพีช ศศิยา ที่ก่อนหน้านี้ความรักค่อนข้างสุกงอมจนถึงขั้นพูดคุยเรื่องการแต่งงาน มีการเข้าไปคุยกับผู้ใหญ่เตรียมการสู่ขอแล้ว แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจว่ารักของทั้งคู่ได้จบลงแล้ว

โดย อ๊อฟ ได้ออกมาเปิดใจในงานบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ นาคีทวิภพ ว่าทั้งคู่จบความสัมพันธ์เหลือเพียงสถานะเพื่อนที่ดีต่อกัน เป็นการจบกันด้วยดี ไร้มือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องอย่างแน่นอน

ขออนุญาตถามเรื่องความรักว่าตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?

"ตอนนี้ก็ใช้คำว่าปรับสถานะลง เรามีเวลาที่ไม่ค่อยตรงกัน แต่การปรับสถานะเรามีการคุยกันเป็นที่เข้าใจ ซึ่งเราคิดว่าเราเป็นผู้ใหญ่พอที่จะพูดคุยกันเรื่องนี้และมีความเข้าใจกันในเรื่องหน้าที่ของตัวเอง ทุกวันนี้ก็ยังพูดคุยกัน ยังมีเรื่องงาน เรื่องอะไรที่เราปรึกษากันอยู่"

สาเหตุหลักเป็นเรื่องของเวลา?

"ผมว่าด้วยหน้าที่และเวลาที่เรามีจังหวะที่คุยกันน้อยลง อย่างผมละครก็เยอะ น้องเขาก็ทำงานซึ่งเป็นงานใหม่ของเขาและต้องใช้เวลา ผมก็เข้าใจว่าการเริ่มต้นงานใหม่เราก็ต้องทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด อยากจะสร้างอนาคตของตัวเองให้ดีที่สุด ซึ่งก็ไม่ผิด ผมเองก็เป็นคนนึงที่รักครอบครัวตัวเองเหมือนกัน เขาก็เป็นคนที่รักครอบครัวของเขา เขาอยากสร้างสิ่งที่ทำให้คุณพ่อคุณแม่ของเขามีความสุข อยากจะสร้างให้ตัวเองมีความสุขก่อน ก่อนจะสร้างครอบครัวของเขาเอง"

เราคบกันมานานเสียดายเวลาไหม?

"ผมพูดเสมอว่าเวลาไม่ใช่จุดสำคัญสำหรับผม ผมเห็นมาหลายคู่นะครับที่คบกันมาเป็นสิบยี่สิบปี กับแค่ระยะเวลาแค่หนึ่งวันกับคำว่าปรับสถานะ หรือ จุดที่คบกัน สำหรับผมเรื่องนี้มันใช่ไม่ได้ สมัยนี้มันไม่ใช่เหมือนเมื่อก่อนที่ต้องมานั่งวอนขอว่าเสียดายเวลานะ จริงๆ แล้วระยะเวลาที่ผ่านมาคุณก็ได้ใช้ชีวิต ได้ทำหน้าที่ของคุณอย่างเต็มที่แล้ว ผมก็เลยมองว่าการเสียดายเวลาสำหรับผมมันใช้ไม่ได้ เพราะตลอดเวลาเราเต็มที่กับตรงนั้นครับ"

สถานะตอนนี้?

"เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันครับ คุยได้ รับงานให้กัน เป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กันได้ ซึ่งตรงนี้ผมบอกเลยว่าไม่ได้มีมือที่สามหรืออะไรทั้งนั้น มันเป็นการพูดคุย ผมต้องอธิบายให้ฟังก่อนตรงนี้ว่ามันไม่ได้เกี่ยวกับใครเลย มันเป็นการปรับความเข้าใจและพูดคุยกันของคนสองคน จะรัก จะชอบ จะปรับสถานะ เป็นเรื่องของคนสองคนไม่ได้มีแรงผลักดันจากตรงไหนเลย เราเข้าใจกันจริงๆ มันถึงออกมาในสถานะแบบนี้"

ก่อนหน้านี้มีเรื่องแพลนวิวาห์ออกมาแล้วด้วย?

"จริงๆ ก็มีนะครับ แต่อย่างที่บอกไป ด้วยเวลา เขาก็อยากจะสร้างอนาคตของตัวเองก่อน อย่างผมก็เหมือนกันถ้าผมยังไม่พร้อมหรือมีจังหวะติดขัดอะไรผมก็คงขอขยับ แต่ก็โอเคนะเราไม่ได้มีอะไรที่ผิดใจกัน"

เหมือนโดนจับตากับน้อง ฮาน่า ลีวิส ?

"ผมตอนนี้ต้องบอกว่าอยู่ในสถานะที่ใช้คำว่า "โสด" ก็สามารถศึกษาดูใจใครก็ได้ที่สามรถเข้าใจผมไม่ว่าจะเป็นคนในวงการหรือนอกวงการ ส่วนน้องฮาน่าก็มีการคุยครับแต่ยังไม่ได้มีการปรับสถานะหรืออะไร อย่างที่ผมบอกผมมีสิทธิ์คุยกับใครก็ได้ตอนนี้ ผมก็ไม่ได้ทำผิดกฎอะไร

ถามว่ากับน้องฮาน่าจะมีโอกาสเป็นคนพิเศษไหม ผมก็ยังตอบไม่ได้ จะพูดได้ก็ต่อเมื่อปรับสถานะจริงๆ ผมไม่อยากพูดตอนนี้ให้มันมีความพัวพันไปถึงน้องเขาเพราะถ้าเกิดอะไรขึ้นมามันจะเกิดความเสียหาย อยากให้เกียรติน้องเขาด้วย ตอนนี้ก็โสดมีคนคุยแต่ก็ไม่ได้เป็นแฟนกัน จริงๆอาจจะไม่ได้คุยแค่หนึ่งคนก็ได้ เรื่องอนาคตค่อยว่ากัน ไม่อยากเจาะจงอะไรกับใครเพราะถ้ามันไม่ใช่แล้วจะเกิดความเสียหายขึ้นมา"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "อ๊อฟ ชนะพล" เปิดใจวิวาห์ล่ม ปิดฉากรัก 10 ปี "ลูกพีช" เคลียร์สัมพันธ์ "ฮาน่า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook