ใจละลาย "ไบรท์" เผยภาพช่อดอกไม้ "โต๋" ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดมอบให้ตอนตีสาม

ใจละลาย "ไบรท์" เผยภาพช่อดอกไม้ "โต๋" ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดมอบให้ตอนตีสาม

ใจละลาย "ไบรท์" เผยภาพช่อดอกไม้ "โต๋" ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดมอบให้ตอนตีสาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไบรท์ เผยภาพช่อดอกกุหลาบสีแดงสุดสวย โต๋ ทำเซอร์ไพรส์มอบให้ในวันเกิดตอนตี 3 ลงท้ายแคปชั่นได้พีคและฮามากโดยบอกว่าเป็นช่อที่ 2 ในรอบ 9 ปี

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่น่ารักและเหมาะสมมากๆ สำหรับคู่ของผู้ประกาศข่าวสาวคนเก่งแห่งรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ไบรท์ พิชญทัฬห์ กับนักร้องเสียงดี โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ หลังได้ฤกษ์ดีทำพิธีหมั้นอย่างเป็นทางการและอบอุ่นภายในครอบครัวเมื่อวันที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา ถึงวันนี้บรรยากาศกลิ่นอายของความรักยังคงอบอวลอยู่รอบๆ ตัวของทั้งคู่ 

และเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเป็นวันคล้ายวันเกิดของ ไบรท์ ซึ่งในไอจีสตอรี่ของเธอได้ลงภาพของช่อดอกกุหลาบสีแดงสุดสวยซึ่งจะเป็นของใครไปไม่ได้นอกจาก โต๋ แฟนหนุ่มสุดหล่อนั่นเอง ซึ่ง ไบรท์ ได้เขียนบอกไว้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์ที่น่ารักมากๆ เพราะ โต๋ เดินทางมาให้ด้วยตัวเองตอนตี 3 "มาให้เองกับมือตอนตีสาม ขอบคุณมากนะคะ" พร้อมกับลงท้ายข้อความไว้อย่างน่ารักว่า "เป็นช่อที่ 2 ในรอบ 9 ปี" ตามด้วยอีโมติคอนหน้ายิ้ม หลายคนอ่านแล้วก็ยิ้มตามไปด้วยนั่นแหละค่ะ 

ด้าน โต๋ ได้เขียนข้อความอวยพรวันเกิดไว้อย่างซาบซึ้งเช่นกัน "happy brightday @bright_ch3 ไม่รู้จะเริ่มอวยพรอะไร เพราะเราเชื่อว่าความดี ความกตัญญูของไบรท์ จะเป็นพรกลับมาสู่ชีวิตไบรท์อีกหลายร้อยเท่าพันเท่า และ ความตั้งใจ ความทุ่มเท ของไบรท์ จะทำให้ทุกอย่างที่ลงมือทำเจริญรุ่งเรือง"

"ขอให้มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงนะคะ เป็นกำลังใจ เป็นความสดใส ให้คนมากมายอย่างนี้ตลอดไปนะ เราภูมิใจในตัวเค้ามากๆ นะ ดีใจที่มีเค้าอยู่ข้างๆ และได้เป็นคนที่ยืนอยู่ข้างเค้า ไม่ว่าจะเจออะไร จะอยู่ข้างๆ คอยจับมือกันแน่นๆแบบนี้ตลอดไปนะคะ everyday is a bright day." 

อ่านแล้วหัวใจละลายไปเลยค่ะ...ขอให้มีความสุขมากๆ ในวันเกิดนะจ๊ะ น้องไบรท์ คนเก่ง 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ใจละลาย "ไบรท์" เผยภาพช่อดอกไม้ "โต๋" ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดมอบให้ตอนตีสาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook